7 lý do khiến dự án Ixora Hồ Tràm giai đoạn "hút hồn" nhà đầu tư chuyên nghiệp

1. Địa thế giàu tiềm năng

Dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion là khu nghỉ dưỡng độc đáo với đường bờ biển trải dài, được thiên nhiên ưu đãi khi tiếp giáp với khu rừng cổ thụ, được xây dựng trực diện trên bờ biển Phước Hải, vùng Bà Rịa - Vũng Tàu. loại thảm.

Ixora Hồ Tràm By Fusion có thể tạo ra lợi nhuận vì vị trí thuận lợi, nằm trong hệ thống kinh tế quan trọng và vị trí gần Thành phố Hồ Chí Minh - chỉ cách 120 km. Dự án sẽ có thêm vai trò mở rộng sau khi Sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động do thu hút được lượng khách nước ngoài đến tham quan và nghỉ dưỡng.

 Khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip nằm sau dự án.

Một trong những phát triển bất động sản của khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip, một khu nghỉ dưỡng quy mô lớn với nhiều tiện ích hấp dẫn, là Ixora Hồ Tràm By Fusion.

Ngoài ra, dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion sẽ có thêm cơ hội giao lưu với khách du lịch tiềm năng vì đây là một phần của dự án phát triển khu nghỉ dưỡng. Đây là một lợi ích đáng chú ý khuyến khích các nhà đầu tư suy nghĩ cẩn thận về các lựa chọn và đầu tư dài hạn của họ.

2. Dịch vụ

Dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion đã và đang thu hút giới đầu tư với một số điểm nổi bật là dự án bất động sản nghỉ dưỡng trong quần thể Hồ Tràm Strip với quy mô khủng. Hãy cùng INVERT tìm hiểu 7 lý do dưới đây khiến nhà đầu tư nên chọn Ixora Hồ Tràm giai đoạn 2 nhé!

3. Cơ sở hạ tầng giao thông khác nhau

Cơ sở hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng phát triển của bất động sản. Các nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng về vấn đề giao thông tại dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion bởi khu vực lân cận cũng đang gấp rút nâng cấp các tuyến đường, mang đến sự kết nối liên vùng. Bạn có thể nhanh chóng đến Ixora Hồ Tràm By Fusion bằng các tuyến đường sau:

  • Cao tốc Long Thành-Dầu Giây
  • Lục Bến Quốc lộ 51 Cao tốc Long Thành Đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu

Ngoài ra, các tỉnh lộ giúp bạn dễ dàng đi đến khu du lịch này hơn. Vấn đề đi lại từ các thành phố lớn và các quốc gia sẽ được giải quyết trong tương lai khi sân bay Long Thành mở cửa, đảm bảo cho người dân và du khách thời gian hành trình nhanh nhất.

4. Thiết kế căn hộ hướng biển mang đến những ý tưởng mới mẻ cho cuộc sống

Dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion hiện đang thu hút các nhà đầu tư chuyên nghiệp bên cạnh những tiện ích vượt trội kể trên bởi phong cách thiết kế hiện đại và khác biệt, tạo cảm giác hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên. . Đặc biệt, các căn hộ tại Ixora Hồ Tràm By Fusion đều được quy hoạch với tầm nhìn hướng ra biển tự nhiên, mang đến những ý tưởng sống đích thực và đầy cảm hứng.

Khách hàng có thể phóng tầm mắt ra biển lớn, lộng lẫy mà vẫn được trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên nhờ thực vật đa dạng trong khu rừng cổ thụ nhờ địa thế “tựa sơn hướng thủy” luôn được ca ngợi về mặt thẩm mỹ. Phước Bửu, sinh

5. Tiện ích của một tầm cỡ năm sao

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự quan tâm của nhà đầu tư đối với dự án là tính hữu dụng của nó. Chủ đầu tư dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng những tiện ích đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao với hy vọng mang đến một không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng cho người trải nghiệm. đáp ứng yêu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến biển Hồ Tràm. Sau đây là một số đặc điểm chính của dự án:

  • Hệ thống công viên nước sang trọng
  • Biểu diễn các buổi biểu diễn văn hóa và nghệ thuật đặc sắc bên ngoài trong nhà hát
  • một sân bay cá nhân
  • Chuỗi nhà hàng cao cấp mang âm hưởng của cả Châu Á và Châu Âu.
  • Hồ bơi tràn với hệ thống an ninh và an toàn hoàn chỉnh
  • Thẩm mỹ và đào tạo thể thao
  • Sân chơi hấp dẫn bên bờ biển mang đến những cuộc gặp gỡ đáng nhớ
  • Sòng bạc đạt tiêu chuẩn quốc tế với sân gôn hàng đầu
  • Hệ thống an ninh, phòng thủ nghiêm ngặt 24/24

6. Lựa chọn sản phẩm

Ixora Hồ Tràm giai đoạn 2 được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng một loạt các hạng mục bất động sản chất lượng cao trong tương lai. Có một số danh mục sản phẩm như:

  • Căn hộ trong một biệt thự cạnh biển và mặt trời.
  • biệt thự căn hộ hướng biển
  • Để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, các mặt hàng được phân thành nhiều loại với nhiều vị trí và chức năng khác nhau.

7. Những ưu đãi hấp dẫn

Chủ đầu tư dự án đã rất nỗ lực để chiếm được cảm tình của các nhà đầu tư bằng cách đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dù dự án chỉ mới bắt đầu mở bán những căn hộ đầu tiên. Khách hàng sẽ được phép chọn phương thức thanh toán — chẳng hạn như trả trước hoặc thanh toán theo chuỗi — phù hợp nhất với hoàn cảnh tài chính của họ.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng hoa hồng miễn là thanh toán đúng hạn, mua sắm số lượng lớn,… Ngoài ra, chủ đầu tư phải liên hệ với ngân hàng và đăng ký vay tới 70% giá trị sản phẩm. Bạn có thể đặt tất cả các mối quan tâm về tiền bạc của mình để nghỉ ngơi.

Với tất cả những lợi ích vượt trội trên, rõ ràng tại sao các nhà đầu tư lại tin tưởng lựa chọn dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion như một lựa chọn khả thi.

Ixora Hồ Tràm By Fusion, dự án có tổng quy mô lên đến 5,6 ha do Công ty TNHH, là dự án thứ 5 trong tổng thể khu du lịch và nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chủ đầu tư là Dự án Hồ Tràm, do Công ty Tư vấn INVERT Việt Nam phân phối chính thức. Giá bán dự án này do Tập đoàn khách sạn Fusion là công ty quản lý hàng đầu Việt Nam giao động từ 2,6 - 3,3 tỷ mỗi căn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.