• Sắp mở bán

AIO City Bình Tân

Đ.Số 17, P. Bình Trị Đông B , Q. Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

2.5 tỷ - 4.2 tỷ

Giới thiệu

AIO City Bình Tân

Dự án căn hội AIO City Bình Tân được biết đến là một khu dân cư kiểu mẫu hiện đại bậc nhất tại quận Bình Tân. Nằm trong khu “Tiểu Hồng Kông – Tên Lửa”, liền kề với những tiện ích hiện đại như: Aeon Mall Bình Tân, Bệnh viện Quốc tế Hoa Lâm Shangri-La, Bệnh Viện Gia An 115,..Aio City xứng danh là “ Vua tiện ích” nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa.

I. Giới thiệu chung về Dự án AIO City Bình Tân

Dự án Aio City Bình Tân tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại mặt tiền số 17 đường Tên Lửa. Đây là dự án cuối cùng được cấp phép và cấp quỹ đất xây dựng căn hộ cao tầng trong nội khu dân cư kiểu mẫu Tên Lửa được quy hoạch đồng bộ từ hạ tầng đến giao thông. Chính vì vậy Aio City Bình Tân được nhận định là một dự án sáng bậc nhất trong khu vực phía Tây.

Hình ảnh tổng quan dự án AIO City Bình Tân

Dự án căn hộ Aio City Bình Tân có tổng diện tích 24.268 m2 với tổng số căn hộ là 2060 căn được đảm bảo bởi chủ đầu tư Hoa Lâm Group, đây là một nhà đầu tư có tiềm lực mạnh mẽ không chỉ về tài chính mà còn có lợi thế phát triển đa ngành. Hoa Lâm Group đã gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản, tiêu biểu nhất là dự án Kingdom 101 tọa lạc ngay ngã tư Thành Thái, quận 10. Dự án này đã mang đến những thành công vượt bậc giúp Tập đoàn Hoa Lâm tiến gần hơn đến các khách hàng tiềm năng trên thị trường bất động sản. 

 

Hình ảnh tổng quan dự án AIO City Bình Tân

II. Những lý do nên lựa chọn Aio City Bình Tân

1. Tọa lạc tại vị trí vàng

Tọa lạc tại địa chỉ số 17 đường Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, đây là con đường huyết mạch và sầm uất nhất quận Bình tân. Không những vậy, dự án này còn liền kề với khu dân cư cao cấp nhất quận Bình Tân và những tiện ích bậc nhất như:

Hình ảnh vị trí dự án AIO City Bình Tân

  • 1 phút là đến Aeon Mall Bình Tân, Bệnh viện Quốc tế Cih, Bệnh viện Quốc tế Triều An,..
  • 2 phút đến Bến xe miền tây, Ủy ban nhân dân quận Bình Tân
  • 3 phút đến siêu thị Big C An Lạc, siêu thị CoopMart Bình Tân,..
  • 5 phút đến các tiện ích xung quanh như: Cụm trường học các cấp 1, 2,3, trung tâm ngoại ngữ, rạp chiếu phim, nhà hàng,…

Với đầy đủ những tiện ích như vậy, cư dân khi sinh sống tại dự án Aio City Hoa Lâm sẽ có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt. Chính những lý do đó nên Aio City được đánh giá là dự án có quy hoạch hiện đại, năng động nhất tại quận Bình Tân và cả khu miền Tây.

2. Tiêu chuẩn thiết kế cao cấp

Dự án Aio City Bình Tân được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp nhất do các kỹ sư trong nước và nước ngoài kết hợp để phát triển ý tưởng, lấy cảm hứng thiết kế hoàn hảo và tối ưu. Với mong muốn đem đến cho cư dân Aio City một không gian sống xanh trong lòng đô thị hiện đại, view của mỗi căn hộ đều không góc chết, không góc khuất và đón gió tự nhiên khiến cho căn hộ của bạn trở nên mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. 

Hình ảnh thiết kế căn hộ AIO City Bình Tân

3. Môi trường sống năng động, hiện đại

Hình ảnh tiện ích căn hộ AIO City Bình Tân

Ngoài những tiêu chuẩn thiết kế cao cấp kể trên thì ngay trong diện tích của dự án cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, giúp cư dân sống tại căn hộ Aio City Hoa Lâm tận hưởng được tiện ích đầy đủ và cực kỳ sung túc bao gồm: Các trung tâm thể dục thể thao( gym, yoga,sap,..) khu ẩm thực, thư viện, công viên, khu vui chơi trẻ em,…Tất cả những điều đó đã biến nơi đây thành một khu dân cư hiện đại và năng động.

Không những vậy, không khí ở đây cũng vô cùng mát mẻ và trong lạnh bởi được bao phủ bởi các công viên cây xanh, đến với dự án Aio City bạn sẽ không phải lo nghĩ đến chất lượng môi trường sống bởi nơi đây được mệnh danh là dự án đáng sống nhất khu vực phía Tây Sài Gòn.

Hình ảnh tiện ích căn hộ AIO City Bình Tân

4. Chủ đầu tư uy tín

Với sức mạnh của mình trên các lĩnh vực tài chính, ý tế, bất động sản, Hoa Lâm Group đang dần khẳng định được sức mạnh và chỗ đứng của mình. Không chỉ hướng tới mục đích lợi nhuận mà còn phải mang tính nhân văn và phục vụ lợi ích của cộng đồng, chính điều này đã làm cho tầm vóc giá trị thương hiệu của Hoa Lâm Group không ngừng gia tăng.

Với phương châm “UY TÍN- HIỆU QUẢ- CHÍNH XÁC”  Hoa Lâm được các nhà đầu tư trong và ngoài nước yêu quý và tin tưởng. Dự án Aio City chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành một trong những dự án khu căn hộ cao cấp và tiện nghi nhất quận Bình Tân.

5. Chính sách đầu tư ưu đãi

Chung cư Aio City Bình Tân hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng nhất cho khách hàng bởi những tiện ích hiện đại vượt bậc, bên cạnh đó chủ đầu tư dự án cũng đưa rất nhiều những chính sách ưu đãi cho các khách hàng mua trả góp với lãi suất cực kỳ thấp thấp. Cho dù bạn là chủ đầu tư hay khách hàng thì với phương thức thanh toán trước 30% đến lúc nhận nhà là cực kỳ lợi.

Bên cạnh đó, Hoa Lâm Group cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng về mặt pháp lý Aio City trong việc mua hay bán căn hộ Aio City Bình Tân, cho dù khách hành mua ở hay đầu tư thì tiền của khách hàng vẫn luôn được đảm bảo một cách chính xác nhất.

Có thể nói rằng dự án Aio City Bình Tân sở hữu một vị trí có một không hai tại khu Tây Sài Gòn và sở hữu những tiện ích mà không phải dự án chung cư nào cũng có được. Cộng thêm với thủ tục pháp lý rõ ràng và chủ đầu tư uy tín thì nơi đây hứa hẹn sẽ là một dự án lý tưởng dành cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Hoa Lâm Group
Tổng diện tích
24,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý IV/2022
Mật độ xây dựng
40%
Quy mô
4 block, 28 tầng
Cơ cấu diện tích
55 - 90 m²
Tiến độ
Sắp mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí