• Đang mở bán

Astral City

QL.13, P.Bình Hoà, TP.Thuận An, T.Bình Dương

1.8 tỷ - 4.6 tỷ

Giới thiệu

Dự án Astral City 

Được biết đến là một trong những ông trùm ngành địa ốc phía Nam, Phát Đạt Group đang ngày càng lớn mạnh, không ngừng khẳng định vị thế bằng những dự án bất động sản cao cấp, mang đậm phong cách thời thượng, sang trọng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nối tiếp những thành công đó, vào tháng 6/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần và Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã tuyên bố chính thức khởi công xây dựng dự án Astral City tại thành phố Thuận An. Không ngoài dự đoán, thông báo này của nhà đầu tư như một hòn đá ném xuống mặt hồ tĩnh lặng, làm chao đảo giới bất động sản phía Nam và là một trong những siêu dự án được các nhà kinh doanh cũng như khách hàng săn đón nhất trong thời gian tới.

I. Tổng quan dự án Astral City.

Với diện tích 3,7 ha cùng số vốn đầu tư hơn 8000 tỷ đồng, dự án Astral City là tổ hợp khu trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp bật nhất Bình Dương. Với những tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa xu hướng sống hiện đại, thông minh và  của những trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp nổi tiếng nhất thế giới, Astral City Bình Dương đã tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống theo phong cách riêng, thời thượng tại phía Đông TPHCM. Dự án gồm 8 tòa tháp cao 40 tầng với số vốn đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng. Đây có thể nói là dự án có quy mô lớn, nổi bật nhất và sẽ là biểu tượng mới của Bình Dương.

  • Tên dự án: Astral City.
  • Vị trí: Mặt tiền Quốc lộ 13, thành phố Bình Dương.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần và Phát triển Bất động sản Phát Đạt .
  • Quy mô, diện tích: 3,7 ha ; 8 block 40 tầng ; 3 tầng hầm ; 4 trung tâm thương mại.
  • Tổng vốn đầu tư: hơn 8000 tỷ.
  • Mật độ xây dựng: 43%
  • Pháp lý: Sở hữu sổ hồng.
  • Hình ảnh phối cảnh dự án Astral City Phát Đạt

    II. Vị trí kim cương – đem lại sự thịnh vượng cho những căn hộ cao cấp.

    Ngay từ ngày đầu ra mắt, dự án Astral City Phát Đạt đã làm bùng nổ thị trường bất động sản, mang lại luồng gió mới cho khu vực phía Nam không chỉ bởi kiến tạo giá trị sống đích thực mà còn bởi Astral City sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Bình Dương. Tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, thành phố Thuận An, vị trí Astral City được ví như con đường tơ lụa giúp kết nối Bình Dương với các thành phố kinh tế trọng điểm  như Hồ Chí Minh, Thủ Dầu Một. Khả năng kết nối hoàn hảo, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương, quốc lộ 14, đường DT 743, cao tốc Tân Vạn – Biên Hòa, Đại lộ Phạm Văn Đồng… là một trong những điểm cộng to lớn mà Astral City đạt được.

    Bên cạnh đó, từ Astral City bạn còn dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận :

    • Cách bệnh viện Đa khoa Thuận An, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Bệnh viện Sóng Thần, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc: 10 phút
    • Cách trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore, Trường Quốc tế Singapore, Trường Quốc tế Kinderworld, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: 10 – 15 phút
    • Cách khu du lịch Suối Tiên, Làng Đại học Quốc Gia TP.HCM: 15 phút
    • Cách Vincom Thủ Đức, Bến xe Miền Đông mới, Chợ Thủ Đức: 16 phút
    • Cách bệnh viện Quân Y 4, Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, Khu du lịch Đại Nam: 18 phút
    • Cách khu công nghiệp VSIP 1, Hữu Nghị, Bình Hòa, Thành phố Thuận An: 1km
    • Cách khu biệt thự sân golf Sông Bé: 1,2km
    • Cách bệnh viện quốc tế Columbia, Aeon Mall, Lotte Mart: 1,5km
    • Cách khu công nghiệp Việt Hương: 3km
    • Cách Canary Plaza, rạp chiếu phim CGV, Siêu thị điện máy Chợ Lớn, Showroom Nissan Bình Dương, Showroom Thaco Bình Dương, The Canary Bình Dương 5-10 phút.

    Có thể thấy rằng, vị trí Astral City Bình Dương không chỉ thuận lợi kết nối liên vùng, mà với địa thế này có tính độc nhất vô nhị sẽ trở thành  tâm điểm kết hợp sinh sống, làm việc và nghỉ dưỡng vô cùng hiếm có mà khó có khu đô thị nào làm được. Với cảnh quan thông thoáng, tiện ích xung quanh hiện hữu hứa hẹn làm cuộc sống của cư dân thêm phong phú.

    Hình ảnh vị trí của dự án Astral City

    III. Tiện ích nội khu hiện đại mang đến những không gian trải nghiệm bất tận.

    Như đã nói ở trên, Astral City không chỉ sở hữu phong thủy thịnh vượng quy tụ tài lộc, nơi đây còn được ví như một thành phố khép kín với đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại – dịch vụ, vui chơi giải trí, thể dục thể thao đa dạng sàng đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng những cư dân khó tính nhất. Tại đây, quý cư dân sẽ được trải nghiệm tất cả những gì là tuyệt vời nhất trong chung cư Astral City mang lại:

    • Hồ bơi của dự án căn hộ Astral City Bình Dương được thiết kế theo phong cách resort, hồ được chia thành hai khu vực cho người lớn và trẻ con riêng để đảm bảo an toàn. Đặc biệt dự án có xây dựng cả hồ Jacuzzi.
    • Hệ thống nội khu hiện đại chuẩn 5 sao với sân tập đa năng ngoài trời, hệ thống phòng tập Gym và yoga với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu, hứa hẹn nâng cao sức khỏe của những cư dân nơi đây.
    • Có công viên nội khu, vườn hoa thoáng mát tạo nên một cảnh quan xanh mát, sạch sẽ, thoáng đãng.
    • Có nhà trẻ và khu vui chơi cho trẻ em
    • Có phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh đón khách, thư viện, rạp chiếu phim, Khu Business Lounge, phòng họp nhỏ
    • Khu thương mại đẳng cấp bao gồm chuỗi nhà hàng, trung tâm mua sắm, quán cafe với những thương hiệu nổi tiếng thế giới, sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn
    • Có hệ thống an ninh 6 lớp gồm: Cổng dự án, camera lối đi, thẻ từ thang máy, cửa chống cháy, khóa thẻ từ, hệ thống PCCC đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình. 

    Hình ảnh mặt bằng tiện ích nội khu dự án Astral City

    IV. Thiết kế độc đáo làm nên giá trị sống đích thực.

    Dự án Astral City có thiết kế độc đáo, tinh tế, hiện đại nên hầu hết các căn hộ đều có thể đón gió mát lành và nắng sớm tinh khôi khiến ngôi nhà của dân cư luôn tràn đầy sinh khí. Điều này không chỉ đem lại tâm trạng tích cực dồi dào năng lượng khi bắt đầu một ngày mới mà còn mang ý nghĩa thuận lợi, may mắn, phát đạt trong công việc cho gia chủ. Astral City Phát Đạt được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hoá tất cả không gian, và khéo léo lồng vào từng ngóc ngách của dự án là những mảng xanh.Tất cả các phòng trong mọi căn hộ Astral City đều có khả năng đón nắng, đón gió tự nhiên, đem lại cảm giác tươi mới, trong lành ngay trong căn nhà của gia chủ.

    Mật độ xây dựng toàn dự án khá lý tưởng khoảng 65%, Chủ Đầu Tư Phát Đạt Group, đơn vị hợp tác đầu tư DKH – Danh Khôi Holdings chung cư Astral City là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố thiên nhiên và công trình xây dựng lấy con người làm điểm nhấn, hiện thực hóa giấc mơ của giới trẻ hiện nay: có một nơi an cư sống sang – sống xanh giữa phố thị sầm uất.

    Mẫu thiết kế căn hộ 3pn dự án Astral City

    V. Mặt bằng dự án Astral City.

    Dự kiến dự án Astral City cung ứng ra thị trường khoảng 5.200 căn hộ. Khu căn hộ Astral City cao cấp gồm 8 block cao 40 tầng nổi và 3 tầng hầm.

     Giai đoạn 1 sẽ mở bán tháp Vega vào đầu quý 4/2020. Mặt bằng tầng điển hình tháp Vega gồm 21 căn/sàn. Diện tích căn hộ từ 54-83 m². Thiết kế thông thoáng từ 1-3 phòng ngủ hiện đại căn hộ Astral City là mang đến không gian sống hoàn mỹ.

    Hình ảnh mặt bằng dự án Khu đô thị Astral City

     Hướng đến đối tượng là người trẻ, nhu cầu thuê căn hộ của chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp lân cận nên số lượng các căn 2 phòng ngủ chiếm đa số. Chính vì thế, loại hình căn hộ này cũng dễ dàng khai thác cho thuê hơn. Astral City Bình Dương đã và đang hiện thực hóa giấc nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng, đầy đủ tiện nghi của các bạn trẻ. Và đặc biệt hơn là môi trường sống nơi đây rất thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên.

    VI. Thiết kế nội thất sang trọng, ấm cúng mang đậm phong cách Châu Âu

    Astral City trở thành một tuyệt tác nghệ thuật không chỉ  bởi sự  tinh tế trong phong cách mà còn bởi nội thất cao cấp mang đẳng cấp Châu Âu. Đến với Astral City Bình Dương, chủ căn hộ sẽ cảm nhận được sự tinh tế hòa quyện giữa sang trọng, đẳng cấp của giới thượng lưu và sự thông minh, hiện đại của một căn hộ mang tầm cỡ quốc tế.

    • Không gian Phòng Khách Astral City mang đậm phong cách Á Âu tạo nên sự hài hòa, tinh tế của nghệ thuật cuộc sống.
    • Phong cách sống thời thượng, tinh tế, tiện nghi tại căn hộ Astral City với các thiết bị nhà tắm đến từ thương hiệu cao cấp KOHLER.
    • Không gian phòng Ngủ ấm cúng, hài hòa, mang theo sự tinh tế của căn hộ mang đẳng cấp quốc tế, chấm phá với phong cách tối giản và xa hoa.

    Nội thất cao cấp hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như cửa khóa từ có tính năng an toàn cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại và tăng tính an toàn, nội thất cao cấp, bàn giao full nội thất nhà tắm,....

    VII. Chính sách ưu đãi và giá bán từ chủ thầu.

    Giá bán căn hộ chung cư Astral City dao động từ 36,5 triệu/m2 (chưa VAT). Với vị thế thuận lợi cùng sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản Bình Dương, Astal City hứa hẹn sẽ trở thành mỏ vàng cho các nhà đầu tư thông minh. Bên cạnh đó, Phát Đạt Group còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho những chính sách ưu đãi khủng cho những khách hàng tiềm năng của mình.

    Đợt

    Thời hạn thanh toán

    Số tiền/ Tỷ lệ thanh toán

     

    Ngay khi phiếu giữ căn hộ

    50 triệu đồng

    Đợt 1

    Ngay sau khi ký hợp đồng tư vấn

    15%( đã bao gồm 50 triệu giữ chỗ )

    Đợt 2

    Sau 03 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    10%

    Đợt 3

    Sau 05 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    5%

    Đợt 4

    Sau 06 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    2%

    Đợt 5

    Sau 07 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    2%

    Đợt 6

    Sau 08 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    2%

    Đợt 7

    Sau 09 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    2%

    Đợt 8

    Sau 10 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    2%

    Đợt 9

    Sau 11 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    2%

    Đợt 10

    Sau 12 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    10%

    Đợt 11

    Sau 13 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    3%

    Đợt 12

    Sau 14 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    3%

    Đợt 13

    Sau 15 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    3%

    Đợt 14

    Sau 16 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    3%

    Đợt 15

    Sau 17 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    3%

    Đợt 16

    Sau 18 tháng kể từ ngày đặt cọc thành công căn hộ ký HĐTV

    3%

    Đợt 17

    Thông báo ký HĐMB / Văn bản chuyển nhượng HĐMB (Dự kiến Quý II/2022)

    30%

    Đợt 18

    Thông báo nhận giấy CNQSH căn hộ

     

    3%

    Với những gì đã đạt được, dự án căn hộ Astral City xứng đáng là một trong khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố Bình Dương. Những căn hộ nơi đây không chỉ sang trọng, hiện đại, tiện nghi, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng mà giá cả cũng rất phải chăng, nhất là đối với những người trẻ. Astral City hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư thông minh vì tương lai không xa, bất động sản miền Nam sẽ còn có những cú chuyển mình đầy ấn tượng.

    Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Phát Đạt Group
Tổng diện tích
37,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý II/2022
Mật độ xây dựng
43%
Quy mô
8 block, 40 tầng
Cơ cấu diện tích
45 - 150 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng yoga
  • Đường dạo bộ
  • Nhà trẻ
  • Thư viện
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Quán cafe
  • Nhà hàng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí