• Sắp mở bán

The Long Hải

Đ.Tỉnh lộ 44, Tt. Long Hải, H.Đất Đỏ, T. Bà Rịa Vũng Tàu

Giá liên hệ

Giới thiệu

The Long Hải 

Dự án The Long Hải - Vũng Tàu là một trong những dự án rất lớn gây được tiếng vang không chỉ với giới đầu tư trong nước mà còn hấp dẫn với các đối tác nước ngoài. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng cao cấp The Long Hải Resort là một tổ hợp tiện ích khép kín được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và mang phong cách rất hiện đại.

I. Tổng quan dự án The Long Hải

1. Khái quát quy mô dự án

Dự án The Long Hải nằm tại tỉnh lộ 44 ven biển, thị trấn Long Hải, Phước Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Quy mô của dự án mang tầm khủng với diện tích khai thác, xây dựng 50.464m2. Hai loại hình khai thác chính của dự án The Long Hải chính là biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng. Dự án có thiết kế về mặt bằng tổng thể, cũng như các công trình thi công cụ thể và quy hoạch sử dụng đất của tổ hợp dự án. Tổng vốn đầu tư ban đầu ước tính là 712 tỷ đồng.

Hình ảnh tổng quan dự án Alpha City

Dự án The Long Hải tại biển Long Hải được Bộ Tổng tham mưu – Quân đội nhân dân Việt Nam chấp thuận độ cao tĩnh không công trình xây dựng là 70 mét và được UBND huyện Đất Đỏ đã phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Thương mại – Du lịch Tân Thành.

2. Tình trạng thực tại

Resort tại Long Hải này được phân làm 3 phần A, B và C theo thứ tự là: khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu tổ hợp căn hộ khách sạn và nhà hàng theo tiêu chuẩn 5 sao, khu tổ hợp tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao gồm hồ bơi, khu thể thao, công viên hoa –ánh sáng theo mùa.

Thực trạng thi công của dự án The Long Hải như sau: giai đoạn thi công Khu biệt thự để ở – nghỉ dưỡng (3/2018 - 04/2019); giai đoạn thi công khu khách sạn 5 sao (05/2019 – 2021), các hạ mục công trình kỹ thuật và cơ sở hạ tầng đã bắt đầu (21/3/2018) và sẽ thực hiện xây dựng đồng bộ theo các khu dự án đã hoạch định.

Hình ảnh nhà mẫu dự án The Long Hải Resort

II. Nét độc đáo của The Long Hải

1. Vị trí

Biệt thự The Long Hải Resort có một vị thế có thể nói như là “thiên địa nhân hòa”. Theo góc nhìn phong thủy là thế “nhìn biển tựa núi”, có thể mang lại vượng khí và sự hưng thịnh cho những người sở hữu vị thế đẹp như này tại Resort Long Hải. The Long Hải Resort tại biển Long Hải tọa lạc ngay dưới chân núi Minh Đạm, được thiết kế theo mô phỏng bậc thang. Do đó, hầu như tất cả các villas, condotel, hotel của dự án đều có mặt hướng biển.

Hình ảnh vị trí dự án The Long Hai                  

Phía Tây Bắc của Long Hải Resort giáp tuyến tránh đường ven biển. Phía Đông Nam là tỉnh lộ 44. Phía Đông Bắc chính là đường dẫn đến di tích Minh Đạm và dự án Khu du lịch Minh Đạm đang khai thác. Phía Tây Nam là đất khu du lịch Công ty xuất nhập khẩu và đầu tư Chợ Lớn.

Dự án The Long Hải Resort cách thành phố lớn gần nhất là Hồ Chí Minh và Bình Dương khoảng 100km, cách Biên Hòa 80km, cách trung tâm tp Vũng Tàu 9km. Đặc biệt là biển Long Hải chỉ cách địa điểm du lịch Hòn Tràm 20km và Suối nước nóng Bình Châu 25km. Điều này đồng nghĩa giao thông vô cùng thuận lợi và bạn có thể dễ dàng di chuyển đến và rời Long Hải.

2. Mặt bằng và thiết kế tiện ích

The Long Hải Resort theo thiết kế từ ban đầu chính là một nơi vô cùng tuyệt vời để các nhà đầu tư, khách hàng và những gia đình muốn hòa mình với thiên nhiên. Nó sẽ rất thích hợp cho những người muốn tận hưởng những giây phút yên bình của cuộc sống.

Như đã nói, đây là một khu phức hợp villas, condotel, resort Long Hải tích hợp đầy đủ tiện nghi cao cấp và được liên kết với nhau.

Khu biệt thự The Long Hải bao gồm 58 căn biệt thự thiết kế và trang trí nội thất rất sang trọng và đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự cơ bản sẽ gồm: tầng hầm, tầng trệt và 2 lầu.

Hình ảnh mặt bằng tiện ích dự án The Long Hai

Condotel Long Hải là một phức hợp căn hộ cao 18 tầng gồm: 184 căn hộ (diện tích: 68,5m2, 75,8m2, 95,2 m2) và hotel xếp hạng 5 Sao cao 12 tầng gồm: 159 phòng ngủ, 2 hồ bơi, sân tập thể thao và trên 6.000 m2 thảm thực vật

Khu nhà hàng biển là nơi rất hấp dẫn riêng biệt có diện tích 1.244 m2 ngay cạnh hồ tắm nước ngọt rộng 754 m2 cung cấp theo nhu cầu nghỉ ngơi sau khi tắm và dạo biển hoặc du lịch trên núi.

3. Cảnh quan

Hình ảnh tổng hợp các tiện ích The Long Hai

Dự án The Long Hải với một mục đích là đem lại sự thư thái trong tâm hồn, là nơi thể xua đi mệt mỏi của cuộc sống nên hầu như được thiết kế để trồng hoa theo mùa, thảm cỏ xanh mướt, hệ thống cây xanh được đầu tư quy mô với sân vườn rộng rãi. Tất cả những điều này nhằm mục đích tạo một cảnh quan xanh-sạch-đẹp, thân thiện với môi trường. Thêm vào đó việc tựa núi Minh Đạm sẽ giúp bạn có thể nghe được cả tiếng chim hót và tiếng sóng biển Long Hải vỗ về sẽ giúp bạn quên đi tất cả bộn bề của cuộc sống tất bật.    

III. Đầu tư vào The Long Hải – Lựa chọn thông minh - Tiềm năng vượt bậc

Hình ảnh sảnh lễ tân dự án The Long Hai Resort 

1. Chính sách cho thuê ưu đãi

Mỗi căn biệt thự tại dự án The Long Hải có giá từ 3,9 tỷ/ căn sở hữu vĩnh viễn. Hiện tại có 2 cách thanh toán được dự án The Long Hải áp dụng: Khách hàng chọn mua hoặc đầu tư các Biệt thự nghỉ dưỡng trong giai đoạn đầu của dự án (dãy A1 & A2) dự kiến giao nhà hoàn thiện vào cuối tháng 2/2019 sẽ phải thanh toán trong vòng 6 tháng và phân thành 6 kỳ, những căn nghỉ dưỡng trong giai đoạn tiếp theo (dãy A3 & A4) có thể lựa theo 2 hình thức giao nhà hoàn thiện cuối tháng 6/2019 hoặc sẽ thanh toán gia hạn và nhận bàn giao biệt thự vào thời điểm theo yêu cầu.

2. Thủ tục pháp lý hoàn chỉnh, rõ ràng

Đây là một dự án có tính pháp lý rất rõ ràng và đã được cơ quan các cấp cấp phép xây dựng và sử dụng đất biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng 50 năm gia hạn. Khách hàng và các nhà đầu tư khi lựa chọn dự án The Long Hải tư vấn và hướng dẫn đúng với nhu cầu thực tế. Ngoài ra sẽ được hỗ trợ hợp đồng pháp lý có liên quan.

Bạn còn chần chừ gì hãy đầu tư ngay cho cuộc sống và tương lai của bạn và những người thân yêu một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng nào!

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Thương mại – Du lịch Tân Thành.
Tổng diện tích
540,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý I/2022
Mật độ xây dựng
23%
Cơ cấu diện tích
Biệt thự: 105 - 137 m2; Condotel: 68.5 - 95.2 m2 m²
Tiến độ
Sắp mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà hàng
  • Sân tennis
  • Khu spa

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí