Xu hướng an cư lạc nghiệp được bắt đầu bởi King Crown Infinity

King Crown Infinity tiên phong sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và cảnh quan độc đáo, thiết lập tiêu chuẩn cho cuộc sống xanh chất lượng cao trong một thành phố sáng tạo.Những lo ngại về sức khỏe, kinh tế và biến đổi khí hậu toàn cầu đang gây áp lực lên các chính phủ, tập đoàn và cộng đồng xã hội trong việc áp dụng một chiến lược tăng trưởng bền vững hơn, thân thiện hơn với môi trường. Trong môi trường này, lối sống xanh vẫn đang được tiếp thị như một lựa chọn tiêu dùng không thể tránh khỏi trong nhiều ngành, trong đó có bất động sản. Theo một cuộc thăm dò của Ipsos được thực hiện vào tháng 4 năm 2020, 71% người trả lời khảo sát tại 14 thị trường quan tâm đến biến đổi khí hậu và coi đó là mối quan tâm tương đương với đại dịch. bản dịch gần đây nhất Theo nghiên cứu của Bulb, một phần ba số người được hỏi khẳng định họ sẽ theo đuổi một lối sống bền vững hơn sau dịch bệnh. Sống xanh đang được định hướng bởi các nhà phát triển bất động sản có tiềm năng và tầm nhìn chiến lược dài hạn tại Việt Nam, một thị trường được đánh giá là trẻ trung và đang trong giai đoạn đầu tăng trưởng.

Lõi xanh thông 6 tầng thương mại với thiết kế sang trọng ấn tượng tại dự án King Crown Infinity (TP Thủ Đức)

Phát triển lý tưởng 'sống xanh' vì lợi ích của cộng đồng và môi trường.

Đặc biệt, các sáng kiến do các đơn vị này đưa ra đều ưu tiên chất lượng của người dân và trải nghiệm sống lâu dài. Bên cạnh sự thoải mái, trải nghiệm sống chất lượng còn được mô tả bằng cảm giác an toàn, an tâm về sức khỏe của một người trong một môi trường sống trong lành và sự phát triển của thế hệ tương lai.

Mặt khác, chủ đầu tư đặt cao “sống xanh” cho người tiêu dùng cũng như các giá trị cho cộng đồng - xã hội và môi trường. Đây được coi là một trong những thành tựu có ý nghĩa thể hiện năng lực của doanh nghiệp trong xu thế tăng trưởng toàn cầu, cũng như sự trưởng thành của ngành bất động sản Việt Nam.

Nhờ đó, “sống xanh” không chỉ đơn thuần là đưa cây xanh vào căn hộ; nó cũng là một phong cách quy hoạch nhấn mạnh sự hài hòa của thiên nhiên và con người, cũng như việc sử dụng công nghệ và vật liệu sáng tạo. kết hợp các thành phần thân thiện với môi trường vào quá trình xây dựng

King Crown Infinity do BCG Land phát triển tại Thủ Đức, TP.HCM, là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam tích hợp xu hướng “sống xanh” hiện nay một cách hệ thống, đa chiều và hoàn thiện. Ngay cả ở thời đại mà toàn bộ thị trường và nền kinh tế nói chung đang gặp phải những trở ngại gay gắt thì dự án vẫn đang nhận được sự quan tâm của thị trường.

Mảng xanh tại tầng tiện ích (tầng 4) - một trong những mảng xanh đa tầng, đa chiều tại King Crown Infinity

King Crown Infinity, với tòa tháp đôi cao 30 tầng, là dự án tiên phong tại Thành phố Thủ Đức sử dụng GFRC (bê tông cốt sợi thủy tinh), một loại vật liệu thông minh, bền vững và thân thiện với môi trường trong dự án. Đây cũng là dự án có quy hoạch không gian xanh sáng tạo nhất, đưa cây xanh vào trung tâm tòa tháp tạo thành “phố đi bộ nội khu” lấy cảm hứng từ công viên Namba của Osaka.

Tận hưởng một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên.

Dự án có mật độ xây dựng thấp trên tổng diện tích 12.652 m2, còn lại là không gian xanh, công viên nội khu, hệ thống hơn 25 tiện ích cao cấp nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân. Mật độ cây xanh của dự án được tính toán không chỉ theo chiều ngang mà còn theo chiều dọc nhờ phương pháp quy hoạch độc đáo kết hợp không gian xanh vào mọi ngóc ngách của căn hộ. Một “lõi xanh” được phát triển dọc theo 6 tầng thương mại của dự án, tạo ra trải nghiệm tham quan và mua sắm thông thoáng, hài hòa, bên cạnh công viên nội khu và sân vườn trên cao do các công ty tư vấn kiến trúc danh tiếng thực hiện. Tại phố đi bộ ngoài trời, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên.

Hơn nữa, cư dân với những vị trí được đầu tư và chăm sóc hoàn hảo như vườn treo trên cao luôn xanh mát. Không gian xanh không chỉ có trong công viên mà còn ở khu sinh hoạt chung kết hợp với vườn treo tạo nên mảng xanh đa tầng, đa chiều cho dự án. Mỗi cây được chọn và đặt vị trí phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu và thổ nhưỡng, giúp cung cấp không khí trong lành và làm mát trong khu phức hợp.

Tiểu cảnh nhạc nước và hồ nhân tạo còn có mục đích “kép” trong dự án là kiểm soát không khí và tăng thêm giá trị thẩm mỹ. Hệ thống thông gió dọc giúp đối lưu không khí bên trong nội khu dự án, đảm bảo các khu căn hộ luôn tràn ngập không khí trong lành và gió tự nhiên.

Sắc xanh được đan cài khéo léo vào không gian chung và hệ thống hơn 25 tiện ích cao cấp của dự án.

Trước tình trạng nguồn quỹ đất đô thị ngày càng cạn kiệt, việc sở hữu một khu vực sống vừa đầy đủ tiện ích đẳng cấp quốc tế, vừa thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên mang đến cho King Crown Infinity một lợi thế khác biệt. Phần lớn khách hàng quan tâm đến ý tưởng này.

Sử dụng tài nguyên bền vững để tạo nền tảng cho tương lai

Dự án nổi bật trong xu hướng phát triển bền vững của bất động sản Việt Nam và trên toàn thế giới không chỉ bởi trải nghiệm sống xanh chất lượng cao. King Crown Infinity là một trong những công trình bê tông cốt sợi thủy tinh đầu tiên tại Thủ Đức và Thành phố Hồ Chí Minh (GFRC).

Đây là vật liệu không nung, có thể tái sử dụng, có trọng lượng nhẹ, siêu cứng, độ bền cao, cách âm tuyệt vời, đơn giản để tạo ra những đường cong nhẹ nhàng, đáp ứng mọi tiêu chí kiến trúc mặt tiền. GFRC cũng là vật liệu bền lâu, có thể tồn tại trước các tác động của thời tiết nhiệt đới, kéo dài tuổi thọ của kết cấu.

Dự án sử dụng kính hai lớp cường lực phản quang, không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ cho kết cấu mà còn giảm nhiệt, tiếng ồn, nâng cao chất lượng cuộc sống của người thuê. Tại thành phố Đông Sài Gòn đầy sáng tạo, thiết kế này cũng mang đến phong cách hiện tại điển hình cho một dự án phức hợp cao cấp đáng chú ý.

Dự án sử dụng bê tông cốt sợi thủy tinh thân thiện môi trường, cùng thiết kế mặt kính cường lực tiêu chuẩn quốc tế.

Một tổng thể sinh thái xanh được hình thành bởi sự đan xen giữa không gian xanh đa chiều, phố đi bộ trong nhà và vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường - điểm nhấn khác biệt cho King Crown Infinity. Đây cũng là một trong những lý do khiến thời gian qua, dự án có khả năng thu hút người tiêu dùng không chỉ với mục đích để ở, mà còn cả mục đích đầu tư

Đây là một sản phẩm hứa hẹn sẽ cung cấp cho các nhà phát triển những giá trị bổ sung lâu dài. "Đây là một sự đầu tư khôn ngoan." King Crown Infinity cũng cam kết sẽ góp phần thay đổi diện mạo và nâng tầm vị thế của thành phố Thủ Đức, tái định nghĩa tiêu chuẩn sống sang trọng cũng như tái định vị sở thích, với mục tiêu trở thành biểu tượng của khu Đông thành phố. “Trước mắt là đầu tư bất động sản”, đại diện đơn vị phát triển dự án BCG Land cho biết.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.