Biệt thự sân Golf Green Center có tỷ suất lợi nhuận cao và giá trị thương mại cao

Sức hấp dẫn của biệt thự thương mại tại Golf Tây Sài Gòn Green Center được nâng tầm bởi lối xây dựng tinh tế, trang nhã, nguồn cung hạn chế, công năng sử dụng linh hoạt với tiềm năng sinh lời lớn.

Villa thương mại 10mx20m, một trệt 2 lầu, thiết kế hiện đại với 3 mặt kính vừa tiện để kinh doanh vừa thích hợp nghỉ dưỡng.

Theo các chuyên gia, biệt thự thương mại là một trong những hạng mục có tiềm năng tăng giá mạnh theo thời gian vì nằm trong các quận nội thành được quy hoạch bài bản, có cộng đồng dân cư giàu có và cá nhân thành đạt. Mặc dù vậy, giới sành sỏi vẫn thường lựa chọn dòng sản phẩm này để đầu tư vì nó có diện tích rộng, đáp ứng nhu cầu liên kết gia đình nhiều thế hệ, vừa để ở vừa để kinh doanh.

Điển hình là khi dự án làng sinh thái sân golf Green Center được công bố gần đây, đông đảo người tiêu dùng đã tranh nhau giành cơ hội sở hữu những căn biệt thự thương mại độc đáo với vị trí và tầm nhìn tuyệt đẹp ngay giữa sân golf. Sân Golf duy nhất và lớn nhất phía Tây Sài Gòn.

Đặc điểm của dòng sản phẩm "hiếm có thể tìm được"

Anh Nguyễn Quốc Khánh (Q.1, TP.HCM), một tay golf kiêm chủ chuỗi nhà hàng Pháp có tiếng tại TP.HCM cho biết: “Tôi đã xem xét rất nhiều dự án nhưng vẫn chưa tìm được căn biệt thự nào. câu lạc bộ golf khổng lồ như Green Center, khi đến đây tôi sẽ lập nhà hàng ngay bên dưới biệt thự để kinh doanh và làm điểm hẹn cho những người bạn có chung niềm đam mê chơi golf vào những ngày cuối tuần. "

Biệt thự thương mại golf có 2 mặt tiền, 3 mặt là kính lớn nên rất thoáng mát, bạn như đang ở giữa đất trời rộng lớn với mùi hương thoang thoảng của cây cỏ, với cũng bình yên và tuyệt vời.

Chị Mai Kiều Liên (Q.7, TP.HCM), người trực tiếp tham quan dự án Green Center đã khen ngợi tiềm năng đầu tư của dự án. Theo bà Liên, Green Center sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi, ẩm thực, giải trí của không chỉ cư dân mà còn của một lượng lớn khách hàng ngày đến với sân golf West Lakes, một điểm thu hút đông đảo khách du lịch. Du khách thập phương đến tham quan để tận hưởng dịch vụ nên dòng biệt thự thương mại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các loại hình kinh doanh dịch vụ cao cấp, bao gồm nhà hàng cao cấp, spa, thẩm mỹ viện quốc tế, v.v.

Thuận lợi khi đầu tư và dịch vụ tại green center

Làng golf sinh thái Green Center được nhiều người biết đến với vị trí thuận lợi, cách thành phố Hồ Chí Minh 30 phút lái xe. Với liên tiếp những công bố thuận lợi trong quá khứ như thành lập Củ Chi và thành lập thành phố Đức Hòa, cũng như cam kết đầu tư hơn 17 tỷ USD vào Củ Chi, Hóc Môn được kỳ vọng sẽ giúp vùng đất này phát triển "cất cánh."

Không gian golf với thiên nhiên xanh mướt rộng lớn tại Green Center.

Tuy nhiên, một số dự án hạ tầng giao thông đã được khuyến khích, bao gồm đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài, đường vành đai 3,4 và đại lộ ven sông nối Quận 1 với thành phố Củ Chi và thành phố Củ Chi. Đức Hòa (Long An), việc mở rộng Quốc lộ 22 hay tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương - Tây Bắc Củ Chi… sẽ giúp việc đến Green Center nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hơn nữa, các chuyên gia cho rằng khi thành phố mới thành lập cũng như các dự án giao thông huyết mạch đi vào hoạt động sẽ giúp hình thành mặt bằng giá mới cho các sản phẩm của Green Center, nên mua dự án vào thời điểm này sẽ cực kỳ hợp lý để đón đầu xu hướng tăng giá của dự án.

Hơn 95% không gian xanh xung quanh dự án sẽ cho bạn tận hưởng một cuộc sống xanh thực sự tại Green Center. Bạn có thể dễ dàng quan sát sự lộng lẫy tuyệt đẹp của sân gôn 27 lỗ chất lượng thế giới từ ban công biệt thự, được kết hợp với nét thơ mộng và tĩnh lặng của dòng kênh Master Kai hòa quyện trong gió lạnh tạo cảm giác thư thái và tĩnh lặng. 

Green Center phục vụ cho phong cách sống thượng lưu của cư dân bằng cách cung cấp nhiều tiện ích nội khu cao cấp "ngay trước cửa nhà", bao gồm hồ bơi đạt chuẩn Olympic, công viên giải trí, bến du thuyền, nhà hàng và spa ... .Green Center được ví là vị trí duy nhất của sân golf West Lakes sở hữu tuyến phố thương mại nên khi khai trương đây hứa hẹn sẽ là “thiên đường” mua sắm, ăn uống, giải trí.

Chính xác hơn, những chủ nhân đầu tiên của biệt thự sân golf được hưởng những quyền lợi “có một không hai” như thẻ thành viên VIP một năm tại West Lakes Golf, miễn một năm phí quản lý, miễn phí sử dụng Town. Các tiện ích của câu lạc bộ như hồ bơi, phòng tập thể dục và phòng xông hơi khô. Dịch vụ xe đưa đón từ sân bay hoặc các địa điểm khác đến làng sinh thái và ngược lại, sở hữu lô đất trồng rau tại vườn ươm và được đội ngũ điều hành vườn ươm giám sát, chăm sóc cho đến khi thu hoạch… Ngoài ra, sân golf dịch vụ ký gửi tiền thuê có thể hỗ trợ tối đa hóa doanh thu.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.