• Đang mở bán

Charm Resort Hồ Tràm

Ấp Hồ Tràm, X.Phước Thuận, H.Xuyên Mộc, T.Bà Rịa-Vũng Tàu

2.5 tỷ - 4 tỷ

Giới thiệu

Charm Resort Hồ Tràm

Chủ đầu tư Charm Group đã định hướng dự án Charm Hồ Tràm là khu phức hợp nghỉ dưỡng 6 sao đẳng cấp quốc tế, đồng thời là điểm đến mới của khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một tác phẩm nghệ thuật về không gian sống ý nghĩa, trọn vẹn với cộng đồng những chủ nhân đẳng cấp hoàn thiện và am hiểu phong cách sống, tạo nền tảng cho một kỳ nghỉ đẹp như thiên đường nhiệt đới.

I. Tổng quan dự án Charm Resort Hồ Tràm

Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp The Charm Resort Hồ Tràm có diện tích đất hơn 40 ha, trải dài 3 km dọc theo tuyến đường bờ biển Hồ Tràm xinh xắn. Charm Resort Hồ Tràm tự hào lan tỏa mình trong không gian khoáng đạt của sóng biển, cũng như hương biển nồng nàn, qua đó con người ta như được kết nối với thiên nhiên tươi đẹp trong từng bước chân, để người tiêu dùng được tận hưởng trọn vẹn nhất cuộc sống, tình cảm đáng trân trọng. Chủ đầu tư Charm Group đã trau chuốt một cách bài bản và hài hòa từng nét đặc trưng của cảnh quan kiến trúc, biệt thự, khách sạn, tiện ích khác biệt để khắc họa hình ảnh quy hoạch.

Hình ảnh tổng quan dự án Charm Resort Hồ Tràm

Khu phức hợp Charm Resort Hồ Tràm được bao phủ bởi một màu xanh huyền ảo mang đến cảm giác thoải mái lý tưởng và sức sống dồi dào đồng thời đối xử với du khách bằng tình yêu thương vô bờ bến. Không gian sống tại Charm Hồ Tràm được ví như liều thuốc bổ tinh thần sau một thời gian dài chịu những áp lực vô hình, giúp bổ sung năng lượng tốt và cân bằng cuộc sống một cách hợp lý.

Khu nghỉ dưỡng The Charm Hồ Tràm là dự án tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa - Vũng Tàu. Charm Hồ Tràm hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cá nhân yêu thích môi trường thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp này, với tốc độ phát triển của ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu như hiện nay. Địa thế yên tĩnh, phong tục sống mộc mạc của người dân bản địa, làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài của biển Hồ Tràm đã được nhiều người biết đến. Du khách có thể cảm nhận trọn vẹn những giây phút tĩnh lặng hiếm có của cuộc sống khi lắng nghe gió thổi trong rừng dương trải dài dọc bờ biển.

Hình ảnh tổng quan nhìn từ trên cao dự án Charm Resort Hồ Tràm

Kiến trúc, cảnh quan, thủy lợi và các khía cạnh khác của dự án khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Tràm quyến rũ đều đã được quy hoạch kỹ lưỡng và chi tiết. Khu vực này sẽ được xây dựng với quy mô lên đến 40 ha với diện tích mặt bằng là 3 km. DCT Group - Charm Group đã đầu tư vào khu vực bãi biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để xây dựng đa dạng các sản phẩm bất động sản như condotel, căn hộ, biệt thự, khách sạn. Khu nghỉ dưỡng The Charm Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ cung cấp hơn 3.000 phòng khách sạn, 200 biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp và cung đường tản bộ với hơn 3 km bờ biển cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Charm Hồ Tràm không chỉ là nơi giúp mọi người hiện thực hóa mục tiêu an cư mà còn mang đến cho chủ nhân những triển vọng đầu tư độc đáo vào bất động sản nghỉ dưỡng và củng cố vị thế vững chắc. Do đó, khi thông tin chi tiết của dự án được công bố ra thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, nó đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới chuyên môn.

Thông tin chi tiết dự án

  • Tên dự án: Khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm Resort & Spa
  • Chủ đầu tư: DCT Group – Charm Group
  • Vị trí: Đường Ven biển ấp Hồ Tràm, xã Thuận Phước, Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu
  • Quy mô dự án: Hơn 40 hecta trải dài trên 3km mặt biển.

Được chia thành 3 phân khu chính:

Phân khu 1( Quy mô 7,2 ha)

- BEST WESTERN PREMIER CHARM RESORT HỒ TRÀM

Tuyệt tác trị liệu sức khoẻ và tái tạo năng lượng đẳng cấp 5 sao

Phân khu 2 ( Quy mô 18,9ha)

- TOMORROWLAND

Thiên đường giải trí 6 sao

Phân khu 3 (Quy mô: 14.2 ha)

- CHARM FOREST VILLAGE HỒ TRÀM

Làng biệt thự nghỉ dưỡng 6*

Quy mô Phân khu 1        

Hơn 3.000 phòng 5 sao

100 biệt thự nghỉ dưỡng

  • Thời gian khởi công: Quý 4/2021
  • Thời gian hoạt động: Quý 4/2023

II. Vị trí dự án Charm Resort Hồ Tràm

Hình ảnh vị trí dự án Charm Resort Hồ Tràm

Đài truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn Hồ Tràm là một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất thế giới. Không khí trong lành, bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh như pha lê của địa điểm này khiến nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn nhất khu vực Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Vị trí này là nơi có rừng tràm một màu. Khí hậu nhiệt đới nắng ấm, với hơn 300 ngày nắng trong năm và nhiệt độ trung bình từ 25 - 30 độ C nên vô cùng thuận lợi để khai thác du lịch quanh năm.

Sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, mọi người tiêu dùng đang bắt đầu quan tâm đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Trong trường hợp đó, khía cạnh môi trường sống trở thành một trong những yếu tố cần cân nhắc nhất. Kể từ đó, xu hướng sống xanh dần xuất hiện, cho phép mọi người tận hưởng cuộc sống trong khung cảnh thiên nhiên đồng thời mang lại những lợi ích đáng kể cho sức khỏe. Các thị trường đi bằng máy bay sẽ kém hấp dẫn hơn, trong khi các thị trường đi bằng phương tiện trong 1-2 giờ từ Sài Gòn sẽ hấp dẫn hơn đối với người Sài Gòn.

Đường Ven Biển, Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là nơi tọa lạc của dự án Khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm. Đặc biệt, Charm Hồ Tràm Resort có đường bờ biển dài hơn 3 km. Vùng biển Hồ Tràm được coi là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam với lượng khách ổn định. Từ đây có thể di chuyển nhanh chóng từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ do có vị trí thuận lợi. Sức mạnh của cơ sở hạ tầng, bao gồm đường bộ, kênh rạch và đường hàng không, cũng rất quan trọng.

Do vị trí đắc địa của Charm Hồ Tràm gần trung tâm thành phố, cũng như được hưởng lợi từ hệ thống giao thông kết nối và các công trình hạ tầng được kiến tạo đồng bộ, cư dân của dự án Charm Ho Tram Resort sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như: Bình Dương cách Biên Hòa 80 km và cách Thành phố Hồ Chí Minh 100 km. Gần với các trục giao thông và huyết mạch lớn của khu vực. Di chuyển nhanh chóng đến các cảng biển, nhà ga vận tải, v.v. Charm Hồ Tràm là điểm du lịch hấp dẫn bởi vị trí và giao thông thuận tiện.

III. Thiết kế dự án Charm Hồ Tràm

Hình ảnh thiết kế dự án Charm Resort Hồ Tràm

Sống xanh không còn là xu hướng; nó đã trở thành một tiêu chuẩn cực kỳ quan trọng khi đối mặt với những thay đổi mạnh mẽ của môi trường. Đây là thước đo chất lượng cuộc sống hiện tại của một người. Tuy nhiên, với quỹ đất ngày càng khan hiếm, có thể phát hiện ra bất động sản nghỉ dưỡng biển được rao bán đáp ứng cả tiêu chí sống xanh chặt chẽ và vị trí độc tôn gần khu vực. Không dễ dàng để đi lại trong Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, dự án khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm đã được chủ đầu tư Charm Group quy hoạch tỉ mỉ, nổi bật với mảng xanh thiên nhiên, môi trường cũng như hạ tầng tiện ích bậc nhất.

IV. Tiện ích dự án Charm Hồ Tràm

Dự án khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm được chủ đầu tư Charm Group quy hoạch tỉ mỉ với những mảng xanh tự nhiên, thân thiện với môi trường, hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng, tất cả sẽ hòa quyện tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và tiện nghi. dành cho những khách hàng ưu tú.

Tiện ích dự án Charm Resort Hồ Tràm

Chủ đầu tư DCT Group - Tập đoàn Charm Group ưu ái cho dự án Charm Hồ Tràm, dồn nhiều tâm sức cũng như tiền của để xây dựng chuỗi tiện ích - dịch vụ hiện đại, khác biệt nhằm mang đến một làn gió nghỉ dưỡng mới cho khu vực Hồ Tràm. Tại Charm Hồ Tràm có chuỗi tiện ích đều đáp ứng tiêu chuẩn của một phong cách sống 6 sao cùng những trải nghiệm xứng tầm song hành.

Tiện ích đẳng cấp 6 sao

Hơn 5.000m2 đất đã được dành để tạo ra một khu phức hợp trị liệu, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng. GOCO Spa là công ty phụ trách điều hành các trung tâm chăm sóc sức khỏe cho các khu nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp nhất thế giới. Hơn nữa, Charm Hồ Tràm tọa lạc tại Bà Rịa - Vũng Tàu, một trong những thành phố có tốc độ phát triển du lịch cao, dự án được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu hiện hữu. Sòng bạc quốc tế, Sân gôn tuyệt vời

V. Mặt bằng dự án Charm Hồ Tràm

Hình ảnh mặt bằng dự án Charm Hồ Tràm

Tổng diện tích lên đến 40 ha được quy hoạch cho dự án Khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm. Được thiết kế và xây dựng để sử dụng trong các ngôi nhà và căn hộ sang trọng. Có hơn 100 biệt thự nghỉ dưỡng và hơn 3000 phòng khách sạn cao cấp để bạn lựa chọn. Chính vì vậy, dự án Charm Hồ Tràm đã phát triển thành một quần thể sống sôi động, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng cho những du khách đang tìm kiếm một nơi để hòa mình vào thiên nhiên và thư giãn sau một ngày dài lao động mệt mỏi

VI. Phương thức thanh toán

Phương án thanh toán dự án Charm Ho Tram hiện nay khá linh hoạt với 14 đợt thanh toán. Ngoài ra còn có năm tùy chọn thanh toán và cung cấp ưu đãi. Khách hàng hoàn toàn có quyền tự do trong việc lựa chọn tiến độ thanh toán phù hợp nhất. Hơn nữa, Nam A Bank đã đứng ra bảo lãnh và hỗ trợ cho dự án với khoản vay lên đến 80% giá trị sản phẩm, ân hạn nợ gốc và lãi trong 24 tháng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Charm Group
Tổng diện tích
400,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý 4/2021
Thời gian bàn giao
Quý 4/2023
Mật độ xây dựng
43.8%
Quy mô
Hơn 40 hecta trải dài trên 3km mặt biển chia thành 3 phân khu
Cơ cấu diện tích
38m2 - 40.2m2 - 44.4m2 - 55.2m2 - 77m2 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • vườn mở
  • Bếp mở
  • Nhà hàng
  • Khu ẩm thực
  • Quán cà phê
  • Khu vực tiếp khách VIP
  • Bar
  • Hồ bơi bốn mùa
  • Khu vực xông hơn
  • Spa
  • Massage
  • Các trò chơi mạo hiểm

Tài liệu

chinh-sach-ban-hang-danh-cho-kh.pdf

Chính sách bán hàng dành cho khách hàng

Tải về
quyen-loi-khach-hang_2.pdf

Quyền lợi khách hàng

Tải về
FAMILY-SUITE.pdf

FAMILY SUITE

Tải về
STUDIO.pdf

STUDIO

Tải về
VILLA.pdf

VILLA

Tải về
giay-chung-nha-quyen-su-dung-dat.pdf

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của CĐT

Tải về
quyet-dinh-1-500-1.pdf

Quyết định 1/500

Tải về
CONDO-bang-tinh-loi-nhuan.xlsx

CONDO-BẢNG TÍNH LỢI NHUẬN

Tải về
VILLA-bang-tinh-loi-nhuan.xlsx

VILLA-BẢNG TÍNH LỢI NHUẬN

Tải về
Q_A.pdf

Hỏi đáp về dự án

Tải về
Q_A_file-2.pdf

Hỏi đáp về dự án 2

Tải về

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí