• Đang mở bán

Đông Tăng Long

Đ.Nguyễn Duy Trinh, P.Trường Thạnh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

7 tỷ - 30 tỷ

Giới thiệu

Đông Tăng Long - Đô thị kiểu mẫu trong tương lai

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm của thành phố Hồ Chí Minh với định hướng phát triển đô thị xanh nâng tầm chất lượng cuộc sống, đặc biệt giá bán lại rất cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc, dự án Đông Tăng Long chính là nơi đầu tư hoàn hảo cho các nhà đầu tư.

I. Giới thiệu tổng quan về dự án Đông Tăng Long

Dự án Đông Tăng Long - An Lộc có tổng diện tích đất 20.750 m2 nằm trong tổng thể dự án khu đô thị Đông Tăng Long (159,36 ha) do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị (HUD) làm chủ đầu tư. Tọa lạc ở phía Đông Nam của thành phố Hồ Chí Minh, khu đô thị Đông Tăng Long được đánh giá là một trong những khu đô thị lớn, hiện đại bậc nhất Sài Gòn, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn an cư lạc nghiệp.

Hình ảnh tổng quan dự án Đông Tăng Long

Hình ảnh tổng quan dự án Đông Tăng Long

Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị (HUD) thai nghén và cho ra đời dự án nhà ở khu đô thị Đông Tăng long vào năm 2005. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Đông Tăng Long An Lộc đang định hướng trở thành khu đô thị kiểu mẫu, khu nhà ở hoàn hảo đáng sống ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Đông Tăng Long An Lộc là dự án nhà ở thuộc tổng thể dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc quận 9. Đây là dự án được đầu tư với quy mô lớn, trên nền diện tích rộng với hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ và hiện đại để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong khu đô thị.

Khu đô thị Đông Tăng Long ra đời nhằm góp phần thực hiện chính sách giãn dân, giảm bớt gánh nặng, sức ép về hạ tầng kỹ thuật và dân số cho các quận nội thành của Sài Gòn. Ngoài ra, khu đô thị mới Đông Tăng Long còn góp phần phát triển kinh tế xã hội, thu hút đầu tư về tài chính.

Thông tin tổng quan dự án Đông Tăng Long

  • Tên dự án: Đông Tăng Dương – An Lộc
  • Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị (HUD)  
  • Quy mô: Tổng diện tích dự án 159,36 ha
  • Quy mô dân số: 25.000 người
  • Tổng diện tích sàn nhà ở: 1.230.000 m2
  • Pháp lý: Sổ hồng
  • Thời gian khởi công: tháng 11/2005
  • Thời gian hoàn thành: Dự kiến hoàn thành vào Quý IV/2020.
  • Giá bán: Từ 5.5 tỷ/căn, xây dựng 1 trệt + 2 lầu, từ 100m2 đất

II. Tại sao nên đầu tư vào Đông Tăng Long quận 9

Dự án khu đô thị Đông Tăng Long quận 9 đã và đang thu hút được sự quan tâm tìm hiểu và đầu tư của các nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi các lý do dưới đây:

1. Vị trí địa lý đắc địa

Khu đô thị mới Đông Tăng Long tọa lạc tại phường Trường Thạnh, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Áng ngữ vị trí cửa ngõ phía Đông Nam của thành phố, tiếp giáp với 4 trục đường lớn là đường Vành đai 3, đường Nguyễn Duy Trinh, đường Lã Xuân Oai và đường Liên Phường, giúp cho giao thông đi lại thuận tiện hơn, cư dân được tiếp cận với các dịch vụ tiện ích trong tương lai.

Hình ảnh vị trí các khu của dự án Đông Tăng Long

Ngoài ra, khu đô thị Đông Tăng Long cùng với khu đô thị Vinhomes Grand Park (thuộc phường Long Bình) và khu đô thị mới Phú Hữu Quận 9 (thuộc phường Phú Hữu) làm nên trục đô thị lớn, hiện đại và sang trọng bậc nhất tại Sài Gòn. Trong tương lai không xa chủ đầu tư sẽ biến nơi đây thành trung tâm đầu não của khu đô thị sáng tạo Đông Sài Gòn.

Thông qua trục đường chính Lã Xuân Oai, khu đô thị Đông Tăng Long dễ dàng kết nối được với trung tâm Samsung Electronics, Khu Công nghệ cao. Từ dự án khu đô thị Đông Tăng Long quận 9, cư dân chỉ mất 30 phút để di chuyển đến sân bay Long Thành, sân golf Đại Phước; mất 15 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh theo Đại lộ Đông Tây TP.HCM; mất khoảng 5 phút để di chuyển đến cao tốc Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây; mất 2 phút để di chuyển đến bệnh viện đa khoa thành phố, trung tâm hành chính công quận 9; mất 5 phút để di chuyển đến khu đô thị Vinhomes Grand Park.

2. Quy hoạch đồng bộ

Chủ đầu tư của dự án Đông Tăng Long quận 9 xác định nơi đây là không gian sống cao cấp và lý tưởng cho cư dân trong tương lai, nó phải đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày, từ sinh hoạt, học tập, thể thao, giải trí, chữa bệnh của người dân. Vì vậy, bên cạnh hệ thống căn hộ phức hợp, biệt thự liền kề là sự hiện diện của trường học với đủ các cấp học, bệnh viện, khu thể thao, trung tâm thương mại, công viên, khu sinh hoạt chung…

Hình ảnh hệ thống tiện ích dự án Đông Tăng Long

Ấn tượng đặc biệt với chủ đầu tư và khách tham quan ở dự án Đông Tăng Long đó là sự tồn tại của 7ha hồ điều hòa cùng hơn 10 ốc đảo nhỏ nhằm mang đến một không gian sống trong lành và gần gũi nhất với thiên nhiên. Dưới đây là một số tiện ích tại khu đô thị Đông Tăng Long khách hàng có thể tham khảo:

- Khu căn hộ phức hợp chất lượng cao

- Khu hành chính – bệnh viện – trường học

- Khu thể thao, vui chơi, giải trí

- Trung tâm thương mại

- Công viên

- Khu hội nghị

- Khu nhà truyền thống

- Khu công viên vui chơi cho trẻ con.

3. Giấy tờ, pháp lý rõ ràng.

Giấy tờ pháp lý là một trong những vấn đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm trước khi quyết định đầu tư vào dự án. Ở dự án khu đô thị Đông Tăng Long vấn đề này khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Tất cả các căn hộ đểu có giấy tờ, sổ hồng chờ sẵn. Sau khi khách hàng hoàn tất các thủ tục cần thiết là phía chủ đầu tư sẽ tự động làm sổ hồng đứng tên bạn.

4. Giá thành cạnh tranh

Tính đến thời điểm hiện tại, khu đô thị mới Đông Tăng Long đang là dự án có mức giá bán cạnh tranh nhất so với các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực đầu tư. Với vị trí đắc địa, giá thành cạnh tranh, hạ tầng đầu tư đồng bộ cùng với hệ thống tiện ích sẽ giúp đất nền Đông Tăng Long quận 9 trở nên có giá trị hơn, là lực đẩy mạnh mẽ giúp nâng tầm tên tuổi của khu đô thị trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh.

Dự kiến năm 2021, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai thành lập Khu đô thị sáng tạo Đông Sài Gòn, nơi sẽ thực hiện ba chức năng: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học - công nghệ, Trung tâm giáo dục - đào tạo nhân lực có trình độ và chất lượng cao, Trung tâm sản xuất - kinh doanh các hàng hoá, dịch vụ công nghệ cao.

Hình ảnh mẫu nhà thực tế của dự án

Với vị trí nằm cạnh khu Công nghệ cao, Đông Tăng Long là một trong những mảnh ghép quan trọng để hình thành nên “hạt nhân” của khu đô thị sáng tạo Đông Sài Gòn. Do đó, Đông Tăng Long - An Lộc sở hữu tiềm năng gia tăng giá vượt trội mà khó dự án nào có được tại Sài Gòn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị (HUD)
Tổng diện tích
1,593,600.0 m²
Thời gian bàn giao
Tháng 4/2021
Mật độ xây dựng
43%
Cơ cấu diện tích
Nhà phố: 100 m2; Shophouse: 100 - 125 m2; Nhà vườn, biệt thự: 160 - 400 m2 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế