Những điểm phong thủy giúp láng giềng hòa hợp

Phong thủy luôn liên quan đến chúng ta trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như phong thủy về tuổi, mệnh, nhà ở, tình duyên,…. Mặt khác, bài luận này sẽ bàn về những điều cần thiết phải có trong phong thủy để giúp hàng xóm hòa thuận. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sự lạc quan và thu hút những hoàn cảnh dễ chịu hơn.

1. Những điều cần chú ý để phong thủy giúp láng giềng hòa hợp

Trong thị trường bất động sản, có một câu ngạn ngữ rằng, "Hãy mua căn nhà tệ nhất trong khu dân cư tốt nhất." Khi sự vụng về tồi tệ nhất của một người khiêm tốn được đặt trong bầu không khí thích hợp để phát huy thế mạnh của họ, thuật ngữ này có nghĩa là sự vụng về tồi tệ nhất của người khiêm tốn có thể chuyển đổi thành một thứ gì đó có giá trị.

Sự hoàn hảo tiềm ẩn bên trong chúng ta thúc đẩy chúng ta luôn phấn đấu để đạt được những cấp độ cao hơn, hoàn mỹ hơn, và trên thực tế, nó chính là thứ bao quanh và tạo khuôn mẫu cho sự tồn tại của bạn. Họ đang dần mở rộng tầm nhìn của mình.

Những điều cần chú ý để phong thủy giúp láng giềng hòa hợp.

Các nguồn năng lượng hỗ trợ không hoàn chỉnh có thể được tìm thấy trong nhà tù, công nghiệp, công trường xây dựng, trung tâm giải trí đông đúc, nơi thờ cúng, và trong một số trường hợp hiếm hoi là trường học.

Năng lượng phát ra từ những vị trí này sẽ có xu hướng dẫn đến một trong hai kết quả: nó sẽ lấn át và hỗ trợ nhịp điệu thích hợp cho cuộc sống gia đình, hoặc nó sẽ đưa năng lượng xấu vào nhà. khu vực chúng tôi cư trú

Mua nhà hãy chú ý đến các cơ sở vật chất xung quanh

Chú ý đến hình dạng của các dự án xây dựng trong khu vực chúng ta đang sống, cũng như hoàn cảnh hoạt động của chúng. Các cấu trúc cao tầng xung quanh khu nhà của bạn sẽ có tác động đáng sợ, có thể làm cạn kiệt nguồn năng lượng tích cực hiện có.

Một ống khói cao phun khói và tro vào không khí giống như một que diêm thắp sáng, sẵn sàng bắt lửa hoặc phá hủy bất cứ thứ gì trên đường đi của nó.

Cái bóng kéo dài được tạo ra bởi một công trình kiến trúc khổng lồ cao chót vót trong sân của bạn giống như một con quái vật bất tử không thể bị giết. Tệ hơn nữa, trong một số trường hợp nhất định, các công trình kiến trúc lớn ngăn hoàn toàn ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà của bạn, khiến bạn phải sống trong bóng tối thậm chí ban ngày.

Phần lớn các dinh thự ở khu vực bãi biển được xây dựng theo kiểu thiết kế một tầng đơn giản, không xa hoa.

Tuy nhiên, xu hướng phát triển du lịch ở những nơi này gần đây đã được quy hoạch lại, và các gia đình khá giả đã bắt đầu xây dựng những công trình kiến trúc khổng lồ, bề thế để thay thế những gì họ gọi là "túp lều đáng sợ". Trước đây, chúng tôi tập trung vào những sân thượng "xinh xắn" của những dinh thự mới này.

Đưa tay lên như thể chúng muốn vươn xa nhất có thể để chủ nhân của chúng có thể chạm tới bầu trời. Khi nhìn ra những ngôi nhà mới, cao vút trên phố với bóng đen và tâm trạng ngột ngạt, ảm đạm bao trùm lên những tòa nhà cũ và cuộc sống của những người vẫn đang sống trong đó, chúng ta sẽ mất đi cảm giác yên bình.

2. Chỉ dẫn việc chọn nơi sống

Tích cực: 

  • Không gian sáng sủa, thoáng mát, có ánh nắng chiếu vào dễ chịu.

  • Nơi ngôi nhà của bạn duy trì quyền tự chủ của nó

Tiêu cực: 

  • Khi kiến trúc có ảnh hưởng đến sự độc lập của ngôi nhà của bạn.

  • Nơi các cấu trúc cản trở ánh sáng mặt trời

  • Trong các cấu trúc mà hoạt động của chúng tạo ra năng lượng lãng phí.

Ngay cả một viên kim cương có giá trị cũng có vẻ bẩn thỉu và thấp hèn giữa đống lọ, vậy mà một mẫu than được đặt trong một buồng mạ vàng trông rất sáng. Ở giữa hư không, ngôi nhà bạn đang ở không tồn tại.

Nên chọn một nơi ở phản ánh được tất cả những đặc điểm tốt nhất của gia đình bạn.

Chỉ dẫn bạn chọn nơi sống tốt nhất năm 2020.

“Hàng xóm dù tốt đến đâu thì hàng rào chắc chắn vẫn tốt hơn nhiều” Cụm từ nổi tiếng của Robot Ecsot cho thấy nền tảng của phong thủy trong điều kiện thuận lợi.

Hầu hết mọi gia chủ ở Trung Quốc đều có một hàng rào chắc chắn, đây là một phần của tài sản được bảo vệ cẩn thận, giữ những gì trực tiếp ràng buộc với gia chủ trong đó cũng như ngăn chặn những gì gia chủ không thích.

Nỗi sợ hãi của gia chủ sẽ được giảm bớt bởi một đường kẻ rõ ràng xung quanh một phần của khu đất. Hàng rào có thể được xây bằng gỗ, đá, gạch, kim loại hoặc cây xanh, hoặc nó có thể được trang trí bằng các kết cấu, hoa văn và màu sắc để tô điểm cho ngôi nhà. Mục tiêu cơ bản của việc dựng hàng rào là nhấn mạnh tầm quan trọng và nâng cao sự hiện diện của nó. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo phong thủy để hòa hợp với hàng xóm của bạn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.