Tổng quan về dự án King Crown Infinity – dự án ánh sáng của Thành phố mới Thủ Đức

Dự án căn hộ cao cấp mới nhất King Crown Infinity của Bamboo Capital là dự án căn hộ cao cấp mới nhất của tập đoàn. Mặt tiền số 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP HCM là dự án King Crown Infinity Thủ Đức. Dự án có quy mô lên đến 12.652 m2 và bao gồm 2 tòa nhà ở cao 30 tầng với 729 căn gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ thông tầng và Penhouse sang trọng bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Khách hàng “săn” BĐS khu đông tại King Crown Infinity. Theo giới phân tích, so với các quận, huyện khác của TP.HCM, hệ thống hạ tầng khu vực phía Đông thành phố được đầu tư bài bản nhất. Do đó, các công ty bất động sản tập trung về khu vực này tìm kiếm tiền đất để triển khai các dự án trong khuôn khổ kế hoạch xây dựng thành phố ở phía đông của Tp.HCM đã giúp khu vực này sống khỏe.

Hình ảnh thông tin cơ bản dự án

Vị trí độc đáo

Căn hộ The King Crown Infinity Võ Văn Ngân - Thủ Đức có vị trí thuận lợi nằm trong lõi phát triển sầm uất của khu vực cũng như cơ sở hạ tầng giao thông được xây dựng đồng bộ, hiện đại. Trung tâm cộng đồng cũng như các tiện ích ngoại khu hiện hữu được trang bị phù hợp với nhu cầu của người dân.

Hình ảnh vị trí cơ bản dự án

 

Các tiện ích với xếp hạng 5 SAO

King Crown Infinity là khu căn hộ cao cấp với hơn 25 tiện ích, bao gồm Trung tâm thương mại, khu thương mại tầng đáy - Shophouse, trường học, hồ bơi tràn bờ, rạp hát, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, gym,… Phố nội thành Takashi.

Các tiện ích hiện hữu như Vincom Thủ Đức, làng trẻ em, trung tâm thương mại lớn, khu dân cư, làng đại học, khu công nghệ cao, ga Metro số Miền Đông mới, khu du lịch Suối Tiên, siêu dự án Vinhomes Grand Park cũng được kết nối dễ dàng của dự án King Crown Infinity Thủ Đức… Bạn chỉ mất 10-15 phút.

Hình ảnh tiện ích dự án

Công thức độc đáo

Với tham vọng tạo ra những tác phẩm trường tồn, mang đến cho khách hàng một nơi sống thích hợp, một trải nghiệm mới mẻ và một phong cách riêng. Giữa nhịp sống đương đại tại King Crown Infinity Thủ Đức, chủ đầu tư BCG Land đã không ngừng nỗ lực để kiến ​​tạo nên một khu vực sống xanh và trong lành.

King Crown Infinity được kiến ​​tạo theo phong cách hiện đại, tối đa hóa mọi không gian đồng thời lồng ghép hiệu quả những mảng xanh trong lành vào mọi khu vực của khu nhà, nắm bắt xu hướng mới.

Hình ảnh không gian dự án

Các phòng chức năng và phòng sinh hoạt cộng đồng của dự án căn hộ King Crown Infinity nằm giữa khu vườn xinh đẹp, yên tĩnh và tràn đầy sức sống trong lành. Hành lang của căn hộ King Crown Infinity được tạo ra giống như những lối đi bộ với những bồn hoa và cây xanh lộng lẫy.

Sự hiện diện của những khu vườn trên cao tại dự án King Crown Infinity cũng như trong từng căn hộ sẽ biến những nơi ở được cho là ngột ngạt thành những ngôi nhà thoải mái, mát mẻ cho cư dân. với mục tiêu định vị một môi trường xanh vừa thư thái vừa yên bình.

Chủ đầu tư dự án căn hộ King Crown Infinity

BCG Land đã củng cố vị thế và uy tín của mình nhờ kế thừa thành công của công ty mẹ và tiềm lực tài chính lớn, cũng như đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trên thị trường bất động sản Việt Nam đang có mức độ tín nhiệm cao.

Khẩu hiệu của King Crown Infinity là luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu trong mọi tình huống. BCG Land đã làm việc không mệt mỏi để thiết kế các cấu trúc đẳng cấp thế giới, đưa các mặt hàng mang tính biểu tượng cao ra thị trường và thực hiện các nền tảng công nghệ tiên tiến. Mục đích chính là cung cấp cho khách hàng những vật phẩm có giá trị. Radission Blu Hoi An, King Crown Village, Casa Marina Resort, và những công trình khác đã hoàn thành.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.