Hướng dẫn trang trí phòng làm việc phong thủy mới nhất 2022

Với tình hình làm việc tại nhà thì để có thể đạt được năng suất làm việc như trên công ty thì việc bố trí khu vực làm việc tại nhà cũng vô cùng cùng quan trọng. Việc trang trí như thế nào để mang lại cho chúng ta nhiều nguồn năng lượng tốt nhất thì mời mọi người theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để cùng tìm hiểu.

Chọn bàn làm việc phù hợp với khả năng tài chính

Chúng ta thường nghe đến “của rẻ là của ôi”, nhưng trên thực tế, không phải đồ dùng giá rẻ nào cũng sẽ đi kèm với chất lượng kém. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn để chúng ta có thể mua một bàn làm việc phù hợp với bản thân mình.

Các phương án hiện tại bao gồm việc lựa chọn những sản phẩm đã qua sử dụng những vẫn còn mới mà người dùng muốn thanh lý lại, hoặc các sản phẩm của các thương hiệu lớn nhưng hướng tới đối tượng bình dân. Tất cả đều có nhiều kiểu dáng, chất liệu, bạn hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm cho riêng mình.

Chọn bàn làm việc phù hợp với mệnh

Theo quan niệm phong thủy, mỗi người đều có cung mệnh khác nhau, bao gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa- Thổ. Mỗi cung mệnh sẽ có màu sắc đại diện riêng, cũng như chất liệu phù hợp với cung mệnh đấy. Đỗi với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc nên sử dụng bàn làm việc có chất liệu bằng gỗ vì gỗ đem lại những luồng khí may mắn cho hai mệnh này. Ngược lại với những người mệnh Kim nên sử dụng bàn làm việc có chất liệu từ kim loại thì sẽ phù hợp hơn.

Việc lựa chọn đúng chất liệu, kiểu dáng hợp mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

Các vị trí cần lưu ý để tránh đặt bàn làm việc

Lựa chọn khu vực làm việc

Không phải khu vực nào bạn cũng có thể đặt bàn làm việc do đó bạn cần lưu ý các vị trí sau nếu không muốn mang về cho bản thân những năng lượng xấu

+ Tránh đặt bàn làm việc ở cạnh nhà vệ sinh: Phòng vệ sinh luôn chứa những luồng khí không tốt, hơn nữa cảm giác ẩm ướt khi có nhà vệ sinh đặt ngay cạnh luôn khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi làm việc. Tuy nhiên, với những ngôi nhà diện tích chật hẹp, nếu phòng làm việc của bạn buộc phải đặt cạnh phòng vệ sinh, cách tốt nhất là bạn tránh đặt bàn cạnh bức tường liền với phòng vệ sinh để luồng khí xấu không ảnh hưởng đến công việc của mình.

+ Tránh đặt bàn làm việc ở phòng không có cửa sổ: Trên thực tế, làm việc ở khu vực không có cửa sổ sẽ đem lại cho bạn cảm giác khó chịu, bức bối vì không khí bị ngột ngạt, bí bách. Việc đặt bàn làm việc trong một không gian hoàn toàn khép kín theo quan niệm trong phong thủy sẽ bị phạm vào thế đại hung.

+ Tránh đặt cửa phòng làm việc đối diện với cầu thang: Trong phong thủy, trường hợp cửa của phòng làm việc đối diện với cầu thang được xem là thế ‘Khiên ngưu sát’, sẽ khiến những vận may trong nghề nghiệp dễ bị “tuột” mất. Không những thế, sự nghiệp của người thường xuyên làm việc tại căn phòng như vậy cũng sẽ gặp nhiều vận rủi. Vì thế, bạn nên chọn một căn phòng có cửa tránh thế xấu này.

+ Tránh đặt bàn làm việc ở giữa phòng: Đây là vị trí mà nhiều hay mắc phải mà không hề biết rằng điều này có thể khiến  sự nghiệp và công việc của bạn bị rơi vào thế cô lập. Bạn không chỉ gặp bất lợi trong công việc mà còn gặp khá nhiều rắc rối với đồng nghiệp và những người xung quanh.

+ Tránh đặt bàn quay lưng về phía khung cửa sổ lớn: Cũng gần giống với việc quay lưng về phía cửa chính, đặt bàn và ghế làm việc quay lưng về phía cửa sổ lớn có thể khiến người làm việc cảm thấy bất an, gặp bất lợi trong công việc và sự nghiệp.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline:0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.