6 sức hút từ Lumière Boulevard

Từ khi ra mắt, Lumière Boulevard tạo sức hút về một dự án xanh cao cấp với chính sách bán hàng ưu đãi từ nhà phát triển Masterise Homes. Thuộc Lumière series, Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt dự án mới Lumière Boulevard với nhiều ưu thế vượt trội sau thành công của Lumière Riverside (tại quận 2 cũ).

1. Nhà phát triển uy tín.

Masterise Homes là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, tập trung chủ yếu vào phân khúc cao cấp và hạng sang. Ý tưởng phát triển dự án xanh của Masterise Homes đáp ứng ba tiêu chí chính: mang lại không khí trong lành, chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất, lan tỏa tinh thần sống xanh cho cộng đồng

Logo của nhà đầu tư Masterise Home

Masterise Homes hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới về thiết kế ngoại thất là Tanjia Associates (Nhật Bản), Thiết kế nội thất HBA (Mỹ), Nhà điêu khắc cảnh quan thiết kế cảnh quan (Thái Lan) và Tư vấn giám đốc MACE (Anh) về kinh nghiệm và uy tín đang làm. Đây là những cái tên bảo chứng cho chất lượng quốc tế của dự án.

Ngoài chất lượng của dự án, dự án được quản lý bởi công ty quản lý bất động sản Masterise Property Management, mang đến cho cư dân tương lai cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong không gian sống chất lượng quốc tế.

Một số thành tựu của chủ đầu tư Masterise Homes

Một số thành tựu của chủ đầu tư 

2. Tầm nhìn 360 độ

Đại lộ Umiere có tầm nhìn trực diện ra kênh Buddy, sông Tuck, sông Đồng Nai và các công viên xanh mát xung quanh, kéo dài đến tận đường chân trời của Thành phố Hồ Chí Minh. Từ mỗi căn hộ, gia chủ có thể ngắm cảnh mặt sông bình minh và hoàng hôn hàng ngày, tận hưởng bầu không khí trong lành từ những khu vườn trong khuôn viên tòa nhà, phóng tầm mắt ra những công viên xanh mát của thành phố.

Cư dân tại Đại lộ Lumière tận hưởng hàng trăm tiện ích trong một đại đô thị rộng lớn, bao gồm 15 công viên giải trí, trung tâm thương mại lớn nhất miền Nam, bệnh viện quốc tế, khu mua sắm, giải trí, trường học, khu thương mại và quốc tế. Trong hệ sinh thái này, tất cả các tiện nghi sang trọng đều nằm ngay gần đó.

Hình ảnh tổng quan dự án

3. Diện tích xanh 4 hecta

Công ty tư vấn toàn cầu RLA dự báo, phân khúc bất động sản xanh đang là xu hướng trên thị trường bất động sản toàn cầu. Người mua nhà sẵn sàng trả một giá hợp lý cho những ngôi nhà giúp cải thiện sức khỏe của họ.

Hình ảnh khuôn viên dự án 

Masterise Homes thấu hiểu nhu cầu này của khách hàng và phát triển những ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Điểm nổi bật của Đại lộ Lumière là 24 khu vườn trên không độc đáo bao quanh tòa nhà. Tổng không gian xanh của khu vực này là 4 ha, tương đương với 125 triệu lít oxy được cung cấp hàng năm cho các cư dân tương lai.

4. 3 lớp xanh bao phủ

Yếu tố xanh của Đại lộ Lumière được phát triển trên cả 3 phương diện: tiện ích ngoại khu, cảnh quan nội khu và tinh thần nhân văn.

Dự án nằm trong khu đô thị bên cạnh công viên rộng lớn 36ha, với dải cây xanh rộng lớn bao phủ bên ngoài và cản bớt khói bụi, ô nhiễm, tiếng ồn.

Nằm trong cảnh quan hàng vạn cây xanh, vành đai 2 giúp cư dân hòa mình vào thiên nhiên một cách tự nhiên và thư thái.

Hình ảnh tổng quan dự án 

Hình ảnh tổng quan dự án 

Cuối cùng, yếu tố xanh bao trùm tâm trí cư dân tương lai. Mọi người đều được sống trong một cộng đồng văn minh, tìm được môi trường sống cân bằng về sức khỏe và tình cảm, tăng thêm tình cảm và bảo vệ môi trường.

5. Tiện nghi chuẩn resort

phong cách sống xanh cao cấp tại Lumière Boulevard còn thể hiện qua hệ thống tiện ích đặc quyền. Là khu compound khép kín, cư dân được thụ hưởng hàng chục tiện ích nội khu như hồ bơi Jacuzzi chỉ thường có ở resort, cung đường khám phá xanh, phòng gym chuẩn quốc tế, khu xem phim ngoài trời, khu vui chơi nhiều trải nghiệm thiên nhiên cho trẻ em...

Hình ảnh tiện ích dự án Lumière Boulevard

Hình ảnh tiện ích dự án Lumière Boulevard

Hình ảnh tiện ích dự án Lumière Boulevard

Ngoài ra còn có các tiện nghi tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong những khu vườn tươi tốt một cách thân thiện với môi trường. Hệ thống xử lý nước công cộng có thể uống trực tiếp từ vòi, phân loại rác thải "giảm thiểu-tái sử dụng-tái chế" là một trong những giải pháp bền vững giúp bảo vệ môi trường ...

Tất cả những điều này đều thể hiện tham vọng của Masterise Homes trong việc tạo ra một không gian sống xanh và mang đến một phong cách sống xanh thực sự cho cư dân tương lai.

6. Chính sách bán hàng ưu đãi

Khi ra mắt, dự án đưa ra chính sách bán hàng đại lý hấp dẫn với chiết khấu, chính sách thanh toán linh hoạt chưa từng có từ Masterise Homes. Điều này đã giúp kích thích thị trường và tạo ra làn sóng các dự án công trình xanh 3D hiện đại tại TP.HCM.

Ngân hàng hỗ trợ thanh toán cực kì ưu đãi:

Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 80%

  • Lãi suất 0% trong vòng 25 tháng ( ko quá ngày 30/06/2024)
  • Ân nợ hạn gốc trong vòng 31 tháng ( ko quá ngày 31/12/2024)
  • Miễn phí quản lý 36 tháng
  • Chiết khấu lên đến 10%

Bảng lịch thanh toán:

Bảng lịch thanh toán 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.