DỰ ÁN CRYSTAL HOLIDAYS HARBOUR VÂN ĐỒN - NƠI QUY TỤ THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU

Với tâm huyết kiến ​​tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng và dịch vụ đẳng cấp quốc tế ngay giữa trung tâm kinh tế mới Vân Đồn, Tập đoàn Everland đã hợp tác với các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế để phát triển dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn.

Hợp tác kiến tạo nên giá trị đẳng cấp

Dự án tạo lạc ngay vị trí đắc địa giữa trung tâm thị trấn Cái Rồng do tập đoàn Everland và Công ty TNHH MTV Du lịch Mai Quyền làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 5.500 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án trọng điểm được đầu tư bài bản với những điểm khác biệt riêng về thiết kế, cảnh quan, kiến trúc và hạ tầng. Chính vì thế, dư án được xem là tiên phong trong lĩnh vực địa ốc, là động lực phát triển Khu Kinh tế Vân Đồn, Tỉnh Quảng Nam.

Tập đoàn Everland đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác với thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thi công và tư vấn giám sát là Tập đoàn Delta và Tập đoàn Artelia vào ngày 25/07/2022. Mục tiêu hợp tác nhằm đẩy mạnh triển khai thi công các hạng mục của dự án, cũng như đẩy mạnh công tác giám sát các gói thầu thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình theo đúng cam kết giữa chủ đầu tư và các nhà thầu.

Tập đoàn Delta là một trong những Nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tên tuổi của Delta gắn liền với hàng loạt công trình tiêu biểu của những thành phố lớn như Bitexco Financial Tower, Lotte Centre Hanoi,..Trong khi đó Tập đoàn Artelia là một trong những công ty tư vấn kỹ thuật có tên tuổi hàng đầu tại Châu Âu. Sự hợp tác hoàn hảo giữa 2 Tập đoàn lớn có thương hiệu chắc chắn dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẽ là tâm điểm của các nhà đầu tư săn lùng.

Với mong muốn dự án đạt đến sự hoàn hảo về kiến trúc, thẩm mỹ, tiện ích và chất lượng nên Tập đoàn Everland đã hợp tác với các thương hiệu lớn để tham gia thiết kế dự án như Nagecco, HBA, West Green Design. Dự án cũng được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Centara Group – thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng Thái Lan.

Sự hội tụ của các thương hiệu lớn và uy tín trong các lĩnh vực là bảo chứng cho chất lượng của dự án cũng như đem đến niềm tin cho du khách, nhà đầu tư khi lựa chọn sản phẩm đầu tư, nghỉ dưỡng tại Crystal Holidays Harbour Vân Đồn.

Thiên đường nghỉ dưỡng giữa trung tâm kinh tế mới

Là dự án ghi lại dấu ấn giữa Tập đoàn Everland và các ông lớn trên thị trường xây dựng, bất động sản,… Crystal Holidays Harbour Vân Đồn kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng phồn hoa và đẳng cấp, là điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí hiện đại bậc nhất giữa trung tâm kinh tế mới Vân Đồn.

Với vị thế “ Lưng tựa núi mặt hướng biển”, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn thừa hưởng mọi yếu tố thiên-thời-địa-lợi của thiên nhiên để trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí trong mơ. Dự án sở hữu tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh Bái Tử Long.

Lấy cảm hứng từ ý tưởng tái hiện huyền thoại thương cảng Vân Đồn thế kỷ 21, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn là nơi giao thoa giữa văn hóa và kiến trúc Đông – Tây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và tận hưởng những kỳ nghỉ đậm chất thượng lưu.

Quy mô dự hơn với hơn 2.200 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, dự kiến khi dự án được đưa vào hoạt động hứa hẹn sẽ là điểm đến mới đầy khác biệt và hấp dẫn dành cho du khách, đồng thời là điểm nhấn kiến trúc tuyệt đẹp của trung tâm đô thị Vân Đồn.

Ngoài dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn, Tập đoàn Everland cũng đang xúc tiến đầu tư hàng loạt dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng như: Crystal Holidays Marina Phú Yên, Tổ hợp Thương Mại dịch vụ và Du lịch nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay (Phú Yên), Tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Everland Park (Khánh Hòa), Dự án Everland Park Hill Golf & Residence (Thanh Hóa), Dự án Tổ hợp du lịch văn hóa di sản Lý Sơn (Quãng Ngãi), Tổ hợp Đô thị - Du lịch Flower World Sa Đéc ( Đồng Tháp).

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0799 901 999 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.