Trang trí văn phòng hợp phong thủy để công việc thuận lợi

Có thể nói, không gian làm việc là một yếu tố khá quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên. Nhiều công ty hiện nay đã bắt đầu quan tâm đến môi trường làm việc của nhân viên nhiều hơn nhưng không phải ai cũng nắm rõ được các nguyên tắc khi thực hiện việc trang trí văn phòng làm việc . Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến các nguyên tắc để trang trí văn phòng làm việc hợp phong thủy, mời các bạn cùng theo dõi

1.Điểm tựa sau lưng.

Việc đầu tiên khi sắp xếp khu vực làm việc của mình, bạn cần lựa chọn cho mình vị trí có điểm tựa sau lưng vững chắc. Theo quan niệm phong thủy người ta tin rằng, vị trí ngồi vững chắc, đồng nhiều với việc trong công việc, bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ sau lưng, từ đó bạn sẽ có thể từng bước đi lên vững chắc trong công việc của mình.

2.Bàn làm việc không quay lưng ra cửa.

Sẽ không ai muốn khu vực làm việc của mình mang làm cảm giác không thoải mái. Do dó nếu không muốn xuất hiện cảm giác đấy, bạn không nên bố trí bàn làm việc ở hướng quay lưng ra cửa. Việc không thoải mái khi làm việc khiến bạn bị phân tâm, từ đó sẽ làm giảm năng suất và hiệu quả công việc của bạn đi.

 

Trang trí văn phòng hợp phong thủy

 

3.Chỗ ngồi nhìn thẳng ra cửa.

Vị trí lý tưởng nhất cho khu vực làm việc của bạn chính là hướng nhìn thẳng ra của chính. Vì nó tạo ra không gian mở, đem đến cho bạn cảm giác làm việc thoải mái nhất. Ngoài ra ở vị trí này, bạn còn có thể dễ dàng quan sát bao quát mọi thứ xung quanh.

4.Tạo một không gian làm việc thoáng mát và sạch sẽ

Việc dọn dẹp và sắp xếp khu vực làm việc của bạn là điều vô cùng cần thiết. Một không gian gọn gàng,thoáng mát, sách sẽ không những đem lại sự thoải mái khi làm việc mà còn giúp bạn để lại ấn tượng tốt, cũng như độ uy tín của bạn đến khách hàng.

5.Trang trí không gian bằng cây tươi hoặc tiểu cảnh.

Bạn nên đặt lên trên bàn làm việc một số đồ vật để gia tăng sự may mắn, lấy lại cảm hứng làm việc và tạo năng lượng tốt cho nhân viên. Hiện nay có rất nhiều đồ nội thất phong thủy như: quả cầu thạch anh, đôi ngựa hồng, cột thủy tinh … sẽ giúp tích tụ năng lượng tốt và giúp bạn phát triển tư duy tối ưu.

 

Trang trí không gian trong văn phòng

 

6.Sử dụng đồ decor tranh ảnh hợp lý.

Không gian làm việc chốn công sở luôn là nơi cứng nhắc trong mắt của nhiều người, do đó việc trang trí tranh ảnh là một yếu tố phong thủy không thế thiếu. Nó đem lại sự sinh động, tươi trẻ chốn công sở, ngoài ra còn thể hiện được cá tính riêng của cá nhân, hoặc đặc điểm riêng trong doanh nghiệp của mình.

7.Đồ vật trang trí văn phòng hợp phong thủy đặt trên bàn làm việc

Để tốt nhất cho phong thủy thì bạn nên đặt lên trên bàn làm việc một số đồ vật để gia tăng sự may mắn, lấy lại cảm hứng làm việc và tạo sinh khí tốt cho nhân viên. Hiện nay có rất nhiều đồ nội thất phong thủy như: quả cầu thạch anh, đôi ngựa hồng, cột thủy tinh … sẽ giúp tích tụ năng lượng tốt và giúp bạn phát triển tư duy tối ưu.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.