Sở hữu nhà mặt tiền biển Cam Lâm - Khánh Hòa giá chỉ từ 4 tỷ đồng

Biệt thự biển không chỉ là di sản của giới nhà giàu mà còn giúp khẳng định vị thế của chủ nhân. Cam Ranh Bay Hotels & Resorts kết hợp nhiều lợi ích về vị trí, phong cách thiết kế, dịch vụ vận hành và pháp lý toàn diện ... Trên thực tế, vị trí này được thừa hưởng và sở hữu một số lợi thế, bao gồm hệ thống giao thông đường bộ, đường sông, hàng không và đường sắt đồng bộ nhất khu vực. Đồng thời là bến du thuyền, cảng nước sâu cho tàu du lịch 30.000 tấn, nơi hợp lưu của các tuyến giao thông trọng yếu của quốc gia như đường cao tốc Bắc Nam, quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam, đại lộ Nguyễn Tất Thành. ... đều nằm gần sân bay quốc tế Cam Ranh. Cam Lâm còn hội tụ nhiều điểm tham quan, công trình văn hóa như chùa Linh Sơn, lăng Yersin, đình Cẩm Tân, đình Thủy Triều, đình Cửu Lợi, đồn Cửu Lợi…là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản du lịch, với điểm nhấn là dòng sản phẩm bất động sản biển cao cấp; là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản du lịch, với điểm nhấn là tuyến đường cao.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts thừa hưởng lợi thế từ sức bật phát triển của hạ tầng Cam Lâm - Khánh Hòa.

Vị trí đắc địa để đầu tư tại Bãi Dài, Cam Lâm

Bộ Chính trị đã thông qua Nghị quyết số 09-NQ / TW vào tháng 1 năm 2022, chính thức chuyển vùng Cam Lâm. Theo đề xuất, huyện Cam Lâm và một phần thành phố Cam Ranh sẽ được chuyển thành khu đô thị sân bay hiện đại, đẳng cấp quốc tế, tạo cơ hội mới cho vùng kinh tế lớn Vịnh Cam Ranh.

Trên thực tế, vị trí này được thừa hưởng và sở hữu một số lợi thế, bao gồm hệ thống giao thông đường bộ, đường sông, hàng không và đường sắt đồng bộ nhất khu vực. Đồng thời là bến du thuyền, cảng nước sâu cho tàu du lịch 30.000 tấn, nơi hợp lưu của các tuyến giao thông trọng yếu của quốc gia như đường cao tốc Bắc Nam, quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam, đại lộ Nguyễn Tất Thành. ... đều nằm gần sân bay quốc tế Cam Ranh. Cam Lâm còn hội tụ nhiều điểm tham quan, công trình văn hóa như chùa Linh Sơn, lăng Yersin, đình Cẩm Tân, đình Thủy Triều, đình Cửu Lợi, đồn Cửu Lợi…; là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản du lịch, với điểm nhấn là dòng sản phẩm bất động sản biển cao cấp; là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản du lịch, với điểm nhấn là tuyến cao tốc.

Theo ông Troy Griffiths, Phó Tổng Giám đốc Savills Việt Nam, nguồn cung bất động sản hạng sang tại Việt Nam đã tăng trung bình 11% mỗi năm kể từ năm 2017, tăng từ 24 dự án trong quý I / 2021 lên hơn 2.200 căn. Khánh Hòa, cũng như nhiều tỉnh thành du lịch quan trọng khác trên cả nước, có rất nhiều bất động sản có thương hiệu đang hoạt động phát triển. Trong quý I / 2021, mức hấp thụ của thị trường đạt 88% do hạn chế về nguồn cung mới trong danh mục này.

Tuy nhiên, nếu so sánh với các khu vực như Đà Nẵng, Phú Quốc và các khu vực khác, bất động sản nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa vẫn có mức giá tương đối rẻ, có khả năng phát triển tốt nên thu hút các nhà đầu tư. Xu hướng này được dự báo sẽ tăng cường trong tương lai khi ngày càng có nhiều dự án cao cấp với các địa điểm tuyệt vời như Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài, Cam Ranh. Rang.

Với hàng loạt ưu đãi, bạn có thể sở hữu Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Vịnh Cam Ranh

Biệt thự biển không chỉ là di sản của những người giàu có mà nó còn có tác dụng khẳng định địa vị của chủ sở hữu. Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mang đến một số lợi ích về vị trí, phong cách thiết kế, dịch vụ vận hành và tính pháp lý. Dự án hiện đã hoàn thành, và cảnh quan bên trong đã hoàn thành 80%. Điều này cho thấy danh tiếng và năng lực của nhà phát triển dự án, cũng như cam kết của anh ta trong việc nắm giữ tài sản và đảm bảo lợi nhuận cho khách hàng.

Biệt thự mặt tiền biển đã hoàn công, sẵn sàng bàn giao và đi vào vận hành.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts tọa lạc tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa, xứng đáng là biệt thự sang trọng mang không khí Hy Lạp khác biệt tại Khánh Hòa. Dự án không chỉ sở hữu kiến ​​trúc Hy Lạp mà còn khiến du khách đắm chìm trong vương quốc của các vị thần với hệ thống 42 tiện ích cao cấp, bao gồm Quảng trường Hy Lạp, Mê cung 12 cung hoàng đạo, Spa Nymphea, bể bơi trung tâm Giola, Phòng tập thể dục Olympia, và hơn thế nữa. Khái niệm nhà hàng Mazi cho phép bạn nếm thử các món ăn truyền thống của Hy Lạp ...

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts cũng áp dụng chính sách đồng hành tài chính hàng đầu nhằm hỗ trợ nhà đầu tư trải nghiệm vị trí nghỉ dưỡng hoàn hảo và đón đầu cơ hội đầu tư. Theo đó, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 15% (khoảng 4 tỷ đồng) là có thể sở hữu ngay căn nhà triệu đô mặt tiền biển tại Cam Lâm - Khánh Hòa; 85% giá trị còn lại được ngân hàng cho vay với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn 36 tháng.

Khách hàng sẽ được chiết khấu 15% nếu thanh toán đúng hạn 95%, cũng như có thêm nhiều hình thức thanh toán linh hoạt và tối ưu. Các nhà đầu tư có thể nhanh chóng xây dựng tài sản có giá trị tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts nhờ các quy tắc này và kiếm được lợi nhuận hoạt động tối thiểu 6% mỗi năm trong mười năm đầu tiên. Năng lực hưởng lợi từ thương hiệu quản lý và vận hành Aurai Resort đảm bảo tỷ suất lợi nhuận này (Sailing Club Leisure Group).

Khách hàng đầu tư vào biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sẽ được chiết khấu tổng lên đến 6 tỷ / căn trong suốt thời gian này. Trong đó có một phần quà là gói nội thất vận hành trị giá 700 triệu đồng, một giấy chứng nhận tiền mặt trị giá 700 triệu đồng, 30 đêm nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao và cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng trị giá lên đến 4, 5 tỷ đồng, gồm một xe Mercedes C300, một xe Peugeot 3008, một xe Honda Civic 2021 và một ô tô Vespa Premium.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline:0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.