Giá bán và phương thức thanh toán dự án cam ranh bay hotels & resorts

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn tại vùng du lịch Cam Ranh - Nha Trang là Vịnh Cam Ranh. Cam Ranh Bay mang đến cho người tiêu dùng những căn hộ và biệt thự chất lượng cao với tầm nhìn hướng biển, đồng thời là cơ hội đầu tư kinh doanh mang lại lợi nhuận đáng kể cho những ai biết đón đầu thị trường. Dự án có giá hấp dẫn và các phương thức thanh toán nhanh chóng thuận tiện.

1. Giới thiệu dự án án cam ranh bay hotels & resorts

Ý tưởng Cam Ranh Bay Hotel & Resort, được lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini tráng lệ, pha trộn giữa kiến trúc và văn hóa đặc trưng của Hy Lạp thành một tác phẩm tuyệt vời sẽ làm lay động lòng du khách.

Cam Ranh Bay Hotel & Resort có diện tích 13ha với mật độ xây dựng 35%. Bao gồm 696 căn hộ condotel, 175 căn biệt thực, đầy đủ các tiện ích hiện đại.

Các sản phẩm của dự án đều nằm trong khu vực có địa hình tự nhiên. Các thiêt kế của biệt thự  Cam Ranh Bay Hotel & Resort được thiết kế theo concept Santorini với nên trắng và viền xanh khiến du khách như lạc vào khung cảnh thiên đường.

Ngoài ra các căn hộ condotel Cam Ranh Bay được thiết kế  với gam màu xanh lam chủ đạo  đem lại cảm giác hòa hợp với khung cảnh trong xanh của biển, bầu trời và trái đất. Điều này hỗ trợ trong việc tạo ra sự cộng hưởng cảm xúc và phục hồi sự yên tĩnh và thư giãn tự nhiên. Mọi người được đưa đến thiên đường nhờ âm thanh của sóng, gió và các thảm thực vật khác.

Hình ảnh tổng quan dự án 

2. Giá bán và thanh toán của dự án cam ranh bay hotels & resorts

NCB đứng ra bảo lãnh dự án Căn hộ Vịnh Cam Ranh với mức hỗ trợ tối đa 70% giá trị hợp đồng, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong hai năm đầu.

Hình ảnh phương thức thanh toán

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.