• Đã bàn giao

Golden King

Đ.Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh

1.8 tỷ - 21.25 tỷ

Giới thiệu

Golden King

Golden King tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là khu phức hợp cao cấp bao gồm trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế và các tầng dân cư kết hợp với officetel. Golden King với phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại, trang nhã hội tụ tinh hoa thời đại, mang đến không gian đẳng cấp, nâng tầm giá trị sống đỉnh cao cho chủ nhân. Không chỉ không gian bên trong căn hộ phải được thiết kế tinh tế, không bị che khuất tầm nhìn mà 70% khuôn viên cây xanh và mặt nước cũng phải hài hòa.

I.Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Golden King
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương
  • Thiết kế: Savills
  • Tổng thầy xây dựng: Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bảo Linh
  • Vị trí: Đ.Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Căn hộ cao cấp, thương Mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse, officetel…
  • Diện tích: 2,775 m2
  • Diện tích xây dựng: 41,766 m2
  • Thời gian giao nhà: 2018
  • Vốn đầu tư: 950 tỷ
  • Quy mô: 1 block, cao 21 tầng, 372 căn hộ.
  • Diện tích căn hộ: 31 - 323 m2

II. Vị Trí

Golden King tọa lạc tại số 15 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 (TP.HCM), thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi nổi tiếng là khu thương mại tài chính quốc tế sôi động nhất TP.HCM. Golden King thừa hưởng hệ thống giao thông rộng lớn, dễ dàng và cơ sở hạ tầng tuyệt vời của khu vực, với hai mặt tiền đường và tiểu khu nhìn ra công viên. Khách hàng có thể chỉ cần đi từ đây đến Trung tâm thương mại Cresent Mall, Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt, Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC ... chỉ trong vài phút.

III. Tiện ích

Golden King quy tụ những tiện ích chất lượng bậc nhất cả bên trong tòa nhà và trên toàn khu vực Phú Mỹ Hưng, nhằm mang đến cho chủ nhân một môi trường sống, sinh hoạt và làm việc trong lành nhất có thể. Cư dân có thể luôn tin tưởng vào trung tâm bán lẻ sang trọng, spa chăm sóc cơ thể, nhà hát, khu ẩm thực và khu giải trí. Golden King mong muốn mang đến cho bạn nhiều điều kiện và thời gian quý báu để chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất bằng cách cung cấp những tiện nghi vượt trội.

VI. Mặt bằng dự án

 

Căn hộ Golden King Quận 7 có quy hoạch mặt bằng chính xác gồm 21 tầng nổi, 1 tầng lửng và 2 tầng hầm, với tổng số 372 căn hộ và nơi làm việc. Tổng diện tích sàn xây dựng là 41.766m2, được chia như sau:

5.580m2 diện tích cho thuê thương mại

Văn phòng cho thuê: 17.878m2

Diện tích để xe tại tầng hầm: 3.791m2.

Diện tích các đơn vị văn phòng: tù 31,6 - 323m2.

VI. Thiết kế dự án

Dự án căn hộ Golden King Quận 7 có thiết kế tinh tế lấy tông màu chủ đạo là gỗ, vàng nhạt và be làm chủ đạo, giúp chiếu sáng khu vực mà không tạo ra bầu không khí nặng nề, rực rỡ.

Đảm bảo một khu vực làm việc và sinh hoạt hiện đại đáp ứng tất cả các yêu cầu của một nơi cư trú dễ chịu. Căn hộ cũng cho phép chủ nhân tận dụng không gian ngoài trời bằng cách bố trí một mảng xanh nhỏ.

Từng đường nét tinh xảo và không gian bên trong đều được chăm chút tỉ mỉ, cân đối nguồn sáng bên trong, đón nắng gió tự nhiên.

Để tạo ra một không gian sống thoáng đãng cơ bản nhưng không đơn điệu, tinh tế mà vẫn trang nhã. Căn hộ thân thiện với môi trường với chi phí vận hành thấp.

VIII. Nhà mẫu dự án

Nhà mẫu dự án khu dân cư Golden King Quận 7 đạt tiêu chuẩn căn hộ kết hợp văn phòng. Mô phỏng thiết kế kỹ lưỡng nhất của một nơi ở ấm cúng và hiện đại.

Khu vực chung có đầy đủ nội thất gồm phòng làm việc, phòng khách, phòng vệ sinh, bếp và toilet. Mang đến cho mỗi du khách một trải nghiệm đích thực.

IX. Chủ đầu tư dự án

Tên công ty: Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương

Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng Số 15, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Lĩnh vực chính: Nhà đầu tư là lĩnh vực chính.

Các khu vực khác: Sàn giao dịch bất động sản

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương (Indochina Real Estate Development Investment Corporation) hay còn gọi là IC REAL CORP đã hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hơn 8 năm, với quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương
Tổng diện tích
2,775.0 m²
Thời gian bàn giao
2,018.0
Quy mô
1 block, cao 21 tầng, 372 căn hộ
Cơ cấu diện tích
31 - 323 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Phòng tập gym
  • Bảo vệ 24/7

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Vị trí