• Đang mở bán

Bcons Green View

Đ.GS1, P.Đông Hoà, TP.Dĩ An, T.Bình Dương

1.3 tỷ - 1.9 tỷ

Giới thiệu

Bcons Green View

Dự án Bcons Green View xuất hiện và vươn mình như một biểu tượng sống mới của thành phố năng động Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tiếp nối sự thành công của chuỗi thương hiệu Bcons Garden, Bcons Miền Đông, Bcons Suối Tiên, căn hộ Bcons Green View do chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Địa ốc Bcons xây dựng hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản khu vực này.

I. Tổng quan về dự án Bcons Green View

Dự án Bcons Green View là một thành công tiếp theo của các chuỗi căn hộ Bcons tại Dĩ An, Bình Dương. Bcons Green View nằm ở trung tâm thành phố Dĩ An, Bình Dương. Nó được quy hoạch xây dựng trên diện tích lớn lên đến 1ha bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 29 tầng, với thiết kế 2 tầng hầm, 1 tầng thương mại và 25 tầng dành cho căn hộ. Bcons Green View có 916 căn hộ, trong đó 888 căn hộ nhà ở, 28 căn shophouse. Các căn hộ ở đây đều được thiết kế gồm 2 phòng ngủ với diện tích khoảng từ 39m2.

Phối cảnh tổng quan dự án Bcons Green View

Dự án Bcons Green View đã và đang cung cấp ra thị trường bất động sản Bình Dương những căn hộ đa dạng về diện tích, mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính.

Hơn nữa, Bcons Green View Dĩ An sở hữu một vị trí vàng, nằm ôm lấy cung đường nhộn nhịp, sầm uất, là giao lộ kết nối Bình Dương với các tỉnh lân cận cho nên nơi đây sẽ là một trong những cơ hội đầu tư kinh doanh bất động sản với tiềm năng sinh lời cao, mang đến nguồn thu lợi lâu dài và ổn định cho khách hàng.

Tổng quan căn hộ Green View Dĩ An:

  • Tên thương mại: BCONS GREEN VIEW.
  • Vị trí: Quốc lộ 1K, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng BCONS.
  • Tổng diện tích xây dựng: 9.298,5 m2.
    Tổng thầu xây dựng: Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng BCONS.
    Đơn vị thi công móng cọc: Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng BCONS.
  • Quản lý và vận hành: Công ty Cổ phần địa ốc BCONS.
  • Mật độ xây dựng: 30.31 %
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp,  căn hộ Thương Mại, Dịch vụ,Văn phòng, Shophouse, Officetel
  • Số lượng: 2 tòa, 29 tầng gồm 2 tầng hầm, 1 tầng thương mại và 25 tầng căn hộ
  • Tổng số lượng căn hộ: 916 căn hộ, trong đó có 888 căn hộ nhà ở và 28 căn shophouse.
  • Diện tích căn hộ: 43 – 58m2 ( 2 phòng ngủ)
  • Tiện ích nội khu Bcons Green View: Trường mầm non và Trường tiểu học, Công viên, trung tâm thể thao như phòng tập gym, spa, yoga… Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

II. Lý do nào nên đầu tư vào dự án Bcons Green View

1. Sở hữu vị trí vàng

Ngay từ khi được sướng tên trên thị trường bất động sản Bình Dương, dự án Bcons Green View đã khẳng định được vị trí, tên tuổi, tiềm năng phát triển trong tương lai của mình. Nằm trên trục đường 1K – tuyến đường huyết mạch của tình Bình Dương, chung cư Green View đã được giới nghiên cứu và đầu tư đánh giá cao, đồng thời nó cũng tự khẳng định được giá trị tiềm năng của mình mang lại. Đây sẽ là dự án bất động sản mang lại doanh thu cao, đem lại nguồn lợi nhuận xứng đáng với những kỳ vọng của nhà đầu tư.

Hình ảnh vị trí dự án Green View

Nằm tại vị trí được các nhà đầu tư đánh cao bởi sự thuận tiện về giao thông, Bcons Green View trở thành điểm kết nối giữa các địa phương trong tỉnh Bình Dương và giữa Bình Dương với các tỉnh lân cận. Dự án Bcons Green View nằm gần với các tuyến giao thông huyết mạch có thể kể đến như đường Lý Thường Kiệt, đường Phạm Hữu Lầu, đại lộ Thống Nhất…  giúp người dân sống ở Bcons Green View dễ dàng kết nối với các tiện ích nội, ngoại khu như:

- Từ Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm đến chung cư Bcons Green View khoảng 50m.

- Cách Giáo xứ Đông Hòa khoảng 300m.

- Cách Big C Dĩ An khoảng 350m.

- Bcons Green View Dĩ An cách Siêu thị Điện máy XANH Đông Hòa khoảng 400m.

- Bcons Green View  cách UBND phường Đông Hòa khoảng: 650m.

- Chung cư Bcons Green View  cách ranh giới TP. HCM  và tỉnh Bình Dương khoảng 1km.

- Bcons Green View  Cách Chợ Linh Xuân, 50 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh: 3km.

- Cách Khu Chế Xuất Linh Trung I, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh: 3,7km

- Bcons Green View Dĩ An cách Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo khoảng 4km.

- Dự án Bcons Green View cách Cầu vượt Linh Xuân khoảng 4,4km.

- Bcons Green View cách Ga Sóng Thần khoảng 5km.

- Các căn hộ Bcons Green View cách Chợ Thủ Đức khoảng 6,5km.

Bcons Green View sở hữu vị trí vàng, thuận tiện về giao thông lại tiếp giáp với 2 tỉnh phát triển nhất của khu vực Đông Nam Bộ là Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai nên nhiều công nhân làm việc tại 2 tỉnh này đã chọn Dĩ An làm nơi an cư, lạc nghiệp. Chính vì thế, khi quyết định đầu tư vào dự án Bcons Green View sẽ giúp nhà đầu tư sinh lời nhanh nhất.

III. Tiện ích dự án căn hộ Bcnos Green View

1. Tiện ích ngoại khu

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, có giao thông thuận lợi nên  những người dân sinh sống tại chung cư Green View được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích ngoại khu cao cấp, tiện nghi với thời gian di chuyển ngắn như:

- Dự án Bcons Green View liền kề ngay với làng đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Sóng thần 2.

- Mất thời gian khoảng 8 phút đến Thủ Đức, TP.HCM.

- Cách quận Bình Chiểu TP. HCM khoảng 8 phút lái xe.

- Cách khu du lịch Suối Tiên, Khu công nghệ cao quận 9, TP. HCM khoảng 15 phút lái xe.

- Cách ngã ba Vũng Tàu: khoảng 20 phút lái xe.

- Cách trung tâm kinh tế quận 1 – TP HCM khoảng 35 phút lái xe.

- Ngoài ra, còn có các tiện ích thương mại như: Siêu thị BigC, Coopmart, Aeon Mall Bình Dương; trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh;  khu vui chơi, giải trí, du lịch: Khu du lịch Suối Tiên, công viên Lịch Sử văn hóa dân tộc, sân golf Thủ Đức…

Tiện ích ngoại khu dự án Bcons Green View Dĩ An 

2. Tiện ích nội khu

Chủ đầu tư của dự án Bcons Green View đã xác định kiến tạo nên không gian sống xanh cho cư dân. Vì vậy, nơi đây được xây dựng đa dạng với chuỗi 20 tiện ích, xung quanh dự án là sự xuất hiện của cây xanh với mật độ cao. Các tiện ích được thiết kế và bố trí hài hòa với nhau, đảm bảo cho nhu cầu thư giãn của cư dân. Với việc xác định chính xác quy mô của tòa nhà đã giúp cho cư dân sinh sống tại đây được trải nghiệm những tiện ích một cách hoàn hảo nhất.

Tiện ích nội khu như:

- Có các khu mua sắm, nhà hàng Á – Âu, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, khu vui chơi giải trí… cho gia đình.

- Có hồ bơi, hồ bơi dành cho các bé, phòng tập gym – yoga, dịch vụ spa chất lượng cao, khu dưỡng sinh…dành  cho việc thư giãn.

- Gần nhà trẻ, trường mầm non, trường tiểu học.

- Có không gian sống xanh: Công viên, vườn hoa, vườn thượng uyển, thư viện.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Bcons Green View

IV. Chủ đầu tư

Nhắc nhà đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS là nhắc đến dự án Bcons Green View. Được xem là một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất tại các tỉnh phía Nam. Với việc ứng dụng công nghệ B.I.M hiện đại vào trong quá trình thiết kế và thi công để chuẩn hóa các dịch vụ theo tiêu chuẩn thế giới, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thi công. Từ đó nó giúp tạo ra được những sản phẩm xây dựng chứa giá trị thẩm mĩ cao với những tiện ích hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn sống của khách hàng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS sở hữu đội ngũ cán bộ, công nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, cùng những chuyên gia, kiến trúc sư lành nghề, nhiều kinh nghiệm… điều này đã giúp chúng tôi hình thành nên tạo nên những công trình xây dựng đẹp nhất, tiết kiệm thời gian nhất, chất lượng tốt nhất và sinh lời cao nhất cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS được hình thành vào  tháng 3 năm 2013 với 100% vốn tư nhân. Ngay từ khi mới ra đời, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS đã được thống nhất về tiêu chí hoạt động cũng như tôn chỉ của công ty đó là các cán bộ công nhân viên của công ty cùng chung tay biến BCONS thành thương hiệu mạnh, uy tín trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, trở thành một trong những nhà thầu đáp ứng giải pháp xây dựng công trình uy tín tạo Việt Nam.

V. Mặt bằng chi tiết dự án căn hộ Bcons Green View

Nhìn tổng thể chúng ta có thể thấy, mặt bằng dự án Bcons Green View được thiết kế vuông vức, giữa các tòa nhà có sự đan xen của cây xanh. Với mật độ xây dựng là 30.31%, gồm 29 tầng với 16 căn/tầng mang đến không gian sống không quá ngột ngạt cho cư dân. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng và mang đến không gian thoáng đãng cho không gian sống.

Tổng thể các căn hộ của cả 2 tòa tháp đều có 4 hướng chính đó là:

- Hướng Tây Nam nhìn về phía tòa nhà Landmark 81 tầng, quận 1 và quận Thủ Đức TP. HCM.

- Hướng Đông Bắc có View sông Đồng Nai và không gian nội khu.

- Hướng Đông Nam view về làng đại học Quốc Gia, hồ đá…

- Hướng Tây Bắc là mặt tiền của dự án view về Quốc Lộ 1K và Trung tâm Dĩ An, Big C.

Các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng, với mức giá khác nhau thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như khả năng tài chính của họ.

VI. Thiết kế từng căn hộ Bcons Green View Dĩ An có gì đặc biệt?

Các căn hộ Bcons Green View Dĩ An hướng đến phong cách hiện đại. Nó hiện đại từ nội thất đến cách bài trí không gian. Mỗi một căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của đa số các gia đình tại đây. Hệ thống nội thất cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước mang đến không gian sống sang trọng, thời thượng.

Mẫu căn hộ Bcons Green View có gì?

 Hơn nữa, bốn mặt của 2 tòa chung cư đều rất thông thoáng, hiện tại chưa bị che chắn bởi các tòa nhà khác nên mang đến cho các căn hộ luồng không khí thoáng đãng, xanh sạch, tốt cho sức khỏe. Cũng như mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên để mang lại cảm giác thư thái, thoải mái khi được hòa mình vào thiên nhiên của gia chủ.

Trên đây là một số thông tin về dự án Bcons Green View Dĩ An chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dự án hãy liên lạc ngay với chúng tôi, các kiến trúc sư sẽ mang đến cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng BCONS
Tổng diện tích
9,285.0 m²
Thời gian bàn giao
Năm 2022
Mật độ xây dựng
36.6%
Quy mô
2 block, 25 tầng
Cơ cấu diện tích
43 - 58 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Đường chạy bộ
  • Thư viện
  • Khu ẩm thực

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí