The Beverly Solari - The Tropical

The Beverly Solari là dự án phát triển nhà ở cao tầng tiếp theo trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, được thiết kế với 13 tòa tháp chung cư cao từ 24 đến 30 tầng, đây vẫn là dự án phát triển nhà ở mang đậm hương vị Nhật Bản với sự hợp tác chiến lược giữa Vinhomes và Mitsubishi Corporation (Nhật Bản).  Dự án Beverly Solari là phân khu căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp thuộc chuỗi trước đây thuộc khu đô thị Vinhomes. Khu căn hộ Beverly Solari còn có vị trí đắc địa trong khu Vinhomes khi nằm cạnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất khu vực phía Nam và Công viên Ánh sáng 36 ha “công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á”.

Ý nghĩa về tên gọi the Beverly Solari

Beverly Solari được lấy cảm hứng từ hình ảnh con đại bàng huyền thoại của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ với sự khôn ngoan và uy nghiêm.Đây cũng là biểu tượng của dự án, vì nó gần giống với hình dáng của khu đất ở Fraccionamiento Beverly Solari, giống như một con đại bàng vươn mình chinh phục những đỉnh cao mới. Nơi hứa hẹn sẽ tạo nên một phong cách sống chuẩn “Luxury Sky-Living” không chỉ là sống và trải nghiệm, mà còn là làm chủ “tầm cao”, nơi mà mỗi người luôn khác biệt và ước mơ chinh phục nó.

  

Vị trí dự án

Căn hộ Beverly Solari chiếm vị trí “vàng” tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, đặc biệt The Beverly Solari còn là phân khu hiếm hoi nằm cạnh cả 2 tuyến đường chính, trong đó có tuyến đường Châu thổ trên cao (vành đai 3) Giáp đường Phước Thiện, mặt còn lại là công viên nội khu và cụm trường học tiêu chuẩn quốc tế.

khi tuyến đường vành đai 3 hoàn thành trong tương lai sẽ trở thành phân khu có tiềm năng tăng giá hàng đầu Lợi thế về vị trí địa lý giúp cư dân Căn hộ The Beverly Solari tận hưởng trọn vẹn không gian sống với những tiện ích đẳng cấp quốc tế ngay trong nội khu. Ngoài ra, phân khu 3 còn sở hữu thế đất phong thủy đẹp với 2 mặt giáp sông là sông Tắc và sông Đồng Nai.

  

Thiết kế căn hộ Solari bền bỉ

Trước nhu cầu sống ngày càng khắt khe của khách hàng, các dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng nội khu phải đầy đủ như hiện nay, cùng với xu hướng mới này, phân khu The Beverly Solari được Chủ đầu tư chú trọng đến chất lượng và có những tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất.

Ngoài ra, với việc chào bán căn hộ vừa và nhỏ trên thị trường giúp thu nạp nhiều năng lượng và mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Từ nay, việc trở thành cộng đồng cư dân ưu tú của Vinhomes sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế của Beverly Solari Vinhomes Grand Park được coi là biểu tượng kiến ​​trúc kết hợp với sự hiện đại mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống khác biệt.

 

  

Ngoài ra, tại sảnh các toà căn hộ cũng được thiết kế tinh tế và hiện đại với sảnh & Lounge thông 2 tầng, nội thất sang trọng kèm theo như Sky Grarden, khu Gym, phòng tập Golf 3D, Bar Club thưởng thức rượu & Cigar, Kid conner, phòng video game,  thể thao …

 

Điểm nổi bật phân khu the Beverly Solari

1. Phân khu Beverly Solari được thiết kế và mang dấu ấn của “Xứ sở hoa anh đào” với sự Đảm bảo chất lượng bằng cách tiếp tục hợp tác với công ty hàng đầu tại Nhật Bản (Misubishi).

2. Là phân khu gần hồ Kayak và công viên ánh sáng lớn nhất Đông Nam Á với quy mô 36 ha, cũng là phân khu nằm cạnh Vincom Mega Mall lớn nhất miền nam. ''

3. So với The Rainbow và The Origami, đây là phân khu căn hộ 1 dòng được nâng cấp và được bàn giao theo tiêu chuẩn Diamond. Ngoài ra, đây còn là phân khu bao gồm những tiện ích đẳng cấp nhất như:Trung tâm thương mại lớn nhất miền nam Vincom, Trường học Vinschool, trạm xe buýt điện Vinbus, khu bệnh viên quốc tế Vinmec…

4. The Beverly Solari cũng là phân khu căn hộ cuối cùng trong chuỗi căn hộ trước đây thuộc Khu đô thị Vinhomes Grand Park. Tạo nên sức hút đặc biệt khi nguồn cung căn hộ tại TP.HCM dần trở nên khang hiếm. Dự án cũng hứa hẹn mang đến nhiều trãi nghiệm sống khác biệt dành cho các chủ nhân tương lai.

  

Mặt bằng phân khu the Beverly Solari

Có tổng diện tích 8,7 ha, phân khu chung cư Beverly Solari được thiết kế với 13 tòa tháp chung cư cao tầng. Thị trường dự kiến ​​sẽ cung cấp hơn 9.500 căn nhà sẽ được giao với tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại. Song song đó, tại phân khu The Beverly Solari cũng được chia ra thành 3 tiểu khu với tên gọi lần lượt là:

Tiểu khu 1 - The Oasis với 4 tháp căn hộ

Tiểu khu 2 - The Tropical với 4 tháp căn hộ

Tiểu khu 3 - The Sunset với 5 tháp căn hộ

 

 

 

 

 

  

Với tên gọi The Beverly Solari được lấy cảm hứng từ phong cách sống chuẩn Mỹ chưa từng có. Đây cũng là dự án cao tầng cuối cùng của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, mang đậm phong cách sang trọng và phóng khoáng của bờ Tây nước Mỹ cùng với trải nghiệm sống tự do và hiện đại bậc nhất.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.