• Đang mở bán

Celesta Rise

Đ.Nguyễn Hữu Thọ, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh

2.1 tỷ - 0

Giới thiệu

Celesta Rise 

Với định hướng trở thành một khu đô thị xanh và hiện đại nhất tại khu vực huyện Nhà Bè, dự án căn hộ cao cấp Celesta Rise được thiết kế giữa lòng thiên nhiên xanh và thoáng mát cùng với những tiện ích nổi bật kết hợp với phong cách bán cổ điển chắc chắn đây sẽ là nơi an cư lý tưởng dành cho bạn và gia đình.

I. Giới thiệu chung về dự án Dự án ​Celesta Rise

Phối cảnh tổng quan dự án Celesta Rise

Dự án căn hộ Celesta Rise là sản phẩm đầu tiên được Keppel Land hợp tác với Chủ đầu tư Phú Long cho ra mắt thị trường, với quy mô hơn 1.8ha gồm 3 block và hơn 800 căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ đại, điều này sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư đến với dự án này.

Phối cảnh tổng quan dự án Celesta Rise

Dự án Celesta Rise nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, T.P. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, nằm đối diện căn hộ Dragon Hill, có view hướng ra sông Sài Gòn và khung cảnh thiên nhiên xanh mát bao quanh, điều này đã tạo nên những đặc điểm nổi bật giúp cho Celesta Rise có thể cạnh tranh được với các dự án khác trong khu vực.

II. Những lý do khiến bạn nên lựa chọn Celesta Rise

1. Tọa lạc tại vị trí đắc địa

Hình ảnh vị trí dự án Celesta Rise

Căn hộ Celesta Rise Nhà Bè nổi trội với vị trí đắc địa nằm ở ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, đây được cho là một trong những tuyến đường huyết mạch ở huyện Nhà Bè. Bên cạnh đó dự án còn liền kề với siêu dự án khu đô thị hóa của GS E&C Nhà Bè điều này sẽ khiến cho nhịp sống ở nơi đây trở nên năng động và hiện đại hơn.

Không những vậy, sự kết nối với giao thông với các tiện ích khác cũng rất thuận, Từ Celesta Rise đến trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 9km; đô thị Hiệp Phước 7km; khu đô thị Phố Mỹ Hưng khoảng 5km, cách bệnh viện Pháp Việt 8km và đặc biệt chỉ với 60 phút di chuyển bạn có thể đến được khu đô thị GS Metrocity.

Với vị trí đắc địa như vậy, khách hàng và nhà đầu tư có thể có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dự án Celesta Rise Nhà Bè làm nơi nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi. Đặc biệt, sắp tới thành phố sẽ mở rộng tuyến đường Lê Văn Lương dài 10km từ Quận 4 đến Cần Giuộc tỉnh Long An, điều này sẽ giúp cho thời gian lưu thông qua đây được rút ngắn, không bị ùn tắc giao thông vào những giờ cao điểm.

III. Tiện ích sang trọng hiện đại

Khi bắt đầu quan tâm đến một dự án bất động sản nào, điều mà các khách hàng luôn để tâm tới chính là những tiện ích mà chủ đầu tư đã xây dựng. Dự án Celesta Rise được đánh giá là một dự án có nhiều tiện ích nhất so với những dự án lân cận.

Phối cảnh tiện ích ngoai khu dự án Celesta Rise

Những tiện ích sang trọng và đẳng cấp mà chủ đầu tư dự án Celesta Rise Keppel Land và Phong Phú đem cho quý khách hàng có thể kể đến như:

  • Tiện ích nội khu bao gồm:

- Đường chạy bộ dài hơn 600, sân tennis, sân bóng rổ mini, hồ nghỉ dưỡng và đặc biệt chính là có 3 hồ bơi được thiết kế với những công năng riêng biệt và được kết nối với nhau một cách tinh tế giống một dòng sông chảy uốn lượn toàn bộ dự án. Có thể thấy chủ đầu tư rất tinh tế khi thiết kế những tiện ích như vậy, vừa có thể tạo ra một không gian thoáng mát hiện đại lại vừa có thể giúp cư dân có không gian vận động thể thao rèn luyện sức khỏe.

 -  Khu vui chơi giải trí đẳng cấp bao gồm khu Clubhuose 3 tầng, phòng karaoke, trung tâm thương mại, khu cắm trại, công viên thú cưng, vườn rau mini,… Có thể thấy rằng khi bước chân đến dự án ta có thể cảm nhận được đây giống như một thiên đường nghỉ dưỡng chứ không đơn thuần là một khu dân cư bởi những tiện ích quá đầy đủ và tiện nghi

Không những vậy, những tiện ích bên ngoài của dự án cũng là điều khiến khách hàng phải quan tâm tới đó là khi sống tại căn hộ Celesta Rise cư dân chỉ mất khoảng 5 – 10 phút để có thể tiếp cận được với tiện ích ở bên ngoài như:

 - 5 phút đến ngay các trường đại học lớn như: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Quốc tế Nam Sài Gòn,…

- 10 phút để có thể di chuyển đến trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí như: Siêu Thị Lotte Mart, trung tâm thương mại Crescent Mall, triển lãm Sài Gòn SECC,…

- Liền kề với các bệnh viện lớn và uy tín như: Bệnh viện Tâm Đức, bệnh FV,…

Và điều đặc biệt đó chính là dự án Celesta Rose Nhà Bè cách đô thị ZEITGEIST chưa đầy 3 phút đi xe. Đây chính là điều khiến cho dự án này trở thành tâm điểm và là hòn ngọc sáng giữa lòng phía Nam Sài Gòn.

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Celesta Rise

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Celesta Rise

IV. Chủ đầu tư lớn mạnh và uy tín

Keppel Land là công ty bất động sản toàn diện trực thuộc Tập đoàn Keppel Land, đây là một tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp các giải pháp thiết thực cho quá trình đô thị hóa bền vững. Ở Việt Nam Keppel Land là một trong những nhà đầu tư lớn mạnh và tiên phong nhất với các danh mục đầu tư đa dạng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Vũng Tàu bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án khu dân cư cao cấp, các trung tâm thương mại,...

Sự uy tín trong công việc, nền tảng tài chính vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm triển khai dự án đã khiến Keppel Land nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng các thương hiệu nổi tiếng khác. Những thành công nổi bật của Keppel Land phải kể đến như: The Estella, Estella Heights, Palm Heights ở Khu Đông và dự án The Riviera Point ở khu Nam được khách hành đánh giá rất tích cực. Bên cạnh đó chủ đầu tư Keppel Land cũng cam kết sẽ luôn đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng của dự án để đem đến cho các khách hàng và nhà đầu tư những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

V. Giá bán căn hộ cao cấp ưu đãi

Căn hộ mẫu dự án Celesta Rise

Dự án Celesta Rise giá bán dự kiến rơi vào khoảng từ 45 triệu/m2 (với căn hộ bàn giao thô) và 50 triệu/m2 (với căn hộ bàn giao hoàn thiện). Có thể thấy đây là một mức giá vô cùng ưu đãi dành cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án đa tiện ích như vậy. Với phương thức thanh toán 50% số tiền đến khi nhận hàng (trong vòng 36 tháng), không quá 30% khi ký hợp đồng mua bán và không quá 95% khi chưa tiến hàng bàn giao sổ giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận với dự án siêu tiện ích này mà không cần quá lo lắng về khoản chi phí.

Bên cạnh đó khi đến thăm quan dự án khách hàng sẽ có thể chiêm ngưỡng được nhà mẫu Celesta Rise với thiết kế hài hòa mang phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng và không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và mong muốn sở hữu ngay một căn hộ ở Celesta Rise.

Dự án Celesta Rise hứa hẹn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với những tiện ích nổi bật hơn hẳn so với những dự án lân cận, cùng với mặt bằng thông thoáng có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và có thể nhìn ngắm toàn cảnh phố thị về đêm. Bên cạnh đó là sự uy tín và sự cam kết sẽ luôn đồng hành của chủ đầu tư Keppel Land sẽ giúp bạn an tâm và tin tưởng hơn khi đến với Celesta Rise. Nếu như bạn đang cân nhắc thì hãy đến và trải nghiệm cùng chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn bất động sản Keppel Land (Singapore) & Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long
Tổng diện tích
27,800.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý I/2022
Mật độ xây dựng
35%
Quy mô
5 block, 20 tầng
Cơ cấu diện tích
48 - 190 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu thể thao
  • Đường chạy bộ
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí