• Đã bàn giao

Bcons Suối Tiên

Đ.Tân Lập, P.Đông Hoà, TP.Dĩ An, T.Bình Dương

1.2 tỷ - 1.8 tỷ

Giới thiệu

Bcons Suối Tiên 

Bcons Suối Tiên là dự án căn hộ giá rẻ được đầu tư bởi Công ty CPXD Bcons ( TP.Hồ Chí Minh), với mức giá chỉ 790 triệu/ căn, đây là một trong những dự án bán căn hộ có mức giá tốt nhất khu vực. Với đặc trưng là nằm ngay Bình Dương- một thành phố lớn trọng điểm phía Nam, kế Bình Dương là  TP. Hồ Chí Minh nên dự án Bcons Suối Tiên rất phù hợp cho cả những người đang sống và làm việc tại Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh.

I. Tổng quan về dự án Bcons Suối Tiên

Hình ảnh tổng quan dự án Bcons Suối Tiên

Hình ảnh tổng quan dự án Bcons Suối Tiên

Dự án Bcons Suối Tiên tọa lạc tại 45 đường Tân Lập, Phường 14, Dĩ An, Bình Dương. Sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện Suối Tiên. Tuy sở hữu pháp lý là Bình Dương nhưng về mặt địa lý thì đây lại là TP. Hồ Chí Minh.

Cùng với đó, Bcons Suối Tiên còn sở ở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ dự án quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí:

  • Xa Lộ Hà Nội: 100m
  • Công Viên: 200m
  • Bệnh viện ung bướu cơ sở 2: 400m
  • Đại học Quốc Tế: 800m
  • Khu du lịch Suối Tiên: 1 Km
  • Ngã tư Thủ Đức: 2 Km

Tại Bcons, giá trị mỗi căn hộ giao động từ 790 triệu động, đây được xem là nơi có mức giá tốt nhất khu vực.

II. Chung cư Bcons Suối Tiên

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Bcons Suối Tiên

Chung cư Bcons Suối Tiên là dự án đầu tiên được phát triển bởi chủ đầu tư Bcons, hiện tại dự án đã hoàn thiện và có sổ hồng. Sở hữu vị trí thuận lợi ngay cửa ngõ làng Đại học Thủ Đức mặt tiền đường Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An. Đặc biệt, với việc liền kề Bến xe Miền Đông mới, tuyến tàu điện ngầm Metro Suối Tiên & Bệnh viện Ung Bướu… Với những tiện ích này, dự án Bcons Suối Tiên của hiện tại hay tương lai đều có giá trị cao, sinh lời.

Được xây dựng trên quy mô với tổng diện tích 5.875m2, dự án Bcons Suối Tiên gồm 2 block cao 20 tầng với tổng cộng 653 căn hộ và 2 tầng hầm. Từ tháng 4/2020, chủ đầu tư bắt đầu bàn giao căn hộ sớm hơn 3 tháng so với lịch bàn giao nhà đã cam kết trước đó và cư dân đã vào ở hơn 70%.

Hình ảnh tổng quan dự án Bcons Suối Tiên

III. Căn hộ Bcons Suối Tiên

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Bcons Suối Tiên

Với mong muốn hướng đến phát triển đa dạng trong xây dựng nhà ở và đáp ứng nhu cầu của nhiều người dân muốn xây dựng tổ ấm riêng, Bcons đã cho xây dựng căn hộ với thiết kế độc đáo, sang trọng. Căn hộ Bcons Suối Tiên có nhiều diện tích khác nhau từ 35m2 trở lên, với nhiều tiện ích đầy đủ, 100% căn hộ đều có ban công rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo an toàn. Nơi đây sẽ rất phù hợp cho những người trẻ muốn tự lập hay các gia đình trẻ đang muốn xây dựng cho mình và người thân một tổ ấm riêng.

Căn hộ Bcons Suối Tiên có mức giá giao dịch hiện tại cho mỗi căn trung bình khoảng 1 tỷ – 1,4 tỷ/căn,  thiết kế 2 phòng ngủ, một mức giá rất rất rẻ  khi bạn đang sinh sống ở nơi “ tất đất, tất vàng” như Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh.

IV. Bcons Suối Tiên có lừa đảo không?

Đây là câu hỏi luôn được người mua đặt ra, Bcons Suối Tiên lừa đảo?. Và câu trả là không khách hàng nhé, Bcons luôn cam kết với quý khách hàng mang đến những căn hộ có giá tốt nhất và quỹ đất “sạch” nhất.  Đôi khi, với số tiền khách hàng bỏ ra rất nhiều và khách hàng có quyền  đặt câu hỏi cho các chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi của mình?. Nhưng hãy tin tưởng rằng,  Bcons Suối Tiên luôn được khách hàng đánh giá tốt và tìm kiếm, cập nhật thường xuyên trên các trang mạng thông tin truyền truyền thông.

Bcons luôn đồng hành với quý khách hàng đem đến những thiết kế và tiện ích độc đáo cho căn hộ, chung cư như:

Bcons Suối Tiên được thiết kế linh hoạt theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại phối hợp hài hòa với phong cách thuần Việt. Đây chính là điểm nhấn cũng là nét đặc biệt của khu căn hộ này so với những khu chung cư trong cùng phân khúc khác. Thêm vào đó, các căn hộ đều được tận dụng tối đa diện tích để tạo nên một môi trường sống thoải mái và năng động, khiến căn hộ trông rộng rãi và thoáng mát hơn.

Ngoài ra, tất cả các căn hộ trong khu chung cư này đều có ban công. Bạn và gia đình mình có thể hít thở không khí trong lành và tận hưởng không gian xanh mát của các hàng cây bên dưới. Không chỉ vậy, nội thất bên trong các căn hộ được trang trí bắt mắt, khiến căn phòng trở nên sang trọng hơn. Với thiết kế tỉ mỉ cùng mức giá trung bình, dự án Bcons Suối Tiên chính là khoản đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn cho tất cả mọi người. Quý khách hàng nhà đầu tư hoàn toàn có thể xem xét có nên đầu tư hay mua chung cư để ở hay không.

Hình ảnh tiện ích dự án Bcons Suối Tiên

Hình ảnh tiện ích dự án Bcons Suối Tiên

V. Vị trí dự án căn hộ Bcons Suối Tiên

Dự án căn hộ Bcons Suối Tiên sở hữu vị trí đắc địa ngay khu dân cư hiện hữu gần khu làng đại học, nằm giữa ranh giới của TP.HCM nối liền Dĩ An, Bình Dương. Căn hộ được bàn giao sớm hơn kế hoạch 3 tháng với nội thất hoàn thiện cơ bản đạt chuẩn. Hạ tầng tiện ích được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng nhằm đem lại không gian sống tích cực, thư giãn cho cư dân.

1. Bán căn hộ Bcons Suối Tiên

Giá bán căn hộ Bcons Suối Tiên lúc thời điểm mở bán giao động từ 650 – 1 tỷ/căn. Tương ứng khoảng trung bình 22 – 23tr/m2. Hiện tại giá bán căn hộ Bcons Suối Tiên theo cập nhật sang nhượng trung bình khoảng 1,1 tỷ – 1,6 tỷ/căn.

Khảo sát mức giá căn hộ của dự án thuộc chuỗi dự án Bcons và các dự án lân cận cuối năm 2020 cụ thể:

  • Dự án Bcons Miền Đông: 1,1 tỷ/căn hộ
  • Dự án Bcons Green view: 1,4 tỷ/ căn hộ
  • Dự án Bcons Garden: 1,1 tỷ/căn hộ
  • Dự án Habitat giai đoạn 2: 30 – 32 triệu/m2.
  • Dự án First Home Premium: từ 28 triệu/m2.

Đi cùng sự phát triển của Bình Dương và với thị trường bất động sản chứa đựng nhiều yếu tố tiềm năng, điều này thúc đẩy Bcons Suối Tiên của hiện tại có giá dao động 800tr/căn hộ, giúp khách hàng sẽ có lợi nhuận khi mua. Theo các chuyên gia đánh giá, đây là một mức giá tiềm năng cho các nhà đầu tư và những khách hàng hướng đến một căn hộ giá rẻ gói trọn nhiều tiện ích.

2. Bcons Miền Đông và Bcons Suối Tiên

Căn hộ Bcons Miền Đông và Bcons Suối Tiên có vị trí đắc địa vô cùng thuận lợi ngay sát tuyến Metro số 1, Bến xe Miền Đông mới. Tại khu vực này hạ tầng hiện hữu hoàn chỉnh, dân cư đông đúc và là con đường chính dẫn vào khu làng đại học Thủ Đức, hàng quán, chợ, bệnh viện Thủ Đức.

Hiện tại khu vực này đang được quy hoạch để nâng cấp giao thông. Do vậy điểm mạnh lớn nhất tại đây là tuyến Metro Số 1 và Bến xe Miền Đông mới sẽ đi vào hoạt động năm 2020 tạo rất nhiều thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố.

Căn hộ Bcons Suối Tiên – Tiếp nối sự thành công của các dự án Bcons Tower tại đường D1 Quận Bình Thạnh và khách sạn 4 sao Bcons Bình Dương. Chủ đầu tư Bcons tiếp tục triển khai dự án căn hộ Bcons Suối Tiên – Khu căn hộ giá rẻ mang phong cách châu Âu hiện đại tại Dĩ An trong năm 2018.

VI. Công ty Bcons Suối Tiên

Với Slogan của mình “khác biệt ở chữ tín” Công ty Bcons Suối Tiên luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Tập đoàn Bcons cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp hiệu quả đầu tư, tiến độ thi công được đẩy nhanh và chất lượng dự án tốt nhất.

Bcons Suối Tiên, bằng những thiết kế mang phong cách Châu Âu đẳng cấp thời thượng đã trở thành dự án căn hộ chung cư Bình Dương tốt nhất. Nơi đây chính là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư và khách hàng thức thời đang tìm kiếm những trải nghiệm thực sự giá trị.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ Phần Địa Ốc BCONS
Tổng diện tích
5,875.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý II/2020
Mật độ xây dựng
35.5%
Quy mô
2 block, 653 căn
Cơ cấu diện tích
34.4 - 57.6 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Trường mầm non
  • Khu ẩm thực
  • Thư viện
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí