• Đã bàn giao

9 View Apartment

Đ.Số 1, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.95 tỷ - 0

Giới thiệu

9 View Apartment 

 Dự án 9 View Apartment được thành lập bởi tập đoàn Hưng Thịnh Group - một tập đoàn có tiếng trong thị trường bất động sản, và đã tạo ra nhiều dự án chất lượng cao như Saigon Riverside Complex, Sky center, Thien Nam Apartment... Dự án 9 View Apartment tọa lạc trên đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long, Quận 9, TP Hồ Chí Minh có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố vị trí, thiết kế, không gian sống, cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích, giá thành, chính sách thanh toán,... Đây đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư lớn cũng như các hộ gia đình.

I. Tổng quan về Dự án 9 View Apartment

1. Vị trí 9 view apartment

Dự án 9 View Apartment tọa lạc trên đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh,  có diện tích 12.627m2 với mật độ xây dựng 40%, gồm 3 block cao 18 tầng, tổng 690 căn hộ. Đây là khu phức hợp hiện đại, cao cấp, an ninh luôn được đảm bảo. Đồng thời phường Phước Long được xem như là khu vực trung tâm của thành phố, từ 9 view apartment có thể thuận lợi đến trung tâm Quận 1 chỉ mất 15 phút; cách ga số 10 Bình Thái (Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên) khoảng 3 phút… vì vậy, 9 View Apartment rất thuận tiện cho sinh sống cũng như hoạt động kinh doanh.

Hình ảnh vị trí dự án 9 View Apartment

2. Tiện ích của Dự án 9 View Apartment

Dự án 9 View Apartment hội tụ đủ các tiện ích nội ngoại với thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Các tiện ích nội khu có thể kể đến như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ tiêu chuẩn, phòng tập GYM, siêu thị mini tiện lợi, SPA, ... Đặc biệt, ngay tại dự án còn có công viên 6 chức năng (Khu vui chơi trẻ em, vườn yoga, khu thể dục dụng cụ, vườn thư giãn, sân thể thao, vườn BBQ ngoài trời) rộng 6000m2 tạo nên không gian sống xanh, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người dân thuộc khu vực dự án.

Hình ảnh tiện ích dự án 9 View Apartment

 

 

Hình ảnh tiện ích dự án 9 View Apartment

 

Hình ảnh tiện ích dự án 9 View Apartment

Ngoài ra, không thể không nhắc đến các tiện ích ngoại khu xung quanh căn hộ 9 View Apartment  như:

- Từ 9 View Apartment chỉ mất khoảng gần 20 phút là có thể đến các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn, với số lượng hàng hóa đa dạng, phong phú.

- Chỉ khoảng 5-7 phút để đi đến chợ Tăng Nhơn Phú.

- Cùng với đó là, xung quanh là  hệ thống các trường mẫu giáo, Tiểu học, THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học… lớn nhất nhì Quận 9.

- Hệ thống các bệnh viện lân cận như: Bệnh viện Quân y miền Đông, Bệnh viện Quận 9, Trạm y tế Phước Long B,...

Không chỉ thuận tiện cho hoạt động sinh sống của khu dân cư, dự án 9 view apartment còn thuận lợi cho hoạt động kinh doanh khi nằm trong khu vực liền kề các khu công nghiệp mũi nhọn như: Khu Công nghệ cao, Khu Công nghiệp Sóng Thần, Khu chế xuất  Linh Trung.

Với những tiện ích nội ngoại khu kể trên, các hộ gia đình thuộc khu vực Dự án 9view apartment sẽ là những vị khách đầu tiên thụ hưởng.

II. Căn hộ 9 View Apartment

Dự án 9 View Apartment có tổng số 690 căn, những căn hộ chung cư 9 View Apartment có diện tích vừa phải,  từ 58.1m2 đến 86.98m2, mỗi căn hộ có 2-3 phòng ngủ, 2 WC, tất cả các phòng đều đảm bảo an toàn PCCC, an ninh,  có cửa sổ thông thoáng.

Hình ảnh nội thất mẫu dự án 9 View Apartment

Theo thông tin trên thị trường, bán căn hộ chung cư 9 view apartment sẽ có giá khoảng từ 31 - 35 triệu đồng/m2, khoảng 880 triệu đồng/căn. Mức giá này tương đối phù hợp với những cá nhân/hộ gia đình ít người, có mức thu nhập ổn định, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ thích sống tự do hoặc đôi vợ chồng trẻ.

III. Phương thức thanh toán linh hoạt

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN 9 VIEW APARTMENT

(Áp dụng từ 16/05/2018)

Đợt

Kỳ hạn thanh toán

Tỷ lệ thanh toán

Ghi chú

1

Ngay sau khi ký hợp đồng mua bán,bên mua đặt cọc

61.5%

Đã bao gồm tiền đặt cọc (nếu có)

2

Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày ký hợp đồng mua bán

5.5%

 

3

Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 2

5.5%

 

4

Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 3

5.5%

 

5

Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 4

5.5%

 

6

Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 5

5.5%

 

7

Ngay sau khi gửi thông báo bàn giao căn hộ

9.0%

 

8

Khi nhận thông báo bàn giao giấy chứng nhận sở hữu nhà ở

2.0%

 

TỔNG CỘNG

100%

 

Kinh phí bảo trì căn hộ (số tiền bằng 2% giá trị căn hộ chưa có thuế VAT)

2%

Thanh toán trước thời điểm nhận bàn giao căn hộ

Như vậy, Dự án 9 View Apartment hội tụ đầy đủ các điều kiện về vị trí địa lý, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng nhiều tiện ích trong và ngoài khu vực  nhằm phục vụ đời sống cũng như hoạt động kinh doanh cho các nhà đầu tư đến mua. Cùng với đó là thiết kế căn hộ tiện nghi, thời thượng mà giá cả lại hợp lý, phù hợp với những đối tượng trung lưu trở lên, chính vì vậy, 9 View Apartment đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân cũng như các nhà đầu tư. Bằng phương thức thanh toán linh hoạt, sở hữu ngay căn hộ chung cư 9 view apartment để được hưởng trọn những tiện ích mà dự án đem lại.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Hưng Thịnh Group
Tổng diện tích
12,627.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý II/2019
Mật độ xây dựng
40%
Quy mô
3 block, 18 tầng
Cơ cấu diện tích
58 - 86 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí