• Đã bàn giao

Dream Home Residence

Đ.Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

800 triệu - 1.5 tỷ

Giới thiệu

Dream Home Residence

Khu căn hộ cao cấp Dream Home Residence (Dream Home Luxury Gò Vấp) là dự án nhà ở giá rẻ đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và người mua nhà.Đây là khu chung cư mang phong cách sống hiện đại, tinh tế từ thiết kế, tính tiện dụng đến chất lượng dịch vụ. Tòa nhà được kết nối với nhau để tạo ra các không gian mở liên tục. Xung quanh là quảng trường, công viên cây xanh, đường dạo bộ, hồ bơi… Dựa trên những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ và xây dựng. Tất cả các căn hộ tại dự án hầu hết đều có diện tích nhỏ hơn 70 m2, với mức giá từ 11.000.000 đồng / m2 đến 12.500.000 đồng / m2, phù hợp với mức kinh tế của đa số người mua nhà hiện nay. Đây là một trong những lợi thế vượt trội sẽ giúp ổn định thanh khoản của dự án và số lượng giao dịch trên thị trường nhà đất Tp.HCM. Đặc biệt, ưu tiên cho những khách hàng đến ở tại dự án căn hộ Dreamhome Residence. Gói vay ưu đãi 30.000 tỷ đồng từ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với lãi suất 5% / năm cho cả thời hạn vay.

I. Tổng quan về dự án Dream Home Residence

1. Vị trí dự án Dream Home Residence.

Khu dân cư Dream Home (Dream Home Luxury Gò Vấp) tọa lạc tại đường Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp.HCM. Với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại và dịch vụ phát triển tốt. Đây thực sự là một khu vực rất sầm uất của trung tâm khu vực Gò Vấp.

Hình ảnh tổng quan dự án Dream Home Residence

Hình ảnh vị trí dự án Dream Home Residence

Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu dân cư khác trong quận Gò Vấp và quận lân cận từ trung tâm thành phố ra ngoại thành.

  • Chỉ 5 phút di chuyển tới đến ngã 5 Gò Vấp
  • Chỉ 10 phút di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất
  • Chỉ 20 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí MInh

2. Tiện ích dự án Dream Home Residence

Căn hộ Dream Home Residence Gò Vấp tọa lạc tại khu dân cư phát triển ngay trung tâm quận Gò Vấp. Tại đây, cư dân được tận hưởng hàng loạt các tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đáp ứng nhu cầu nhà ở của mình.

Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn KHÁCH SẠN 5 SAO, có khu lễ tân sang trọng, thang máy thẻ từ, hồ bơi, phòng tập gym, cafeteria và khu BBQ trên tầng thượng độc quyền. Dream Home Residence biến khu phức hợp thành một không gian sống được thiết kế như một “ốc đảo xanh”, với 60% diện tích là công viên với nhiều cây xanh rộng lớn, hồ bán nguyệt Hy Lạp dài tới 17 m được thiết kế theo phong cách Hy Lạp sang trọng. 

Hình ảnh tiện ích dự án Dream Home Residence

Hình ảnh tiện ích dự án Dream Home Residence

Tại Dream Home Residence, hệ thống camera, bảo vệ 24/24, khóa công nghệ mới nhất và hệ thống báo cháy thông minh sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo an toàn cho gia đình và tài sản của mình.

Dream Home Residence cũng là căn hộ đầu tiên. Hệ thống WiFi đầu tiên trong toàn bộ tòa nhà, dòng camera được tích hợp nên bạn có thể sử dụng ngay nếu cần thiết để giám sát nhà cửa, con cái khi vắng nhà.

Với 2 công viên lớn được thiết kế đặc biệt để làm cảnh. Cảnh đẹp, sân chơi đầy đủ tiện nghi, trẻ em có thể thỏa sức khám phá thế giới, học cách gần gũi với thiên nhiên và luôn được an toàn.

Hình ảnh tiện ích dự án Dream Home Residence

Hình ảnh tiện ích dự án Dream Home Residence

3. Mặt bằng và Thiết kế căn hộ Dream Home Residence

Được xây dựng trên khuôn viên diện tích 6.066,5 m2, Dream Home Residence có mật độ xây dựng chiếm 39,2%, phần diện tích còn lại dành cho cây xanh cảnh quan.

Dự án bao gồm 1 block cao 16 tầng với tầng hầm để xe; tầng trệt và lửng làm khu dịch vụ, thương mại; từ tầng 2 đến tầng 16 là 450 căn hộ. 

Hình ảnh mặt bằng dự án Dream Home Residence

Hình ảnh mặt bằng dự án Dream Home Residence

Các căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 78m2, bố trí 2-3 phòng ngủ và được lắp chìa khóa từ, hệ thống wifi toàn khu, camera an ninh và video call.

Căn hộ Dream Home Residence được thiết kế theo phong cách không gian mở, lấy thiên nhiên làm cốt lõi và sự thuận tiện làm định hướng thiết kế nên căn hộ mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái, thoáng mát, hơn nữa còn được trang bị nhiều diện tích khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều người khách hàng.

Hình ảnh nội thất căn hộ dự án Dream Home Residence

Hình ảnh nội thất căn hộ dự án Dream Home Residence

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Dream House – DRH
Tổng diện tích
6.07 m²
Thời gian xây dựng
2,015.0
Thời gian bàn giao
2,017.0
Mật độ xây dựng
38%
Quy mô
1 block, 16 tầng.
Cơ cấu diện tích
50 - 70 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Phòng tập gym
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Vị trí