7 lý do bạn nên chọn MT Eastmark City

1. Chủ đầu tư uy tín

- Điền Phúc Thành là cái tên bảo không thể tốt hơn cho dự án MT Eastmark City.

- Điền Phúc Thành là chủ đầu cho rất nhiều dự án nổi tiến trên TP. Hồ Chí Minh

2. Vị trí đắt địa

Hình ảnh vị trí MT Eastmark City

- Chỉ 3 phút để đi đến cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây

- Nằm tại tọa lạc tiếp giáp 3 tuyến giao thông trọng điểm của trung tâm Quận 9 

3. Môi trường sống xanh

- Bạn và gia đình sẽ luôn được sống trong môi trường trong lành nhất có thể nhờ hệ thống cây xanh và mặt nước đồ sộ tại dự án lân cận.

Hình ảnh xanh MT Eastmark City

4. Tiện ích đầy đủ 

- Tiện ích trong khu dân cư này rất đa dạng, trong khu chung cư MT Eastmark City cũng có nhiều tiện ích như thư viện, công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, dãy shophouse mua bán. Mua sắm cao cấp hoặc thư giãn với cà phê ngon tại các quán ăn nằm bên trong khu phức hợp.

Hình ảnh tiện ich MT Eastmark City

- Cư dân của dự án MT Eastmark City Điền Phúc Thành có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ sở lân cận như chợ, bệnh viện, trường học, trung tâm văn hóa, UBND, điện lực hay các cụm tiện ích từ dự án. Bao gồm khu du lịch BCR, Khu công nghệ cao Quận 9, Khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 (với Vincom, Vinmec, ...), Khu đô thị Đông Tăng Long (với trung tâm thương mại, hồ cảnh quan lớn, cơ sở y tế, v.v.),

Hình ảnh tiện ích MT Eastmark City

5. Thiết kế chuẩn mực

Hình ảnh mặt bằng MT Eastmark City

Hình ảnh thiết kế MT Eastmark City

Hình ảnh thiết kế MT Eastmark City

- Tất cả các căn hộ tại MT Eastmark City đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu đương đại với nhiều loại cấu hình đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

6. Giá bán cạnh tranh

- Chiến lược thanh toán linh hoạt giúp người tiêu dùng an tâm và duy trì cân bằng dòng tiền đồng thời được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng về giá bán để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

7. Đầu tư sinh lời

- Dự án tương lai có khả năng sinh lời cao dường như rất hy vọng với tốc độ phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản và các đặc điểm nổi bật của MT Eastmark City.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.