Dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết

Dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết tọa lạc tại Phan Thiết, Việt Nam. Khu phố 1, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận là nơi có Dự án Seahara Phan Thiết. Seahara Hotel & Resort Phan Thiết tọa lạc trên đại lộ Võ Nguyên Giáp (lộ giới 60m) và trục Nguyễn Thông - Nguyễn Đình Chiểu, là hai trục đường du lịch chính trên phố biển Phan Thiết (lộ giới 15m).

Quy mô dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết

Với dân số khoảng 2.500 người, The Seahara Hotel & Resort được quy hoạch trên tổng diện tích 56.812,4m2 (mật độ xây dựng 34,32%). Toàn bộ vốn đầu tư của dự án ước tính khoảng 6.000 tỷ đồng.

https://8xland.com/images/Upload/tblTinTuc/1231/tblTinTuc_dsHinhAnh/2.JPG

Quy mô dự án The Seahara Phan Thiết

Khu căn hộ The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết sẽ được xây dựng tại trung tâm dự án của dự án, với 2 tòa nhà cao 25 tầng và gần 1.000 căn hộ. Các căn hộ đều có hướng nhìn ra biển và có diện tích từ 25 đến 90m2.

Khu phố biệt thự Seahara Phan Thiết có khoảng 100 căn biệt thự song lập và đơn lập có diện tích từ 150 đến 200 mét vuông.

Mặt bằng dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết

Seahara Phan Thiết có tổng diện tích 5,7 ha. Khu cao tầng với hai tòa tháp căn hộ cao 25 ​​tầng và khu thấp tầng được chia thành hai phần chính. Ở Phan Thiết, có một cơ ngơi xinh xắn với tầm nhìn ra biển. Hệ thống công viên, mảng xanh xinh xắn bao quanh toàn khu. Kết hợp với không khí trong xanh, mát mẻ của biển. Mang lại cảm giác trong lành và mát mẻ cho toàn bộ khu vực.

Khu cao tầng dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết

Khu cao tầng dự án với 25 ​​tầng tạo nên phần cao tầng, tổng cộng có hơn 1000 căn hộ. Condotel, loại hình căn hộ 2-3 phòng ngủ điển hình, được phát triển như một căn hộ nghỉ dưỡng.

Condotel, loại hình căn hộ 2-3 phòng ngủ điển hình, được phát triển như một căn hộ nghỉ dưỡng. Kiểu dáng hiện đại, tạo sự nhẹ nhàng và tươi trẻ cho chủ nhân nơi đây. Đồng thời có tầm nhìn ra biển Phan Thiết, toàn bộ căn hộ luôn sáng sủa và mát mẻ.

https://8xland.com/images/Upload/tblTinTuc/1231/tblTinTuc_dsHinhAnh/3.JPG

Khu nhà cao tầng dự án The Seahara Phan Thiết

Khu thấp tầng dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết

Khu thấp tầng của dự án The Seahara Phan Thiết là phiên bản giới hạn, chỉ khoảng 100 sản phẩm trong toàn bộ dự án. Được thiết kế theo phong cách đương đại. Mỗi biệt thự đều có hướng nhìn ra biển. Kết hợp với kiểu biệt thự biển theo phong cách không gian mở.

https://8xland.com/images/Upload/tblTinTuc/1231/tblTinTuc_dsHinhAnh/4.JPG

Khu nhà thấp tầng dự án The Seahara Phan Thiết

Tiện ích dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết

Hiện tại, chủ đầu tư Hải Phát Invest đã hạn chế công bố thông tin liên quan đến Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hải Phát Phan Thiết. Theo thông tin ban đầu, khu nghỉ dưỡng phức hợp Hải Phát Phan Thiết sẽ bao gồm đầy đủ các tiện ích, bao gồm phòng gym, spa, bể bơi vô cực, bể bơi riêng trong từng biệt thự, trung tâm thương mại, khu vui chơi. Khu vui chơi trẻ em, Kid Club, xe điện đi biển miễn phí, nhà hàng ẩm thực Á-Âu, tiệc buffet ngoài trời, BBQ.

https://8xland.com/images/Upload/tblTinTuc/1231/tblTinTuc_dsHinhAnh/5.JPG

Tiện ích dự án The Seahara Phan Thiết

Tiện ích kết nối giao thông bên ngoài dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết

Dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết nằm cách các địa điểm du lịch chính sau đây ở Phan Thiết, Bình Thuận: Coco Beach Resort cách 2,8 km, Sailing Club Resort Mũi Né 3,9 km và Chợ hải sản Mũi Né cách 3,9 km xa. 8,1 km…

Phan Thiết cũng có hệ thống ga đường sắt quan trọng, bao gồm ga Phan Thiết và Bình Thuận. Từ Sài Gòn đi Phan Thiết có sự kết nối. Đây cũng là ga hàng hóa kết nối Ga Phan Thiết, Bình Thuận với tuyến đường sắt Bắc Nam.

Thông tin dự án The Seahara Hotel & Resort Phan Thiết - giá bán và dự kiến hoàn thành

Các phương án thanh toán hấp dẫn Ngân hàng tạo điều kiện cho vay, chiết khấu tối đa lên đến 6 phần trăm.

Seahara Phan Thiết có giá giữa: Tùy thuộc vào vị trí và quy mô của đơn vị, nó có thể cần được cập nhật.

Hải Phát Invert đã đầu tư vào một lựa chọn thanh toán hấp dẫn.

Theo thông tin được biết, Chủ đầu tư chưa có thông báo cụ thể về ngày hoàn thành dự kiến.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.