• Đã bàn giao

Võ Đình Apartment

Đ.TA15 - Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

1.54 tỷ - 5.69 tỷ

Giới thiệu

Võ Đình Apartment

Căn hộ Võ Đình Quận 12 dành một lượng phòng đáng kể cho các căn hộ áp mái trong kiến trúc của nó. Do vị trí độc tôn của căn hộ áp mái trên tầng cao nhất của dự án nên từ mọi góc độ bên trong căn hộ đều có thể nhìn thấy cảnh quan thoáng đãng bên ngoài và tầm nhìn bao quát. Cư dân sẽ trải nghiệm cảm giác thư thái và tâm trạng đối lưu khi sống trong những căn hộ này, bên cạnh không gian rộng lớn. Nội thất có thể thích ứng, đầy màu sắc, thoáng mát và trang nhã. tuyệt vời, trong lành, tươi sáng với ánh sáng tự nhiên, mát mẻ và yên bình

I.TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dự án Căn hộ Võ Đình Quận 12 thuộc khu dân cư mặt tiền đường Lê Văn Khương sầm uất, hệ thống hạ tầng hiện hữu “điện, đường, trường, trạm”.

Căn hộ Võ Đình Quận 12 là dự án đa tiện ích với mức giá tầm trung, tọa lạc tại đường TA15, phường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12, HCM. Công trình cao 15 tầng, gồm 1 hầm, trệt và lửng; 12 tầng, tầng áp mái và tầng lửng, tầng áp mái và tầng kỹ thuật, v.v. Diện tích tầng hầm khoảng 2.500m2 đảm bảo chỗ để xe cũng như bố trí hệ thống hạ tầng công nghệ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đối với cư dân chung cư, nhu cầu về các tiện ích công cộng.

  • Tên dự án: Võ Đình Apartment
  • Vị trí dự án: đường TA15, Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM.
  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty Võ Đình làm chủ đầu tư
  • Tổng diện tích khuôn viên: 4,205 m2 bao gồm 777m2 công viên cây xanh, mật độ xây dựng chỉ 42,69%.
  • Quy mô: 15 tầng hầm (tầng hầm, trệt, lửng, 13 tầng lầu bao gồm 16 căn thương mại và 14 penthouse) bao gồm 192 căn hộ diện tích nhỏ từ 50 m2 đến 66 m2 và 102 căn hộ diện tích từ 86 m2 đến 184 m2.
  • Diện tích khuôn viên: 4,205 m2.
  • Mật độ xây dựng: chỉ 42,69%.
  • Tổng số căn hộ: 294.
  • Diện tích công viên cây xanh: 777 m2.

I.VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Căn hộ Võ Đình tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 12 trên đường Lê Văn Khương (P.Thới An, Q.12), cách tuyến Metro Hiệp Phú 800m và gần các khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Quang Trung.

Căn hộ Võ Đình tọa lạc tại vị trí tuyệt vời, kết nối nhanh chóng đến Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương qua các tuyến đường thông thoáng nhất Sài Gòn như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22, ... Dự án được nằm trên tuyến đường huyết mạch khu vực phía Tây Sài Gòn, với cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Con phố kinh doanh sầm uất và hiện đại, nằm trên đường TA15, Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, được coi là con đường thương mại sầm uất và hiện đại với nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sống của người dân địa phương.

Chỉ mất 3 phút để đến siêu thị Metro, UBND Quận 12, kết nối trực tiếp Quốc Lộ 1A, 10 phút để đến bệnh viện Quận 12, trung tâm phần mềm Quang Trung, 20 phút để vào trung tâm thành phố Võ. Chung cư Đình.

Trong tương lai không xa, tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương sẽ đưa bạn vào trung tâm thành phố chỉ mất 15 phút.

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

- Tiện ích nội khu

Nhiều tiện ích dành cho khách thuê Căn hộ Võ Đình, bao gồm:

  • Công viên thể thao
  • Thang máy
  • Bãi đậu xe ở tầng hầm

Tận hưởng nhịp xanh không bao giờ kết thúc:

- Khuôn viên với 777m2 cây xanh là nơi bạn có thể tiếp xúc với thiên nhiên và trải nghiệm sự hiện diện của nó ngay bên cạnh bạn. Tất cả chúng dường như đang va chạm trong một khung cảnh nơi sự thoải mái, chủ nghĩa hiện đại và những đặc điểm lãng mạn, trong lành và trong lành của thiên nhiên va chạm. Một cuộc sống muôn màu mở ra trước mắt bạn tại đây, bạn có thể hòa mình vào không gian bao la của thiên nhiên, nhâm nhi tách cà phê với bạn bè hay ngẫm nghĩ về một cuốn sách hấp dẫn, hay tự do đi mua sắm.

- Thoải mái ghé thăm spa sau một ngày dài làm việc hoặc đơn giản là thư giãn trên những tầng cao trong khi ngắm nhìn những dòng sông xanh mát phía xa và khung cảnh thành phố sôi động. Ngoài ra, hãy để cảm xúc thăng hoa trước vẻ đẹp rực rỡ ánh đèn của thành phố khi dùng bữa trưa gia đình đầm ấm bên những người thân yêu. Sự trau chuốt trong không gian kiến ​​trúc chung cư Võ Đình sẽ làm nổi bật không gian vui tươi của gia đình bạn.

Khẳng định đẳng cấp sống:

- Giá trị sống của gia đình bạn một lần nữa được khẳng định qua yếu tố cư dân đô thị hiện đại Võ Đình Apartment được thiết kế tinh xảo. Cảm giác thoải mái trong không gian thoáng mát với tầm nhìn bao quát, giá trị sống của gia đình bạn một lần nữa được khẳng định qua yếu tố cư dân đô thị hiện đại Võ Đình Apartment được thiết kế tinh xảo. Tiết kiệm, hiện đại, chất lượng cao đến từng chi tiết: nội thất cao cấp hiện đại, bãi đậu xe ngầm rộng 2.500 m2 thoáng mát, hệ thống thang máy, camera quan sát, dịch vụ năng lượng, nước, điện thoại, internet, tivi, không dây….Vì sự tin tưởng trọn vẹn, sự tồn tại bình yên

- Khu dân cư văn minh với môi trường sống an lành và tiện ích hiện đại, hoàn hảo để nâng tầm gia đình. Với hệ thống an ninh chặt chẽ 24/24, đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera ghi hình tinh vi, phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm và các tính năng khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về an ninh của toàn khu vực. Chung cư Võ Đình là nơi hạnh phúc gia đình thăng hoa, là nơi an cư lạc nghiệp với niềm tin trọn vẹn.

- Căn hộ áp mái mang đến sự thoải mái êm ái, tạo ra những cảm giác thăng hoa vô hạn trong một thiên đường trên cao chỉ dành cho bạn, như một ví dụ về sự hòa quyện lý tưởng giữa kiến ​​trúc và trang thiết bị nội thất đương đại, với không gian xanh rộng và cao.

- Tiện ích ngoại khu

Nằm trong số ít các khu chung cư trong khu vực, chung cư Võ Đình Quận 12 là khu chung cư cao cấp. Chung cư Võ Đình không chỉ đáp ứng nhu cầu về tiện ích hiện đại mà còn được thừa hưởng nhiều tiện ích của khu vực như: Chỉ mất 5 phút để đến chợ, nhà sách, ngân hàng, trường cấp 1, cấp 2, mẫu giáo, .. ., và Metro Hiệp Phú, KCN Tân Thới Hiệp, Trung tâm hành chính, khu công viên cây xanh, ra Quốc lộ 1A chỉ 2 phút đi xe.

Từ đó, rõ ràng là tiện ích ngoại khu của căn hộ rất đồng bộ, nhờ vị trí tọa lạc ngay trung tâm hành chính của Quận 12. Vì vậy sẽ có đầy đủ hệ thống bệnh viện, trường học các cấp, ngân hàng trong bán kính 3km. Ở đây là một khu chợ sầm uất phục vụ cho nhu cầu của người dân địa phương.

Các tiện ích mà chung cư Võ Đình Apartment sở hữu chắc chắn sẽ khiến cho cư dân có được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi mà không kém phần thú vị

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Xây dựng Võ Đình
Tổng diện tích
27,000.0 m²
Thời gian xây dựng
9/2015
Thời gian bàn giao
1/2017
Mật độ xây dựng
42.69%
Quy mô
15 tầng hầm và 13 tầng lầu
Cơ cấu diện tích
50 - 184 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Công viên
  • Khu thể dục thể thao
  • Thang máy
  • Tầng hầm để xe

Tổng quan

Vị trí