Vì sao Green Center là nơi đáng sống ven sông bậc nhất Long An?

Long An, vùng ven của Thành phố Hồ Chí Minh, hiện được đánh giá là một địa điểm đầu tư và an cư tiềm năng cho nhiều người để sinh sống và đầu tư. Đặc biệt, nhiều dự án bất động sản được chủ đầu tư có tiềm lực lớn triển khai xây dựng trên địa bàn. Gần đây hơn là dự án “Làng sinh thái Green Center” được xây dựng trên quần thể sân golf rộng 200ha với nhiều tiện ích và không gian sống trong lành bậc nhất Long An. Khám phá các tính năng và khả năng của dự án của bạn qua các bài viết dưới đây!

1. Green Center nằm trong quần thể sân Golf rộng xanh mát, đẳng cấp

Sân Golf Westlakes có tổng diện tích 120 ha, đạt tiêu chuẩn quốc tế gồm 27 lỗ Golf và đã hoạt động được khoảng 3 năm. Phong cách thiết kế sân golf kết hợp giữa bãi cỏ với những dòng nước mát tự nhiên mang đến hơi thở tự nhiên cho người chơi golf. Loại cỏ được trồng ở đây là Zeon Zoisia dành cho fairway và Tiffeagle để đặt green. Đây là loại cỏ rất phổ biến và hiếm gặp trên các sân golf Việt Nam.

Nằm trong quần thể sân golf lớn, Green Center được thừa hưởng môi trường sống tự nhiên phong phú. Tại dự án này, bạn có thể nhìn thấy sân Golf xanh mát, những hàng cây cảnh bên trong, khuôn viên rộng lớn cùng hệ thống ống dẫn được kết nối chặt chẽ giúp điều chỉnh không khí tạo không gian sống trong lành, mát mẻ. Đây cũng chính là điểm mạnh của dự án, cùng với tên gọi đặc trưng là “Làng sinh thái sân Golf Tây Sài Gòn Green Center”.

Ngoài ngoại cảnh giàu tính Countryside (đồng quê) thì Green Center còn thừa hưởng các tiện ích nội khu đẳng cấp sang trọng như:

Ngoài ra, tiện ích ngoại khu của dự án có thể đáp ứng nhu cầu về y tế, xã hội, giáo dục,…cho các cư dân như: Bệnh viện, Trường học, Chợ, Các Khu công nghiệp, Trung tâm hành chính,…

Dự án sẽ là môi trường thuận tiện cho cư dân vừa sống, vừa làm việc và nghỉ dưỡng. 

2. Cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 60 phút di chuyển

The Green Center nằm gần Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 60 phút. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông cũng rất thuận tiện. Từ TP.HCM đi thẳng đường 22 đến đường ĐT822 là đến được khu đất dự án. Trong tương lai, khi tuyến giao thông hoàn thành, thời gian di chuyển từ dự án đến các khu vực lân cận sẽ giảm xuống.

Cư dân có thể lựa chọn dự án Green Center là ngôi nhà thứ hai cho những ngày nghỉ cuối tuần, sống ở vùng ven đảm bảo môi trường sống trong lành, làm việc tại Tp.HCM, quỹ đất giá không thể cao.

Dự án Green Center gần Tp.HCM còn mang đến nhiều cơ hội phát triển kinh tế, giúp thúc đẩy giao thương hàng hóa, kế thừa nhiều quy hoạch cho khu vực trong tương lai ...

3. Tiềm năng phát triển xã hội – kinh tế trong tương lai

Green Center không chỉ nằm trong quần thể sân golf rộng lớn 200 ha mà còn gần siêu đô thị Vinhomes đang phát triển của Vingroup có diện tích 900 ha sẽ được xây dựng trong thời gian tới. Các dự án của các chủ đầu tư lớn, uy tín đã xây dựng nhiều công trình danh giá bậc nhất Việt Nam như LandMark 81, Vinhomes Grand Park, Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl mang đến tiềm năng tăng giá cho các dự án GreenCenter đối với các dự án lân cận ngày càng gia tăng như West Lakes Golf & Villas, ...

Xung quanh dự án Green Center Đức Hòa còn có hệ thống giao thông thuận tiện, từ đó dự án có thể kết nối với các tuyến DT823, DT825, QL22, QL 1A, Trung Lương (Đường HCM, Cao tốc, Tp. HCM). .. .. Đường cao tốc Mộc Bài, đường sắt TP Hồ Chí Minh - Cần Thơ và đường vành đai 4 trong tương lai sẽ mang lại điều kiện giao thông tốt hơn cho khu vực có dự án, giúp giảm và rút ngắn thời gian di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Những khu vực có giao thông tốt sẽ kéo theo sự phát triển kinh tế ngày càng phong phú và tiên tiến hơn trong tương lai.

Hơn nữa, nó còn mở ra một thị trường hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhà đất, đặc biệt là các nhà đầu tư bất động sản tiềm năng trước thông tin Đức Hòa được quy hoạch thành phố trong tương lai. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và quỹ đất của người dân địa phương. Các dự án bất động sản nói riêng sẽ được hưởng lợi đáng kể từ những giá trị mà huyện Đức Hòa hy vọng sẽ mang lại cho thành phố trong tương lai.

Với những giá trị tiện ích đẳng cấp của dự án Green Center, không gian sống trong lành và tiềm năng phát triển kinh tế xã hội, Green Center phần nào cho thấy mình là một trong những dự án ngoại khu đáng để lựa chọn. Khách hàng có thể tự mình quyết định đầu tư hay sinh sống tại đây và lựa chọn phương thức đầu tư cho phù hợp. Dự án hiện đang thi công và tiến độ tổng thể đạt khoảng 40-60% nên khách hàng có thể đến nhận tư vấn ngay.

Saigon Green Center West Golf Course Ecovillage dự kiến ​​sẽ sớm được hoàn thành nhằm mang đến nơi ở chất lượng với nguồn năng lượng sống lành mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các thành phố xung quanh đã có.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.