• Đang mở bán

The River Thủ Thiêm

Đ. ĐL Vòng Cung, P.An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

8.8 tỷ - 32 tỷ

Giới thiệu

The River Thủ Thiêm

Là một dự án hoàn hảo với nhiều nét độc đáo: dự án căn hộ tại Việt Nam, thiết kế tại Singapore, phát triển bởi Refico ... và vô vàn điều mới mẻ cho ra đời căn hộ The River Thủ Thiêm đa sắc, nhiều màu. Dự án The River Thủ Thiêm tọa lạc trên hai lô đất 3-15 và 3-16 trong khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, đã được chấp thuận đầu tư và là dự án đầy đủ pháp lý, mang lại lợi ích cho khách hàng và cư dân một khoản đầu tư an toàn.

I. Tổng quan về dự án

Căn hộ The River Thủ Thiêm có thiết kế hiện đại và được trang bị nội thất cao cấp từ các công ty quốc tế nổi tiếng, đảm bảo cho mọi cư dân được tận hưởng một phong cách sống đẳng cấp. Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông chất lượng cao góp phần khẳng định một nơi đáng sống đích thực.

Phối cảnh tổng quan The River Thủ Thiêm

Thông tin chi tiết The River Thủ Thiêm Quận 2

  • Tên thương mại: The River Thủ Thiêm
  • Vị trí dự án: Lô 3.15 + 3.16 khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: REFICO
  • Thiết kế : Công ty Cổ Phần City Garden
  • Quản lý và vận hành: Công ty TNHH quản lý dự án Core Asia
  • Tổng diện tích: 15.378 m2
  • Mật độ xây dựng: 58%
  • Loại hình đầu tư: Penthouse, Sky Villa, Pool Villa
  • Quy mô dự án: Tổng số lượng căn hộ: 525 căn hộ với 3 block9 – 16 căn mỗi tầng; số tầng mỗi tháp: 12 (River Seine), 18 (Rivers Hudson & Thames)
  • Khởi công xây dựng: 2019
  • Dự kiến bàn giao: Quý IV/2021

II. Vị trí tọa lạc

Nằm ở vị trí khả năng kết nối lớn với các đại lộ lớn, tuyến metro, 05 cây cầu “huyết mạch” trong đó có cầu đi bộ nối Quận 1 qua Quảng trường Thủ Thiêm, The River Thủ Thiêm không chỉ phát triển thành trung tâm thương mại và tài chính mới của Đông Nam Á mà còn là trung tâm văn hóa, nghệ thuật và giải trí sôi động và hiện đại nhất cả nước.

Vị trí của The River Thủ Thiêm

Dự án The River Thủ Thiêm là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất bán đảo Thủ Thiêm khi là một trong số ít dự án nằm trên trục Tuyến 1 và có tầm nhìn trực diện về trung tâm thành phố. Nằm trong phân khu chức năng 3 trong tổng số 8 phân khu chức năng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Dự án The River Thủ Thiêm có lợi thế nằm đối diện trực tiếp với cầu Thủ Thiêm 1 (cây cầu duy nhất đang hoạt động) trong khu đô thị Thủ Thiêm, đồng thời là hành lang giao thông quan trọng kết nối các đường Nguyễn Cơ, Thạch, và Nguyễn Hữu Đường Canh (Bình Thạnh).

III. Chủ đầu tư

Chủ đầu tư của The River Thủ Thiêm là minh chứng cho sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ vượt lên trong lĩnh vực bất động sản với tư cách là một đơn vị trẻ. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng đạt được khi mới ra sân.

Refico đang không ngừng nỗ lực, vượt qua các rào cản để khẳng định vị thế và cung cấp các giải pháp sáng tạo, với năng lực tài chính và con người vững chắc, mối quan hệ bền chặt với các đối tác và sự tin tưởng hoàn toàn của khách hàng. Đối với cộng đồng, có giá trị lâu dài. Với vị trí nổi bật và giá cả phải chăng, Refico đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường căn hộ. Thành công nối tiếp thành công và các dự án của Refico cung cấp tiện ích đáng kể và giá trị lâu dài cho khách hàng trong các lĩnh vực hiện đại và thân thiện với môi trường cho các gia đình trẻ.

IV. Tiện ích 5 sao

Dự án The River Thủ Thiêm được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tích hợp chuỗi tiện ích dịch vụ 5 sao đáp ứng nhu cầu thư giãn, vui chơi, mua sắm, giải trí hiện đại của thành phố. Hồ bơi, chuỗi nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, spa chăm sóc sức khỏe, hồ nước tràn, trung tâm thương mại bán lẻ, công viên ven sông, trung tâm hội nghị và triển lãm, trường học, bệnh viện, ngân hàng là các tiện ích có sẵn cho người dân.

Để hỗ trợ kiến ​​tạo những không gian sống xanh liên hoàn, các tiện ích này được bố trí chu đáo giữa hệ thống công viên, cây xanh ven sông và đường nội bộ.

Những tiện ích dành cho cư dân The River Thủ Thiêm

Khách hàng sinh sống tại dự án Thủ Thiêm River Park trong tương lai, tầm nhìn đến năm 2021 sẽ được thừa hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp đã hiện hữu trong khu vực như bệnh viện quốc tế, trường học, khu trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, nhà hát,...

Hầu như không có tình trạng khan hiếm cơ sở vật chất chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu của người dân. Cư dân sẽ có thể đến trung tâm Bình Thạnh - Quận 1 chỉ trong vài phút, dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh.

V. Thiết kế dự án theo tiêu chuẩn bật nhất

Các căn hộ tại 3 tòa tháp Seine Tower, Thames Tower, Hudson Tower mang đến một môi trường sống đương đại, thoáng mát, tràn ngập hơi thở của thiên nhiên xanh nhờ mật độ xây dựng thấp và vật liệu tự nhiên. với tầm nhìn trực diện ngoạn mục ra cảnh quan đô thị và sông nước sôi động Sự riêng tư và hệ thống an ninh nghiêm ngặt của dự án The River Thủ Thiêm là những điểm cộng khác.

Thiết kế của The River Thủ Thiêm

Thiết kế chi tiết dự án khu dân cư The River Thủ Thiêm được xây dựng xoay mặt tiền các tòa tháp để tối đa hóa tầm nhìn ra sông, tận dụng lợi thế về vị trí. Lan can kính trong suốt trở thành điểm nhấn, mang ánh sáng, không khí thiên nhiên trong lành, gió sông dễ chịu vào không gian thoáng đãng. Mỗi căn hộ tại The River Thủ Thiêm đều có không gian rộng rãi, thông thoáng với trần cao tới 3m tại các phòng khách, bếp, phòng ăn và phòng ngủ. Để thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân, các thiết bị và nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu được lựa chọn và mài dũa tỉ mỉ.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
REFICO
Tổng diện tích
15,378.0 m²
Thời gian xây dựng
2,019.0
Thời gian bàn giao
Quý II/2022
Mật độ xây dựng
58%
Quy mô
Bao gồm 3 tòa nhà cao 12-18 tầng
Cơ cấu diện tích
57 - 155 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà hàng
  • Khu spa
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí