Giới siêu giàu đang săn đón những bất động sản nghỉ dưỡng trị giá hàng triệu đô la

Giới giàu từ lâu đã săn đón bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp vì nó mang đến những món đồ độc đáo, mang đến trải nghiệm và giúp chủ sở hữu khẳng định lại vị thế của mình.

Những bất động sản có vị trí đắc địa, thiết kế độc bản, dịch vụ đẳng cấp… luôn nằm trong danh sách sở hữu của giới siêu giàu Việt

Sự rung cảm từ vẻ đẹp trong kiến trúc Hy Lạp

Theo Knight Frank, Việt Nam nằm trong số những quốc gia có tầng lớp siêu giàu tăng nhanh nhất thế giới trong 5 năm tới. Ngành bất động sản cao cấp và hạng sang dự kiến ​​sẽ tăng cùng với sự mở rộng nhanh chóng của tầng lớp thượng lưu.

Trên thực tế, giới siêu giàu Việt Nam có sở trường phô trương sự giàu có của mình thông qua bộ sưu tập đồ hiếm, có một không hai. Đó là một phi thuyền riêng, một chiếc Rolex phiên bản giới hạn, những tác phẩm nghệ thuật triệu đô, một chiếc Lamborghini ... hay một bất động sản nghỉ dưỡng xứng đáng.

Giới siêu giàu ngày càng lựa chọn nhiều hơn khi mua bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Đó phải là một vị trí phù hợp với nhu cầu của những người muốn sống, tận hưởng cuộc sống trên một đẳng cấp mới và tôn trọng những giá trị cụ thể của họ. Chỉ những bất động sản phù hợp với tất cả các tiêu chí sang trọng, chẳng hạn như vị trí tuyệt vời, tách biệt và các dịch vụ tiện ích đắt tiền mới được xem xét. Hơn nữa, một trong những điều thu hút mọi người đến với “ngôi nhà” xa hoa chính là cơ hội sở hữu kiến ​​trúc độc đáo, không thể nhầm lẫn với bất kỳ loại hình bất động sản nào khác.

Nhìn chung, xu hướng này ở Việt Nam có thể so sánh với xu hướng này ở nhiều nơi khác trên thế giới, nơi bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt là ven biển, trở thành tâm điểm chú ý. Sở hữu bất động sản trên bờ hoặc trên các hòn đảo biệt lập là một trong những cách chứng tỏ địa vị ưu tú ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Trong khi đó, nhiều triệu phú, tỷ phú sẵn sàng chi mạnh tay cho một “ngôi nhà thứ hai” trên bờ đơn thuần để được tự do trong thời kỳ dịch bệnh. Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ở Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu, Phan Thiết và các nơi khác ở Việt Nam vẫn đang hạ nhiệt.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp trong những năm gần đây nhờ lối kiến ​​trúc Hy Lạp đặc trưng. Với hai tông màu trắng xanh truyền thống, các biệt thự nổi bật giữa lòng biển trời Bãi Dài. Vẻ đẹp lộng lẫy của một khung cảnh nghỉ dưỡng thời thượng được toát lên bởi những bông hoa giấy đủ màu sắc bay trong gió bên cạnh hồ bơi được xây dựng đặc biệt của mỗi biệt thự.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts ghi dấu ấn với kiến trúc Hy Lạp độc đáo

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa - nơi từng được tạp chí National Geographic vinh danh là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, với thời tiết ôn hòa, ít bị ảnh hưởng bởi bão, sương muối, cát trắng tuyệt đẹp, biển xanh ... Đây cũng là lý do hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến Bãi Dài để thư giãn và khám phá.

Yếu tố quyết định khả năng tồn tại lâu dài

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts là dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển độc đáo với sự xuất hiện của hai đơn vị quản lý, và ba thương hiệu điều hành nổi tiếng trên toàn thế giới, bên cạnh âm hưởng Hy Lạp được phản ánh rõ nét trong từng thành phần kiến ​​trúc với các cột Doric và các chủ đề đặc trưng. Salling Club Leisure Group sẽ quản lý 175 biệt thự và supervillas dưới thương hiệu Aurai Resort. Tòa nhà căn hộ du lịch và khách sạn sẽ do Ascott Limited điều hành.

Việc lựa chọn đơn vị quản lý nổi tiếng quốc tế đảm bảo dịch vụ 5 sao, hoàn thiện bức tranh ghép hình về trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ cho du khách. Hơn hết, nhà điều hành danh tiếng hỗ trợ bảo quản tài sản, đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài của biệt thự triệu đô và thu hút sự chú ý của giới siêu giàu.

Khi Cam Ranh Bay Hotels & Resorts chính thức sở hữu hoàn thiện với sổ đỏ lâu dài sẽ trở thành điểm nhấn của Bãi Dài. Lo lắng chính của khách hàng đối với bất kỳ hình thức bất động sản nào, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng ven biển thường là tiến độ phát triển và vướng mắc về pháp lý. Việc chủ đầu tư tập trung hoàn thiện dự án và đảm bảo pháp lý minh bạch trước khi chính thức ra mắt thể hiện sự quan tâm của mình đến chất lượng cuộc sống cũng như tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng. Các chuyên gia cho rằng, các dự án đang hoạt động tốt và sắp hoàn thành tạo ấn tượng tốt hơn đối với người tiêu dùng và nhà đầu tư, cũng như gia tăng giá trị.

Ngoài việc đảm bảo các khía cạnh pháp lý và tiến bộ, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts - nhà đầu tư và phát triển bất động sản có năng lực là Central Capital - còn cung cấp bảo hiểm đồng hành tài chính ưu việt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị tài sản; Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ 85% giá trị còn lại cho vay với lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc 3 năm.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.