King Crown Infinity tọa lạc tại Thủ Đức - Thành phố sáng tạo của Việt Nam

BCG Land (HoSE: BCG), công ty con của Bamboo Capital Group, vừa tổ chức thành công sự kiện ra mắt dự án King Crown Infinity, là dự án tâm điểm tại đại đô thị sáng tạo Thủ Đức. Chủ đầu tư hy vọng dự án sẽ trở thành biểu tượng của khu đông thành phố, với những tiến bộ về thiết kế và điều kiện sống đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam.

Phối cảnh King Crown Infinity.

Với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản và cơ sở hạ tầng uy tín tại Việt Nam, xây dựng những dự án làm biến đổi cảnh quan đất nước và tạo ra giá trị lâu dài cho thế hệ tương lai. BCG Land cũng công bố lộ trình bàn giao hơn 15 dự án bất động sản cao cấp trên khắp các tỉnh thành trên cả nước trong hai năm tới với hơn 15.000 mặt hàng sẽ được đưa ra thị trường trong buổi lễ giới thiệu dự án King Crown Infinity.

Dự án căn hộ cao cấp đầu tiên do BCG Land thi công là tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity. Với 729 căn hộ hạng sang, nằm trong hai tòa tháp cao 30 tầng là Apollo và Artemis tọa lạc trên hai mặt tiền đường Võ Văn Ngân - Nguyễn Bá Luật, trung tâm của thành phố Thủ Đức sẽ góp phần thay đổi và thúc đẩy khu đô thị. Khu Đông thành phố là nơi sáng tạo của Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án hội tụ nhiều tiện ích sống cao cấp nhằm tạo ra một đẳng cấp sống mới, tiện ích và những trải nghiệm độc đáo cho một xã hội thượng lưu đương đại và văn minh.

Dự án hội tụ loạt tiện ích cao cấp

King Crown Infinity là một trong những dự án tối ưu hóa không gian cho các tiện ích công cộng, với phong cách kiến ​​trúc “Nhiệt đới đương đại” và mật độ căn hộ thấp. Theo chủ đầu tư, ý tưởng về “Phố đi bộ trong nhà” tại trung tâm của “tấc đất tấc vàng” trọng điểm, thể hiện cam kết của BCG Land đối với dự án phức hợp thương mại - căn hộ. sang trọng hạng nhất. Không gian xanh của dự án King Crown Infinity được bao phủ và hài hòa đến từng chi tiết, được kỳ vọng sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới về một môi trường sống tiện nghi, dựa trên sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người, lồng ghép tinh thần và không gian của một khu nghỉ dưỡng vào từng ô vuông. mét của căn hộ.

Dự án kỳ vọng thiết lập chuẩn sống mới.

Ngoài ra, dự án còn tạo nên hiệu ứng độc đáo khi kết hợp nghệ thuật trình diễn ánh sáng vào môi trường xây dựng, nhờ sự hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng người Ý Tommaso Frizzale để tạo nên tòa tháp đôi King Crown Infinity. Vũ điệu ánh sáng kết nối mọi cung bậc, cung bậc cảm xúc, những chuyển động trong nhịp điệu ngày đêm, những lát cắt trong nhịp sống thành thị hối hả hay những rung cảm sôi động, bùng nổ giác quan, thăng hoa tuyệt đối. Tất cả tạo nên vị thế nổi bật, độc tôn và đáng tự hào của dự án trên trục đường Võ Văn Ngân - trung tâm Thủ Đức (TP.HCM).

Ông Nguyễn Khánh Duy, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Helios, Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án cho biết “King Crown Infinity ra mắt thị trường giúp giải quyết bài toán đầu tư, căn hộ cao cấp cho giá thuê được mở cho các chuyên gia làm việc tại các khu công nghệ cao và khu công nghiệp trong khu vực có yêu cầu khắt khe về chất lượng sống tiêu chuẩn quốc tế và sự riêng tư. "

Các đại lý phân phối King Crown Infinity.

BCG Land đã cung cấp những thông tin quan trọng về dự án, bao gồm thiết kế kiến ​​trúc, hiện trạng xây dựng, chiến lược triển khai và chính sách bán hàng tại sự kiện. ERA Vietnam, CBRE, Rever, OneLand, Marina Property, AZ Property, HanaHome, Sunland, G7, Aquahomes, IQI Vietnam và Cen Saigon là một trong 12 đơn vị môi giới chính thức cho dự án King Crown Infinity.

Buổi giới thiệu King Crown Infinity thu hút nhiều nhà đầu tư.

Bamboo Capital, một tổ chức đầu tư đa ngành với hơn 70 công ty thành viên và đối tác, trong đó có BCG Land là một thành viên nổi bật. Bamboo Capital (HoSE: BCG) là một công ty đầu tư tài chính đã hoàn thành rất nhiều thương vụ mua lại và sáp nhập trên nhiều lĩnh vực.

Trong 5 năm có mặt trên thị trường, BCG Land đã tạo dựng được nét riêng của mình bằng việc liên tục triển khai các sản phẩm bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng cao cấp, với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản tâm huyết và chuyên nghiệp. và để phát triển các dự án đáng nhớ cho tỉnh, thành phố và khu vực. BCG Land đã và đang phát triển bất động sản cao cấp tại một số tỉnh thành như TP.HCM, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Nam và các tỉnh khác như King Crown Infinity, King Crown Village, Malibu Hoian, Casa Marina Premium, Casa Marina Mũi Né,...

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dựu án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.