• Đã bàn giao

The Mansion

Đ.Nguyễn Văn Linh, P.Phong Phú, Q.Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh

700 triệu - 1.4 tỷ

Giới thiệu

The Mansion

Hạnh phúc là một hành trình khám phá bí mật đằng sau tất cả vẻ đẹp. Hãy tưởng tượng một nơi mà những khoảnh khắc tuyệt vời bên những người thân yêu của bạn có thể lấp đầy niềm vui của bạn. Những khoảnh khắc tuyệt vời hơn được lưu giữ tại một vị trí có tầm nhìn ra sông tuyệt đẹp. Nơi có bể bơi, phòng tập gym hiện đại, hay mảng xanh để mọi người có thể trao đổi thêm năng lượng sống. Càng an tâm hơn bởi vị trí có tích hợp các tiện ích giải trí và hệ thống an ninh cao cấp. Với The Mansion, bạn có thể bắt đầu hành trình đến với hạnh phúc và thành công.

I. Tổng quan dự án

  • Tên dự án: The Mansion
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Quốc Cường Gia Lai
  • Tổng diện tích: 4597m2
  • Thời gian xây dựng: 2007
  • Thời gian bàn giao: 09/2010
  • Quy mô: 3 khu, 9 block, cao 15-18 tầng, 960 căn hộ
  • Diện tich căn hộ: 83m2 - 101m2
  • Thời gian xây dựng: 2007
  • Thời gian bàn giao: 2010
  • Vị trí dự án: Đ.Nguyễn Văn Linh, P.Phong Phú, Q.Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh

II. Vị trí dự án

Dự án Căn hộ The Mansion nằm trong dự án khu dân cư và làng đại học Intresco, rộng 45,97 mẫu Anh. Trục đường chính Bắc Bình Chánh - Nam Nhà Bè Nguyễn Văn Linh rộng 120m, cách trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng 7,0km, ngã tư Nguyễn Văn Linh và quốc lộ 1 (hướng Tây) 5,5km. 

Khu vực dành cho dự án Căn hộ Mansion là một phần của dự án khu dân cư và cộng đồng đại học Intresco, rộng 45,97 mẫu Anh. Giao thông đối ngoại chính của dự án gồm trục đường Bắc Bình Chánh - Nam Nhà Bè Nguyễn Văn Linh rộng 120m, chạy dài 7,0 km từ trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng, ngã tư Nguyễn Văn Linh, 5,5 km quốc lộ 1(hướng tây). Ngoài ra, một tuyến đường chính cấp thành phố rộng 60 mét vuông góc với đường Nguyễn Văn Linh và nằm ở phía Tây khu dân cư Instresco, nối với Quốc lộ 50 ở phía Nam.

Bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố qua các trục đường Nguyễn Văn Linh - Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Tất Thành, hoặc đến Quận 5, Quận 6, Quận 8 thông qua một loạt các tuyến giao thông khác nhau từ Căn hộ The Mansion ... nói chung của khu đô thị Nam Sài Gòn, rõ ràng dự án The Mansion nằm ở vị trí chiến lược, gần các quận dân cư mới và hiện đại như Phú Mỹ Hưng, Conic, ...

Người dân sống tại chung cư The Mansion có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng, xung quanh là các tiện ích công cộng như bệnh viện Pháp Việt, viện tim Tâm Đức, trường RMIT, trung tâm hội chợ quốc tế, siêu thị Co.op Mart, và nhiều trung tâm thương mại, vui chơi giải trí cũng như các tỉnh miền Tây.

III. Tiện ích

Các không gian tiện ích của căn hộ Mansion được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của cư dân tại chỗ. Để đảm bảo cung cấp nhiều loại hàng hóa và dịch vụ, các trung tâm thương mại - dịch vụ được bố trí trong từng tòa nhà và trong khu vực riêng biệt. Cư dân sẽ được tận hưởng những giây phút rèn luyện sức khỏe và thư giãn tuyệt vời tại câu lạc bộ giải trí gồm hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể dục, khu văn hóa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Dự án còn có sân chơi trẻ em đầy màu sắc giúp phát triển thể chất và trí tuệ.

Các căn hộ thông minh tiêu chuẩn tại The Mansion được trang bị công nghệ tự động hóa để hỗ trợ chủ nhân sống một phong cách sống hiện đại. Căn hộ được trang bị thiết bị giám sát từ xa để đảm bảo quyền bất khả xâm phạm, cũng như thiết bị tự động sẽ khởi động máy điều hòa không khí, máy nước nóng, hệ thống chiếu sáng và các hệ thống khác vào thời điểm thích hợp để vào căn hộ. Mọi thứ trong nhà đều sẵn sàng phục vụ bạn.

Ngoài ra, cư dân của Chung cư The Mansion có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng, xung quanh là các tiện ích công cộng như bệnh viện Pháp Việt, viện Tâm Đức, trường RMIT, trung tâm hội chợ quốc tế, siêu thị Co.op Mart, và nhiều trung tâm thương mại, vui chơi giải trí khác cũng như rất thuận tiện trong việc di chuyển về các tỉnh miền Tây.

VI. Mặt bằng dự án

V. Thiết kế nhà mẫu dự án

Phần lớn diện tích dành cho công viên cây xanh, giáp dòng sông Mã Voi xanh mát, mật độ xây dựng chỉ 29%… Dự án đã được ví như một khu vườn sinh thái. Cách đó không xa là Thảo Cầm Viên rộng hàng trăm ha sẽ là lá phổi của The Mansion, cung cấp dưỡng khí cho cư dân. Cây xanh bao phủ gần như trọn vẹn trong Căn hộ The Mansion, dọc các trục đường nội khu, khu tiểu cảnh, công viên ven sông, công viên tập trung… tạo nên một mảng xanh bao phủ bầu trời trong vắt như một vòng tay yêu thương. Chỉ dành cho bạn, thơm và tươi.

Nhìn từ trên cao, cấu trúc The Mansion như một bông hoa tám cánh tỏa ra tám hướng; mỗi căn hộ được định vị trên một cánh hoa khác nhau, với nhụy xoay quanh nó và đóng vai trò là sảnh cầu thang. 9 Công trình kiến ​​trúc của The Mansion, khi nhìn tổng thể, giống như 9 bông hoa trong một khu vườn sinh thái. Thiết kế có một không hai này cho phép các căn hộ có không gian bên ngoài rộng rãi, luôn sáng sủa và thoáng mát, mang đến cho chủ nhân sự tĩnh lặng và một cơ thể khỏe mạnh.

VI. Chủ đầu tư dự án

Ngày 21/09/2016, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Khang Việt bắt đầu hoạt động. Công ty có trụ sở chính tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM (G-BLK-9) trên tầng trệt (G-BLK-9) The Manor.

Hoạt động chính của công ty là kinh doanh bất động sản và quyền sử dụng đất của chủ sở hữu, người sử dụng và người đi thuê. Đến nay, công ty đã tạo dựng được vị thế trên thị trường qua quá trình hình thành và phát triển.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai
Tổng diện tích
4,597.0 m²
Thời gian xây dựng
2,007.0
Thời gian bàn giao
2,010.0
Quy mô
9 block, cao 15 tâng,960 căn hộ
Cơ cấu diện tích
83 - 101 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Cửa hàng tiện lợi

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Vị trí