Giới thiệu chủ đầu tư Green Center và những điều làm nên sức hút của dự án.

1. Chủ đầu tư C.S.Q Investment là ai?

Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế C.S.Q (C.S.Q Investment) được thành lập năm 2006 với lĩnh vực kinh doanh chính là ô tô, khai thác quặng và dịch vụ du lịch. Sau đó, anh can thiệp vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản và dịch vụ phát triển, vận hành sân golf.

Người đại diện theo pháp luật của công ty là Trần Thanh Khiết và Phó chủ tịch là Nguyễn Văn Cửu. Khiết cũng là người đại diện theo pháp luật của nhiều công ty, trong đó có Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đô Thành, Công ty TNHH Dầu khí Tân Thành, Công ty Cổ phần Khai thác và Vận hành Sân Golf Đại Hùng

Đô Thành Group của vợ chồng doanh nhân Nguyễn Văn Cựu – Phan Thị Yên Hà được biết đến nhiều trong lĩnh vực phân phối ô tô – xe máy, tài chính – chứng khoán. Hiện nay, Đô Thành có khá nhiều doanh nghiệp thành viên phụ trách mảng bất động sản, như CTCP Bất động sản Lộc Quang Minh, CTCP Đầu tư Xây dựng Địa ốc Minh Gia, CTCP Đầu tư Bất động sản Đô Thành, CTCP Đầu tư Xây dựng Nam Việt Thành, CTCP Đầu tư Bất động sản Nam Việt, CTCP Khai thác và Vận hành Golf Đại Hưng.

Trên thị trường bất động sản, C.S.Q Investment được biết đến là chủ đầu tư dự án Làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn mới ra mắt vào tháng 2/2022.

  • Địa chỉ trụ sở: Số 145, Tỉnh lộ 822, ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
  • Đại Diện Pháp Luật: Ông Trần Thanh Khiết
  • Phó Chủ Tịch: Nguyễn Văn Cựu.

2. Dự án Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế C.S.Q thực hiện

Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng West lakes Golf Villas 

Một trong những dự án quy mô lớn được Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế C.S.Q ấp ủ từ thời điểm mới thành lập không lâu. Hoàn thành giải phóng mặt bằng và quy hoạch vào năm 2018, dự án khu đô thị nghỉ dưỡng West lakes Golf Villas đã được triển khai và dự kiến mở bán đợt đầu vào cuối tháng 10/2019.

  • West lakes Golf Villas là sự kết hợp giữa Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế C.S.Q - chủ đầu tư và Tập đoàn Trần Anh (Trần Anh Group) - phát triển dự án và phân phối ra thị trường
  • Vị trí dự án: Số 145, Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.
  • Tổng diện tích xây dựng: 120ha

Dự án sau khi hoàn thiện sẽ là khu nghỉ dưỡng phức hợp với các hạng mục: nhà phố liền kề, biệt thự, khu giải trí, khu nhà câu lạc bộ (Club House) thoáng mát đẳng cấp, khu vực phòng Locker dành cho Nam và Nữ, khu vực dành cho khách VIP, và Proshop có nhiều sản phẩm thương hiệu golf nổi tiếng.

Sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng, West lakes Golf Villas đang là một trong những dự án đáng chú ý nhất tại Đức Hòa, Long An nói riêng và khu vực Tây Bắc Tp. Hồ Chí Minh nói chung. 

Vị trí dự án làng sinh thái golf Green Center

Đây là một trong những dự án đắt giá nhất trong tổ hợp siêu dự án hàng đầu quốc tế của Việt Nam. Các trung tâm xanh có vị trí địa lý ở nhiều vị trí và sinh lời cực cao.

Dự án bất động sản Green Center tọa lạc trên đường Quốc lộ 145, 882 thuộc xã Tammai, huyện Duq Hoa, Long An. Đây được coi là tâm điểm vàng của làng dự án, vì dự án là trung tâm của 3 thành phố lớn Đức Hòa-Củ Chi-Trảng Bàng.

Liên kết giao thông dự án

Dự án Green Center được nằm trên trục giao thông huyết mạch. Hơn thế nữa, nó còn được nằm tiếp giáp với các tuyến giao trọng điểm, chủ sở hữu có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như:

  • Trục đường DT Long An – 822
  • Quốc lộ 1A, quốc lộ 22 và Cao tốc Trung Lương
  • Tỉnh lộ 10
  • Vành đai 4
  • Tuyến đường sắt
  • Cao tốc An Sương – Mộc Bài

Từ vị trí của dự án bất động sản này, các nhà đầu tư có thể đến trung tâm Sài Gòn, khu đô thị Tây Bắc SG và nhiều khu vực khác. Vì vậy, trong tương lai dự án trung tâm Long An này sẽ có sự gia tăng đáng kể.

Tiện ích của dự án

Dự án Green Center nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống xanh trong lành, hệ thống cây xanh dày đặc được bố trí trong khuôn viên dự án. Dự án được thừa hưởng nhiều tiện ích từ sân Golf và các tiện ích đẳng cấp khác như công viên nước, công viên hệ thống cây xanh, hồ bơi.

Hướng đến là một khu đô thị đẳng cấp và phong cách nhất, chủ đầu tư đã trang bị cho dự án Green Center một hệ thống cung cấp nội khu vô cùng đa dạng và rất hiện đại. Một số dự án cao cấp tiêu biểu như sân golf tiêu chuẩn quốc tế, bến du thuyền 5 sao. Tại đây, cư dân không chỉ thỏa mãn niềm đam mê thể thao đỉnh cao mà còn thể hiện đẳng cấp của mình ở khu vực thượng lưu.

Mặt bằng dự án sinh thái golf Sài Gòn

Được quy hoạch trên diện tích hơn 48 ha và chủ yếu phát triển các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng. Ngoài ra còn có các căn hộ ở các diện tích khác nhau với 2 tầng thương mại và 10 tầng nổi đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhất trong cuộc sống của cư dân.

Tiêu chuẩn 5 sao với những căn biệt thự mang yếu tố Á - Âu hiện đại. Chủ nhân không chỉ truyền tải cảm giác sang trọng mà còn là cảm giác hoài cổ được hòa mình vào thiên nhiên ngay khi bước vào.

Dự án Green Center được thiết kế rất thông minh giúp tối đa không gian lấy ánh sáng tự nhiên và mang đến tầm nhìn thông thoáng. Được thiết kế theo hướng sân golf mang đến cho khách hàng sự thư thái, hòa mình với thiên nhiên xanh mát mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi người.

Được xây lầu 1, lầu 1 và lầu 2, diện tích từ 802-200m2. Chúng tôi cung cấp cho thị trường hơn 537 căn biệt thự, chiếm phần lớn là biệt thự mini. Số còn lại là nhà liền kề và 11 căn hộ đơn lập diện tích lên đến 300m2.

Giá bán các sản phẩm tại dự án Green Center

Hiện giá bán các căn Shophouse, nhà phố và biệt thự Green Center đã được chủ đầu tư công bố ra thị trường với mức giá 2.95 tỷ/ căn cho 2 dòng sản phẩm nhà phố và Shophouse, 6.6 tỷ/ căn cho dòng nhà ở biệt thự.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.