• Đang mở bán

Ascent Garden Homes

Đ.Bến Nghé, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.

2.6 tỷ - 4.7 tỷ

Giới thiệu

Ascent Garden Homes 

Dự án Ascent Garden Homes là căn hộ cao cấp đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư bởi những tiện ích sang trọng và không gian sống lý tưởng, nhịp sống xung quanh căn hộ này cũng rất năng động và nhộn nhịp. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một dự án căn hộ khiến cho khách hàng nào quan tâm cảm thấy hài lòng và an tâm về chất lượng cũng như độ tin cậy tuyệt đối. 

Hình ảnh dự án Ascent Garden Homes

I. Giới thiệu về dự án Ascent Garden Homes 

Dự án Ascent Garden Homes tọa lạc tại đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh gần khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7. Dự án liên thông với Cảng Tân Thuận 1, Cảng Bến Nghé và các tuyến đường huyết mạch tại Nam Sài Gòn như: đường Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát,... Với những tiện ích về giao thông như vậy thì nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút được các nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước quan tâm. 

Hình ảnh dự án căn hộ Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes Quận 7 là dự án tiếp nối thành công của chuỗi dự án “The Ascent” do Phát Tiến Corp làm chủ đầu tư với tổng diện tích là 10.077m2. Những dự án cùng tên do Phát Tiến Corp làm chủ đầu tư có thể kể đến như: Ascent Lakeside Quận 7, The Ascent Quận 2, Ascent Plaza Bình Thạnh,... đều đã được bàn giao và mở bán hết. Như vậy có thể thấy Phát Tiến Corp là một nhà đầu tư rất mạnh và uy tín. 

Không chỉ có thiết kế đặc trưng, độc đáo, hiện đại mà dự án Ascent Garden Homes còn thu hút các nhà đầu tư bởi môi trường sống mát mẻ trong lành, điều này chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng các nhà đầu tư và khách hàng. Mặt bằng Ascent Garden Homes được thiết kế bao gồm: Căn hộ 1 phòng ngủ (có diện tích 63m2), căn hộ 2 phòng ngủ (có diện tích từ 77 – 88m2) và căn hộ 3 phòng ngủ (có diện tích 113m2 – 115m2) giúp cho khách hàng và nhà đầu tư có thể thoải mái, dễ dàng lựa chọn cho mình căn hộ có diện tích phù hợp. 

Hình ảnh mặt bằng dự án Ascent Garden Homes

II. Những lý do khiến bạn nên lựa chọn Ascent Garden Homes

  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa 

Vị trí của căn hộ Ascent Garden Homes nằm ngay đường Bến Nghé, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là được cho là một vị trí vàng bởi có thiết kế nằm bên sông Sài Gòn và view về hầm Thủ Thiêm rất đẹp. Không những vậy, dự án còn nằm tại ngay vị trí trung tâm khi chỉ cách Quận 1 khoảng 20 phút, cách đại lộ Nguyễn Văn Linh khoảng 5 phút và nằm liền kế với hàng loạt các tiện ích sầm uất như: 

  • Các trung tâm thương mại: Co.op Mart, SC ViVo City, Crescent Mall,...
  • Các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện Quận 7,...
  • Các trường đại học quốc tế lớn như: Đại học Quốc tế Nam Sài Gòn, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng,...

Với vị trí đắc địa và không gian sống thoáng mát như vậy chắc chắn đây sẽ là một nơi an cư lý tưởng sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, trong thời gian tới các khu công nghiệp và cảng Tân Thuận sẽ được di dời ra khỏi thành phố tạo cơ cho việc tăng giá quy hoạch. Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi dành cho các nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án này. 

Hình ảnh vị trí dự án Ascent Garden Homes

  • Tiện ích hiện đại, đẳng cấp 

Đến với chung cư Ascent Quận 7 bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại mang phong cách Nhật Bản như: Sảnh đón sang trọng, thời thượng; hồ bơi nước ấm; phòng gym; công viên cây xanh; sân chơi trẻ em và hệ thống nước lọc tại nguồn theo công nghệ Nhật Bản. Đặc biệt, tại chung cư Ascent Quận 7 có sử dụng sơn ngoại thất chống bám bụi, ẩm mốc, nứt nẻ, giữ được độ bền đẹp lâu từ 8 – 10 năm. 

Hình ảnh tiện ích dự án Ascent Garden Homes

  • Thiết kế chu đáo, chuyện nghiệp 

Dự án Ascent Garden Homes Quận 7 là dòng sản phẩm nằm trong dòng “Ascent” của Phát Tiến nến được thiết kế chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp đã tạo nên những nét đặc trưng riêng biệt của dự án này. Được thiết kế chủ đạo bởi cây xanh và nước kết hợp với các tiện ích hiện đại và sang trọng đã tạo nên một không gian sống vừa sang trọng lại vừa gần gũi với thiên nhiên. 

Hình ảnh căn hộ dự án Ascent Garden Homes

  • Chủ đầu tư uy tín 

Với những thành công liên tiếp của mình trong lĩnh vực Bất Động Sản, chủ đầu tư Phát Tiến Corp (trực thuộc tập đoàn Hòa Bình được quản lý bởi Okamura Sanyo Nhật Bản) đã khẳng định được vị thế và sức mạnh của mình trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực đầu tư và phát triển địa ốc, tập đoàn này đã gây ra được những tiếng vang lớn với những dòng căn hộ cao cấp mang thương hiệu “Ascent” như: The Ascent Thảo Điền, Ascent Lakeside, Ascent Plaza (Bình Thạnh)… Do đó các nhà đầu tư và khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dự án căn hộ chung cư cao cấp Ascent Garden Homes Quận 7.  

  • Giá bán căn hộ cao cấp ưu đãi  

Căn hộ chung cư cao cấp Ascent Garden Homes có giá bán vô cùng ưu đãi cho khách hàng khi bảng giá căn hộ Ascent Quận 7 được công khai chỉ với mức từ 35 – 38 triệu/m2, đây là một mức giá khá rẻ để có thể sở hữu ngay một căn hộ có vị trí đắc địa nhất Quận 7. Bên cạnh đó với những thế mạnh nhất định của mình, chủ đầu tư Phát sẽ luôn cam kết đảm bảo cho nhà đầu tư và khác hàng về yếu tố pháp lý dự án Ascent Garden Homes Quận 7, kể cả những yếu tố pháp lý trong và ngoài nước. 

Với vị trí địa lý đắc địa nằm ngay trung tâm Quận 7, cùng với chuỗi tiện ích dịch vụ phong phú và lối thiết kế chỉnh chu, đẹp mắt, Dự án căn hộ Ascent Garden Homes hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những giây phút bên nhau thoải mái và hạnh phúc nhất. Bên cạnh đó chủ đầu tư xây dựng Phát Tiến cam kết sẽ luôn đồng hành và bảo vệ khách hàng trước những khó khăn vì vậy hãy đến và tận hưởng những giá trị tiện ích đẳng cấp mà Ascent Garden Homes dành riêng cho bạn nhé!

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Phát Tiến Corp
Tổng diện tích
10,076.0 m²
Thời gian bàn giao
Năm 2022
Mật độ xây dựng
29%
Quy mô
2 block, 21 tầng
Cơ cấu diện tích
50 - 110 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Vườn hoa

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí