• Đang mở bán

Bella Vista

Đ.ĐT824, X.Đức Lập Hạ, H.Đức Hòa, T.Long An

360 triệu - 720 triệu

Giới thiệu

Bella Vista 

Bella Vista là một trong những dự án lớn nhất khu Tây Bắc Sài Gòn nói riêng, và Đông Nam Bộ nói chung. Với tổng diện tích gần 80ha trong đó hơn 3.000 nền với nhiều khuôn viên đa dạng. Nơi đây hứa hẹn là một trong những nơi đầu tư lý tưởng,  an cư tốt cho mọi cư dân.

I. Thông tin dự án Bella Vista

Phối cảnh tổng quan dự án Bella Vista

Dự án Bella Vista do Công ty Cổ phần Bất động sản Trần Anh Long An  làm chủ đầu tư, với tổng nguồn vốn khoảng 1.500 tỷ đồng.

Theo bản đồ dự án Bella Vista thì mức giá bán mỗi nền tại khu đô thị Bella Vista nằm trong khoảng 194 – 395 triệu/lô.

II. Giới thiệu tổng quan dự án Bella Vista

Dự án Bella Vista Long An là dự án khu đô thị mới phức hợp cao cấp do tập đoàn Trần Anh Group đầu tư. Dự án có diện tích hơn 100 ha, được lên ý tưởng, thiết kế quy hoạch và kiến trúc cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Phối cảnh dự án Bella Vista nhìn từ trên cao

 

Phối cảnh tổng quan dự án Bella Vista

III. Dự án Bella Vista Trần Anh

Dự án Bella Vista Trần Anh có tổng vốn đầu tư 1500 tỷ, với diện tích 100ha chia làm nhiều phân khu chính: khu nhà phố liên kế hạng sang, khu biệt thự cao cấp, trung tâm thương mại chiếm 24% tổng diện tích, đất cây xanh mặt nước chiếm 18 ha chiếm 18% dự án, còn lại hạ tầng kỹ thuật. Trong đó có 2400 nền đất chia đều cho các khu nhà phố liền kề, biệt thự với nhiều diện tích.

Hình ảnh nhà mẫu khu đô thị Bella Vista

 

Hình ảnh nhà mẫu khu đô thị Bella Vista

Hiện nay xu hướng sống xa trung tâm thành phố lớn và định cư tại những vùng đất yên bình ven ngoại ô đang trở nên phổ biến và rộng rãi, thu hút mọi người. Bởi lẽ, nhiều gia đình đã quá chán ngán cảnh ồn ào tấp nập đêm ngày, ô nhiễm tiếng ồn, không khí… ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu đó, dự án Bella Vista Trần Anh sẽ đem đến cho gia đình bạn không gian sống hoàn hảo, trong lành nhưng không kém phần tiện nghi, khoa học.

Tại dự án Bella Vista Trần Anh, bạn sẽ không còn phải lãng phí thời gian cho những quãng đường xa xôi, di chuyển vất vả đến các địa điểm mua sắm, ăn uống, thể dục thể thao hay vui chơi, giải trí… Bên trong khu đô thị Bella Vista là đầy đủ hệ thống siêu thị, công viên cây xanh, đường chạy bộ, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, trung tâm y tế, đội ngũ bảo vệ 24/24,… mang đến cho khách hàng và gia đình những tiện ích tiêu chuẩn cũng như cuộc sống ấm no, hạnh phúc, viên mãn.

IV. Bella Vista Đức Hòa

Dự Án Bella Vista Đức Hòa là một trong những dự án đất nền giá rẻ lớn nhất khu Tây Bắc Sài Gòn nói riêng, và Đông Nam Bộ nói chung. Với quy mô lên đến gần 80ha trong đó hơn 3.000 nền với nhiều diện tích đa dạng. Nơi đây có vị trí vô cùng đắc địa khi, nằm ở trung tâm huyện Đức Hòa và được đánh giá rất cao về khả năng sinh lợi nhuận.

Hình ảnh tiện ích dự án Bella Vista

 

Hình ảnh tiện ích dự án Bella Vista

Dự án Bella Vista Long An rộng 100ha, trong đó khu đất xây nhà ở chiếm 24%, đất dịch vụ, hạ tầng kỹ thuật chiếm 58% tổng diện tích.

Cụ thể, khu biệt thự rộng 249.731,52m2, khu nhà phố rộng 25.275,06m2, dự kiến cung ứng khoảng 2.400 nền. Đất khu vực công cộng rộng 31.203,84m2, đất cây xanh công viên rộng 133.995,61m2; đất mặt nước chiếm 30.218,59m2 và đất giao thông chiếm 255.781,33m2.

V. Bán đất Bella Vista

Bảng giá Dự Án Bella Vista

Sau khi đã bán xong giai đoạn 1 vào cuối năm 2016 với hơn 200 nền ; bán giai đoạn 2 vào quý 3 năm 2017 với hơn 300 nền ; bán giai đoạn 3 vào cuối năm 2018 với hơn 300 nền tại khu dân cư Bella Vista.

Đến nay vào tháng 9 / 2019 này Chủ Đầu Tư Trần Anh tiếp tục tung ra 750 sản phẩm đất nền tại những vị trí tốt nhất của dự án. Đó chính là vị trí mặt tiền đường View sông rộng 17 mét và vị trí các Block kế bên Khu Trung Tâm Thương Mại với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đất nền :

Với diện tích

  • 5*15=75m2 => Giá chính thức 560 triệu/nền.
  • 5*20=100m2 => Giá 750 triệu/nền.
  • 5*22=110m2 => Giá 900 triệu/nền.
  • 5*21=105m2 => Giá bán 950 triệu.

VI. Dự án Bella Vista lừa đảo?

Thủ tục pháp lý là một trong những yếu tố không thể bỏ sót trong việc mua bán bất động sản nhất là những dự án lớn như Bella Vista. Những thủ tục pháp lý và các vấn đề liên quan đến sổ sách đều được minh bạch và được tư vấn rõ ràng mang lại sự an toàn tuyệt đối, an tâm cho khách hàng.

Ngoài ra, dự án Bella Vista Long An luôn có giá cả hợp lý cho từng khu đất nền và được cấp sổ hồng riêng, thổ cư 100%. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà Bella Vista mang lại. Thủ tục pháp lý là điểm rất quan trọng trong việc mua bán bất động sản nên việc thông tin bán đất Bella Vista lừa đảo là điều hoàn toàn không đúng với sự thật.

Bella Vista lừa đảo là thông tin sai, việc xuất hiện thông tin này sẽ làm giảm đi uy tín trong lòng của khách hàng. Nếu muốn tìm hiểu hay muốn đầu tư bất kì, hãy tìm đến những trang thông tin lớn và uy tín để không mắc phải các vấn đề khác ảnh hưởng đến những dự định lớn trong tương lai.

Trên đây là những thông tin về dự án Bella Vista, một dự án lớn nhất khu Tây Bắc nên ngay từ khi bắt đầu đã nhận được rất nhiều sự mong đợi từ khách hàng. Với việc sở hữu vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng tiện nghi, gần trung tâm thành phố và cách thiết kế độc đáo, mới lạ, vừa mang phong cách Châu Âu pha lẫn nét hồn Việt… Cùng giá cả hợp lý, đảm bảo nơi đây xứng đáng là sự lựa chọn hợp lý để quý khách hàng sinh sống và đầu tư sinh lời.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Bất động sản Trần Anh
Tổng diện tích
750,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Tháng 9/2019
Mật độ xây dựng
24%
Quy mô
2400 nền
Cơ cấu diện tích
64 - 119 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Siêu thị
  • Đường chạy bộ
  • Nhà trẻ
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí