Tổng quan dự án Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay

Cam Ranh Bay là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp được biết đến nhiều nhất tại khu vực du lịch Cam Ranh-Nha Trang. Cam Ranh Bay mang đến cho người tiêu dùng những căn hộ và biệt thự chất lượng cao với tầm nhìn hướng biển, cũng như lựa chọn đầu tư kinh doanh sinh lời lớn trong tương lai cho những ai biết đi trước đón đầu thị trường. Dưới đây là một số thông tin để bạn hiểu thêm về dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Phối cảnh dự án Cam Ranh Bay

Tổng quan dự án Cam Ranh Bay

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini tuyệt đẹp, pha trộn giữa kiến ​​trúc và văn hóa đặc trưng của Hy Lạp thành một kiệt tác khiến mọi du khách phải xao xuyến.

Tổng quan dự án Cam Ranh Bay

• Sân Golf Lotus cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút.

• Cách Bãi biển Mỹ Ca 7 phút lái xe

• Cách Quốc lộ 1A 10 phút lái xe

• Cách thành phố Cam Ranh 15 phút lái xe

• Cách thành phố Nha Trang 30 phút lái xe

Khả năng kết nối với trục giao thông Bắc Nam của dự án cũng vô cùng thuận lợi, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến khu du lịch Vịnh Cam Ranh để nghỉ dưỡng và tận hưởng khung cảnh vui chơi giải trí sôi động. Ghé thăm các địa điểm du lịch hấp dẫn gần đó, chẳng hạn như Đảo Bình Ba với suối nước nóng, hoặc ở lại thành phố.

Thông tin chi tiết dự án Cam Ranh Bay

Thiết kế của dự án Cam Ranh Bay

Các sản phẩm thuộc dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts tọa lạc tại vị trí có địa hình tự nhiên là đồi dốc, dốc nhẹ ra biển giúp có tầm nhìn hướng biển và hít thở không khí biển trong lành.

Thiết kế dự án Cam Ranh Bay

Ý tưởng Santorini - phong cách Địa Trung Hải với phông nền trắng và viền xanh - được sử dụng để xây dựng Villa Cam Ranh Bay Hotel & Resort, mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào một khung cảnh thiên đường.

Hơn nữa, thiết kế của các căn hộ Condotel Cam Ranh Bay đều lấy tông màu xanh làm chủ đạo hài hòa tuyệt đối với khung cảnh trong xanh của biển, trời, của đất. Điều này hỗ trợ trong việc tạo ra sự cộng hưởng cảm xúc và phục hồi sự yên tĩnh và thư giãn tự nhiên. Mọi người được đưa đến thiên đường nhờ âm thanh của sóng, gió và các thảm thực vật khác.

Biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Chủ đầu tư dự định sẽ hoàn thiện việc phát triển 175 biệt thự tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts trước khi bán cho khách hàng, do đó chưa có thông tin về phân khu biệt thự tại Cam Ranh Bay. Tuy nhiên, đảm bảo rằng biệt thự Cam Ranh Bay sẽ khiến người tiêu dùng có cảm giác như đang đắm chìm trong chốn thiên đường xanh, dựa trên những gì mà nhà đầu tư đã làm được.

Biệt thự Santorini

Những ngôi nhà ở Santorini, lấy cảm hứng từ viên ngọc trai Địa Trung Hải, được thiết kế xung quanh hai tông màu chủ đạo là xanh lam và trắng, tạo ra kết cấu nhịp nhàng tinh tế khiến địa điểm này giống như một Santorini nhỏ. Mỗi biệt thự ở Santorini đều có hồ bơi riêng và được bao quanh bởi hoa giấy, đảm bảo sự biệt lập yên tĩnh đồng thời rất linh hoạt bên trong mỗi ngôi nhà.

Biệt thự Santorini

Siêu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng

Nó được thiết kế để đặt trong một sảnh có hướng nhìn ra vườn hoa Cung Hoàng Đạo. Nếu xét về vị trí gần nhà hàng Santorini, quán cà phê, cửa hàng quà tặng, phòng tập gym, massage và các địa điểm vui chơi giải trí thì có thể coi siêu biệt thự Cam Ranh Bay là một trong những hạng mục hút khách nhất của khu nghỉ dưỡng.

Biệt thự Cam Ranh Bay Hotel & Resort

Những phút đắm mình trong thiên nhiên này sẽ là sự đánh thức mọi giác quan một cách mãnh liệt nhất. Không những thế, siêu biệt thự của dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts còn có hồ bơi riêng và khu vườn bên trong rộng rãi.

Chủ đầu tư dự án Cam Ranh Bay

Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm là chủ đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay Hotels & Resorts. Công ty được thành lập vào ngày 31 tháng 7 năm 2014, bởi các nhà đầu tư bất động sản có chuyên môn sâu. Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm chuyên phát triển, thực hiện và quản lý các dự án bất động sản trong khu đô thị, du lịch và khu dân cư. Các dịch vụ thương mại và vận hành, chuyên về quản lý các khu vực đô thị, khu nghỉ dưỡng và khu dân cư, cũng là một phần trách nhiệm của công ty.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 221 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.