Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã tăng sức hút nhờ khoản đầu tư cơ sở hạ tầng trị giá 21 nghìn tỷ đồng

Không chỉ có sức kéo mà thị trường bất động sản Cam Ranh - Khánh Hòa còn nhờ hạ tầng giao thông được cải thiện đang giúp liên kết và mở rộng tiềm năng bất động sản của khu vực. Được biết, đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 của Khánh Hòa có tổng vốn dự kiến ​​khoảng 21.000 tỷ đồng, bao gồm các dự án quy mô lớn, đang hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực hạ tầng giao thông.

Nền tảng để thu hút đầu tư tăng trưởng du lịch là cơ sở hạ tầng đồng bộ

Khánh Hòa đang tiến hành mở rộng hệ thống hạ tầng giao thông với trung tâm kết nối trong khu vực Vịnh Cam Ranh, nằm trong mục tiêu khuyến khích du lịch và hoàn thiện cơ sở hạ tầng để đảm bảo tiến tới đô thị loại 1 vào năm 2030. 1 trong 3 vùng kinh tế quan trọng của tỉnh) với thành phố Nha Trang và các tỉnh thành trên cả nước. Du khách đến Khánh Hòa sẽ có thể đi lại đơn giản và thuận tiện hơn bằng đường bộ, tàu hỏa, đường biển và đường hàng không vào năm 2025.

Hệ thống đường bộ đặc biệt được khuyến khích xây dựng và mở rộng kết nối các tuyến đường. Cam Lâm - Vĩnh Hảo và Nha Trang - Cam Lâm, hai dự án thành phần đường cao tốc Bắc Nam, sắp hoàn thành và sẽ đi vào hoạt động vào năm 2023.

Đồng thời, tỉnh dự kiến ​​thực hiện một số dự án giao thông quan trọng kết nối các tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Hệ thống đường bộ được kỳ vọng sẽ giúp cắt giảm thời gian di chuyển từ Cam Ranh đến các tỉnh phía Bắc, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, từ đó biến Cam Ranh thành một liên kết cần thiết trong hành lang kinh tế Bắc Nam và Đông Tây.

Dịp nghỉ Lễ giỗ Tổ 10/3 vừa qua, Khánh Hòa đón 54.440 lượt khách nội địa và 1.000 lượt khách quốc tế theo cả 4 loại hình: đường hàng không, đường sắt, đường biển và đường bộ.

Ngoài việc hoàn thiện hệ thống đường bộ, Khánh Hòa dự kiến ​​đầu tư cảng biển quốc tế Cam Ranh, nâng công suất tiếp nhận tàu từ 50.000 lên 70.000 tấn và từng bước chuyển thành nhà ga hành khách quốc tế; và mở rộng sân bay quốc tế Cam Ranh, nâng cấp đường bay thẳng với 7 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan .... Sân bay Cam Ranh dự kiến ​​sẽ bổ sung thêm một nhà ga khác, nâng tổng công suất đạt 25 triệu lượt khách / năm vào năm 2030 và 45 triệu lượt khách / năm vào năm 2050. Đồng thời, tỉnh xây dựng lại và nâng cấp tuyến đường sắt Nha Trang - Thành phố Hồ Chí Minh, chuyển 6 đoạn tuyến qua Nha Trang và Cam Ranh. Riêng ngành đường sắt sẽ mở thêm đường thứ 3 tại ga Ngã Ba (TP. Cam Ranh) để đảm bảo an toàn, hiện đại.

Việc chú trọng đầu tư, cập nhật và hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông được coi là đòn bẩy giúp sửa đổi và cải thiện tất cả các yếu tố kinh tế, xã hội, thương mại và dịch vụ của Cam Ranh. Trong một tương lai không xa, địa điểm này sẽ đón hàng chục triệu lượt người mỗi năm, biến nơi đây thành điểm đầu tư, an cư, lạc nghiệp lý tưởng của người dân Khánh Hòa, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ và ấn tượng.

Một nguồn tăng trưởng mới

Tốc độ phát triển du lịch của thị trường bất động sản Cam Ranh, Khánh Hòa ngày càng sôi động khi những dấu hiệu thuận lợi về quy hoạch hạ tầng và giao thông đô thị xuất hiện. Nhiều công ty bất động sản đổ về khu vực đón bão với hàng loạt dự án quy mô lớn. Cam Ranh Bay Hotels & Resorts là một trong những dự án phát triển đáng chú ý nhất trong hạng mục này. Dự án đã tồn tại và đã hoàn thành 80%, mang lại lợi ích đáng kể cho những ai muốn mua nó.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts là số ít dự án đã hiện hữu tại Bãi Dài, Cam Ranh. Nhà đầu tư dễ dàng đưa vào vận hành ngay khi nhận bàn giao.

Ascott Limited và Sailing Club Leisure Group, với ba thương hiệu quản lý bao gồm Tauzia Hotels, Somerset Serviced Residence và Aurai Resort Cam Ranh, quản lý và điều hành Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, mang phong cách kiến ​​trúc Hy Lạp độc đáo. Dự án hấp dẫn không chỉ bởi vị trí thuận lợi, kiến ​​trúc mà còn bởi chính sách hỗ trợ vay vốn công bằng, cho phép nhà đầu tư áp dụng đòn bẩy tài chính linh hoạt. Như vậy, thay vì phải bỏ ra một số tiền khủng, người mua chỉ phải trả 4 tỷ đồng, tương đương 15% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu được căn biệt thự ven biển đẳng cấp sẵn sàng chào đón sóng. Thêm nữa dự án còn được ngân hàng hỗ trợ 85% còn lại với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng.

Không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hy Lạp tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mang tới sự thư thái, dễ chịu và trải nghiệm độc quyền cho du khách.

Trong trường hợp khách hàng thanh toán 95% đúng hạn, chủ đầu tư sẽ giảm ngay 15% giá trị hợp đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư sử dụng hình thức trả góp để người tiêu dùng bớt căng thẳng về tài chính khi đầu tư. Đặc biệt, chương trình đồng hành cho thuê tại dự án cho phép nhà đầu tư tối ưu hóa dòng tiền một cách đơn giản với lợi nhuận tối thiểu 5% trong 5 năm đầu và lợi nhuận tối thiểu 6% trong các năm tiếp theo. Khách hàng có thể dùng số tiền này để trả khoản vay mua biệt thự, giúp việc quay vòng vốn trở nên đơn giản.

Các chuyên gia đánh giá cao biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts về độ an toàn khi sở hữu, tốt hơn so với nhiều dự án cùng hạng trong khu vực nhờ những lợi ích cụ thể và tính pháp lý hoàn toàn. Đặc biệt, việc chuẩn bị đi vào hoạt động của dự án góp phần thu hút triển vọng đầu tư và cho thuê từ một lượng lớn du khách sẽ đổ về Cam Ranh để tham dự sự kiện Hoa hậu Du lịch Biển 2022, một chuỗi các hoạt động chào đón mùa hè năm 2022 ,. .. Ở thời điểm hiện tại, việc mua lại một căn biệt thự tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được xem là một bước đi chiến lược mà các nhà đầu tư hiểu biết không nên bỏ qua.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.