• Đang mở bán

Qi Island

Đ.Ngô Quốc Chí, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

2.8 tỷ - 0

Giới thiệu

Qui Island 

Dự án Qi island của Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Xây Dựng Dịch Vụ và Tư Vấn Phú Quang được xây dựng và phát triển để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách. Đặc biệt, Qi island chính là một trong những dự án khu dân cư văn minh, hiện đại trên đất nền nhà phố, biệt thự và căn hộ. Tổng diện tích của dự án lên tới 32ha, cung cấp 1250 lô đất nền không chỉ dành cho cư trú mà còn phục vụ nhu cầu mở các dịch vụ tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân trong khu vực Qi island.

I. Vị trí thuận tiện, mang tính kết nối

1. Tính liên kết

Qi island là một dự án được hình thành và tọa lại tại một vị trí vô cùng đắc địa là cửa ngõ phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngày trên mặt tiền đường Ngô Chí Quốc, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Khu vực Thuận An (Bình Dương) và khu vực tiếp giáp Thủ Đức (Tp.HCM) chính là khu vực rất phát triển về công nghiệp cũng như là khu vực kết nối giao thông quan trọng nhất của khu vực tp HCM – Bình Dương. 

Ngoài ra, Tp.HCM là một trong những thành phố lớn nhất của khu vực miền Nam, Bình Dương lại là Thủ phủ của các khu công nghiệp với quy mô lớn cho đến rất lớn đã là bước đêm thức đẩy dân cư tập trung ngày càng đông. Chính điều này đã đẩy quy mô và tính thuận tiện của dự án Qi island trở nên nóng hơn bao giờ hết.

2. Tính thuận tiện

Bên cạnh đó, nói về Qi island thì không thể bàn cãi về vị trí hết sức giá trị của nó. Với lợi thế 4 mặt của Qi island đều hướng sông tạo nên một vị trí phong thủy rất thịnh vượng. Nhiều nhà đầu tư và khách hàng rất muốn sở hữu những nơi có phong thủy như vậy vì thu hút tài lộc và vượng khí rất tốt cho việc đầu tư kinh doanh. Ngoài ra chính vị thế này của Qi island mà người ta gọi đây chính là “đảo ngọc” hình thành trong lòng thành phố.

Vị thế tựa hướng nhìn sông của Qi island còn mang lại sự sum vầy, ấm no, hạnh phúc cho mọi nhà đình. Chính vì thế, đây là một vị trí nhà ở rất thích hợp để là nơi bạn xây dựng nhà ở, dành tặng gia đình của mình một nơi bình an. Hơn thế nữa, người ta có quan niệm “an cư lập nghiệp”, vì thế lựa chọn Qi island cũng chính là đầu tư không chỉ cho bản thân bạn, người thân mà còn cho tương lai của mọi người, mọi nhà.

II. Bối cảnh và thiết kế đậm phong cách Singapore hiện đại

Hình ảnh tổng quan dự án 

 

Hình ảnh tổng quan dự án 

Như đã nói, đất niềm khu dân cư Qi island chính là một “đảo ngọc Singapore” thu nhỏ. Đây là một dự án ốc đảo dân cư mang tính kết nối cao nhưng lại tách biệt với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Nếu bạn muốn tìm một chốn an yên để quay về sau những bộn bề cuộc sống thì đây là một cuộc đầu tư xứng tầm. Dự án ưu tiên về phát triển nhu cầu sống xanh của con người. Những thiết kế nhà ở, biệt thự và căn hộ đều ưu tiên tính hiện đại mang đậm phong cách Singapore. Nhưng bên cạnh đó phải hoàn chỉnh, cầu kỳ, ngăn nắp từng con đường nội bộ, đến hàng cây xanh và những tiện ích phải chú ý.

Tất cả đều muốn tạo nên một môi trường xanh-sạch-đẹp. Qi island hình thành với mong muốn tạo một dự án khu dân cư hiện đại với bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Bên cạnh đó, còn phải giải quyết được thách thức giảm thiểu ô nhiễm như: tiếng ồn, khói bụi, ...

III. Tiện ích tích hợp, đáp ứng tất cả nhu cầu sống và giải trí

Hình ảnh tổng quan tiện ích dự án 

 

Hình ảnh tổng quan tiện ích dự án 

Dự án Qi island là một dự án với đầy đủ những tiện ích hiện đại bật nhất. Tiện ích của dự án đáp ứng mọi nhu cầu từ: ăn ở, nghỉ ngơi, giáo dục, thư giãn, giải trí, …Qi island phát triển tiện ích từ nội trú đến ngoại trú để tạo một hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ.

Một trong số những tiện ích đáng chú ý nhất của Qi island chính là hệ thống trường học được xây dựng liên cấp học. Để chủ yếu phục vụ cho nhu cầu giáo dục của các em nhỏ trong khu vực. Với các cấp học từ: mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, … Chúng ta có thể nhận định rằng đây chính là một trong rất ít những dự án được đầu tư tích hợp cả giáo dục cho trẻ.

Hình ảnh tổng quan căn hộ mẫu dự án

Ngoài ra, những tiện ích thiên về vui chơi, giải trí cũng được đầu tư xây dựng nhanh chóng cùng với những hạ tầng hệ thống chính. Những tiện ích nội khu hiện đại nhất được đầu tư chính là: trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà hàng, coffee sân thượng, … Đây quả là những tiện ích đáng mơ ước của một khu dân cư thông minh cần phải có.

IV. Chính sách giá bán và chính sách hỗ trợ pháp lý

1. Chính sách giá bán

Qua những điểm nổi bật của dự án Qi island này, chắc chắn rằng các khách hàng và chủ đầu tư cũng tự có cho bản thân mình những nhận định xưng tầm nhất dành cho dự án đắc địa Qi island. Việc đầu tư có thể chỉ là một sớm, một chiều vì Qi island mang trong mình quá nhiều tiềm năng của một khu tổ hợp dân cư hiện đại.

Thế nhưng, một điều đáng được quan tâm chính là chính sách giá bán như thế nào để các nhà đầu tư có thể nhìn thấy tương lai phát triển vượt bậc của nó mới là điểm chủ yếu. Giá bán bình quân hiện tại được công bố của dự án – nơi Qi island tọa lạc có giá dao động khoảng từ 37 - 40 triệu/m2. Đây là một mức giá hời cho các nhà đầu tư bất động sản để kinh doanh đất nền nhà ở, căn hộ, biệt thự và thậm chí là house shop, …Giá bán cho Qi island so với giá bất động sản của những lô đất lân cận đã thấp hơn từ 5 – 8 triệu/m2.

Hơn thế nữa, việc được cấp phép đầu tư cho một khu dân cư  đô thị với tổ hợp tiện ích như vậy thì đã là một cái giá quá hời cho người sở hữu được một nơi như Qi island. Trong tương lai không xa, Qi island là một trong những khu đô thị mới tập trung phát triển bậc nhất tỉnh Bình Dương. Bởi lẽ, lượng quỹ đất tp Hồ Chí Minh quá tải đã tạo một xu hướng phát triển khu đô thị mới tiện ích ở những tỉnh và thành phố lân cận.

2. Chính sách hỗ trợ pháp lý

Dự án Qi island là một dự án quy mô lớn được các cấp chính quyền địa phương và các nhà đầu tư quan tâm, đẩy mạnh phát triển nên tính pháp lý của dự án đầy đủ và rất rõ ràng. Việc sở hữu đất nền lâu dài chính là một điểm mạnh để các nhà đầu tư an tâm về tương lai và sinh lợi nhuận cao trong thời gian sở hữu nó.

Ngoài ra, khi tham gia dự án Qi island bạn sẽ được các ngân hàng trong khu vực hỗ trợ nhiệt tình trong các thủ tục vay vốn và thanh toán với mức lãi suất thấp đến rất thấp. Điều này sẽ khiến cho nhiều khách hàng, chủ đầu tư ở các tầng lớp khác nhau có thể tham gia để sở hữu một đất nền trong khu vực dự án Qi island.

Nếu muốn một căn hộ, nhà ở tiện ích với tổ hợp tiện ích từ lưu trú - giáo dục - giải trí thì hãy đến với 8xland chúng tôi. Chúng tôi tin chắc khách hàng sẽ vô cùng thích thú và hài lòng khi được tư vấn và nhận những lời khuyên hữu ích nhất của chúng tôi về dự án Qi island này. Đừng bỏ lỡ tương lai của bạn ngay trong tầm tay mình bạn nhé!

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Sản Xuất Xây Dựng Hoàng Ngân
Tổng diện tích
320,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Năm 2020
Mật độ xây dựng
35.5%
Quy mô
1250 nền
Cơ cấu diện tích
75 - 125 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Trường mầm non
  • Khu ẩm thực
  • Thư viện

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí