Chiêm Ngưỡng Kiến Trúc Lộng Lẫy Của Nhà Mẫu Làng Sinh Thái Golf Đẹp Nhất Tây Sài Gòn Green Center

Sự kiện khai trương nhà mẫu là minh chứng rõ nét nhất cho tâm huyết và uy tín của chủ đầu tư C.S.Q Investment cùng đơn vị phát triển dự án C.S.Q Land, từ không gian sống xanh với “tầm nhìn triệu đô” ra sân golf, Green Center mang đến những tiện ích đặc quyền và thiết kế sang trọng của các căn nhà mẫu đã làm hài lòng những vị khách khó tính nhất, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm chân thật về một cuộc sống thượng lưu trong tương lai.  Được tận mắt chiêm ngưỡng “căn nhà trong mơ” tại Green Center đã khiến nhiều người không ngớt trầm trồ và thích thú. Trực tiếp tham quan và ấn tượng với vẻ đẹp của nhà mẫu tại Làng sinh thái golf Green Center phía Tây Bắc Sài Gòn, anh Nguyễn Đức Việt đã không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn villa sân golf làm ngôi nhà thứ hai cho gia đình cũng như thỏa mãn niềm đam mê chơi golf của mình. Anh Đức Việt cho rằng, từ vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển của khu Tây Bắc Sài Gòn, không gian sống xanh đẳng cấp, pháp lý chắc chắn và mức giá hấp dẫn cùng thiết kế hiện đại của Green Center khiến anh vô cùng thuyết phục.

Hình ảnh Green Center

Không gian mở của biệt thự golf cho phép chủ nhân tận hưởng tầm nhìn ôm trọn sân golf tuyệt đẹp và khu công viên xanh mát. Thiết kế mở giữa bếp và phòng khách tạo không gian rộng rãi, gần gũi và thoải mái với những buổi tiệc với gia đình, bạn bè. Trần cao cùng cách bố trí ánh sáng đem lại cho ngôi nhà không gian thoáng đãng và cảm giác yên bình ngay khi bước chân về nhà.

Hình ảnh căn hộ Green Center

Dòng sản phẩm shophouse thương mại duy nhất tại khu đô thị Tây Sài Gòn được giới thiệu là Làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn - Green Center. Đây sẽ là một dải thương mại có vai trò quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ hàng ngày cho hơn 7.000 dân của khu vực.

Hình ảnh căn hộ Green Center

ĐIỂM KẾT NỐI - VỊ TRÍ VÀNG: Tuyến đường huyết mạch nối liền 3 tỉnh thành Sài Gòn, Tây Ninh, Long An mang đến lợi ích kết nối vàng. Thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu thúc đẩy sự phát triển kinh tế. Cách Sài Gòn chỉ 30 phút, TP.HCM đang quy hoạch và mở rộng, gần các khu công nghiệp trọng yếu, khu nông nghiệp xanh, công nghệ cao mới.

TIỆN LỢI KINH DOANH: Nằm chỉ cách các tiện ích hiện tại ngay dưới con phố, Green Center mang đến những gì tốt nhất cho cả hai thế giới: kinh doanh và sinh sống.

AN TOÀN PHÁP LÝ: Pháp lý hoàn chỉnh, an toàn, quy hoạch đồng bộ, sở hữu lâu dài tạo sự an tâm cho nhà đầu tư

 

Hình ảnh căn hộ Green Center

 

Hình ảnh căn hộ Green Center

Hình ảnh căn hộ Green Center

Hình ảnh căn hộ Green Center

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.