Gợi ý giúp thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp và tiện nghi

Bạn nên thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 như thế nào là phù hợp nhất, sử dụng tiện lợi nhất và tạo không gian sang trọng nhất cho gia đình bạn? Để bạn tham khảo và áp dụng vào ngôi nhà của mình, chúng tôi sẽ gợi ý một số lưu ý trong khi thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp. Nhiều gia đình quan tâm đến các lựa chọn căn hộ. Chủ đầu tư luôn quan tâm đến chi phí sinh hoạt, đi lại cho cư dân của khu chung cư đó. Do đó, đây là một trong những lợi thế của việc lựa chọn căn hộ làm nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình.

Những kiểu thiết kế đơn giản rất được ưa chuộng hiện nay

Trên thực tế, nếu căn hộ của gia đình bạn đủ rộng thì việc thi công hay thiết kế nội thất khá đơn giản. Tuy nhiên, với diện tích phổ biến 70m2 mà nhiều gia đình có thể mua hiện nay thì thiết kế nội thất vẫn là một nỗi lo. Làm sao để thiết kế nội thất chung cư với diện tích tiêu chuẩn vừa thoải mái ở mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư khác để có một số ý tưởng về cách sống yên bình trong một không gian nhỏ. Điều này không có nghĩa là bạn nên áp dụng mọi thứ bạn thấy cho ngôi nhà của mình; đúng hơn, bạn nên chọn lọc. Chọn cách làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy tươi mới, sôi động và dễ chịu sau khi bạn đã hoàn thành thiết kế. Dưới đây là một số mẹo thiết kế căn hộ 70m2 xinh xắn mà bạn có thể áp dụng cho chính ngôi nhà của mình.

1. Tạo không gian trống khi thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp

Trong hầu hết các trường hợp, căn hộ 70m2 sẽ có hai phòng ngủ. Tuy nhiên, trong một không gian nhỏ như vậy, khoảng cách giữa các phòng hoặc không gian có sẵn phải được giải quyết. Mỗi thiết kế nên có một khoảng cách nhất định trong một diện tích nhỏ như vậy.

Giữa những không gian khác nhau nên có khoảng cách nhất định

Đưa màu xanh vào ghế sofa, sơn và thiết lập mối liên kết giữa các phòng là một trong những bí quyết giúp bạn tạo không gian thông thoáng giữa các phòng trong căn hộ của mình. Đây là một trong những nguyên tắc cần thiết để tối ưu hóa diện tích trong nhà nhỏ.

2. Chọn giường có tính năng thiết kế riêng

Chắc chắn bạn đang thực sự gặp khó khăn trong việc lựa chọn nơi đặt giường trong ngôi nhà nhỏ phải không? Thay vì thiết kế nội thất chung cư 70m2 truyền thống, bạn có thể tạo sự thay đổi bằng cách đặt giường ngủ ở giữa.

Đặt giường ở giữa giúp tối ưu diện tích của căn phòng

Giường được đặt ở giữa phòng và thêm vào đó là bố trí các chi tiết xung quanh như: tủ đầu giường, bàn trang điểm, tủ âm tường,… sẽ vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa tối ưu không gian của một ngôi nhà nhỏ.

3. Tạo ánh sáng cho căn phòng khi thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp

Ánh sáng cung cấp một bầu không khí chào đón và tươi sáng trong ngôi nhà của bạn. Một trong những bí quyết trang trí nội thất căn hộ chung cư 70m2 là phải mang đủ ánh sáng tự nhiên. Thay vì đặt rèm ở giữa cửa sổ lớn, bạn có thể thiết kế hai bên.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Với căn hộ chung cư với diện tích 70m2 nếu biết cách tận dụng ánh sáng tự nhiên, căn hộ sẽ trở nên rộng rãi và thoải mái hơn so với ánh sáng nhân tạo.

4. Giữ sạch sẽ cho nhà tắm của bạn

Hầu hết các căn hộ 70m2 sẽ có một phòng tắm nhỏ để thông thoáng không gian phòng khách và phòng ngủ. Tuy nhiên, để tối ưu diện tích phòng tắm cũng như thiết kế nội thất căn hộ đạt tính thẩm mỹ cao, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên, chậu rửa mặt nên bố trí trong góc và thiết kế nhỏ gọn.

Phòng tắm gọn gàng và sáng sủa tăng tính thẳm mỹ cho căn hộ

Cuối cùng, trong phòng tắm nhỏ này, hãy sử dụng thiết kế phòng tắm gương để tạo ra một nơi khác biệt trong chính ngôi nhà của bạn.

5. Vứt bỏ những đồ dùng không cần thiết

Đồ đạc không cần thiết là một trong những nguyên nhân khiến nhà bạn chật chội. Do đó, bạn nên hạn chế ít đồ và tốn nhiều diện tích khi thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp.

Hạn chế giữ lại những thứ không cần thiết

Để tăng thêm sức sống cho ngôi nhà của bạn, hãy sử dụng sàn gỗ sáng màu. Hơn nữa, bạn nên chọn những đồ nội thất có màu sắc tươi sáng sẽ giúp cân bằng không gian của bạn. Cố gắng đưa điều đó vào thực tế. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 đẹp, làm sao vừa đạt tính thẩm mỹ, vừa cải thiện không gian sống của bạn. Trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất chung cư 70m2 cho gia đình mình, bạn có thể tham khảo một số lưu ý trên.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.