• Đang mở bán

Victoria Village

Đ.Đồng Văn Cống, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

3.4 tỷ - 4.1 tỷ

Giới thiệu

Victoria Village

Dự án Victoria Village tọa lạc tại khu tam giác vàng Thủ Thiêm - Thạnh Mỹ Lợi - Phú Mỹ Hưng, dễ dàng tiếp cận Quận 1, Quận 7, Quận Bình Thạnh, rất lý tưởng cho nhu cầu giao thương và an cư. Tập đoàn Novaland đã đầu tư vào dự án này được thiết kế đồng bộ và toàn diện, gồm căn hộ, dịch vụ thương mại và nhà phố, biệt thự.

I. Tổng quan dự án Victoria Village Quận 2

Phối cảnh tổng quan dự án Victoria Village

Khu dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village nằm trên đường Đồng Văn Cống, đối diện với trục huyết mạch Mai Chí Thọ - Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án thừa hưởng trọn vẹn tầm quan trọng là cửa ngõ của khu Đông Sài Gòn, cộng thêm lợi ích là có thể liên kết hàng loạt các tiện ích dịch vụ và dân cư trong khu vực. Nhờ đó, Victoria Village sẽ sớm trở thành một khu dân cư văn minh, hiện đại, có khả năng mang lại giá trị lâu dài.

Được phát triển bởi chủ đầu tư bất động sản danh tiếng Novaland, tập đoàn có uy tín tại Việt Nam trong việc sản xuất những công trình cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một căn hộ bật nhất và được xây dựng bởi chuyên môn của một số kiến trúc sư nổi tiếng nhất thế giới.

Khu căn hộ Victoria Village Novaland được mệnh danh là “Đất cho người trúng thưởng”, đảm bảo cho người dân Quận 2 và Sài Gòn nói chung được tiếp cận với một nơi sống xanh và tao nhã.

Thông tin chi tiết dự án Victoria Village

  • Tên dự án: Victoria Village
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Tổng diện tích đất: 4,27 ha
  • Loại hình đầu tư: Căn Hộ Cao Cấp – Nhà Phố – Biệt Thự
  • Số block: 4 Block
  • Tình trạng bàn giao: Hoàn thiện cơ bản, nội thất cao cấp.
  • Ngày bàn giao: 2022

II. Vị trí kim cương cho sự kết nối

Khi sở hữu 4 mặt tiền đường gồm Đồng Văn Cống, Trương Văn Bang, Lâm Quang Ky, Nguyễn Mộng Tuân, Victoria Village chọn cho mình một vị trí đắc địa. Nhờ đó, nơi đây được coi là tâm điểm kết nối tam giác vàng của 3 đại đô thị TP.HCM: Thủ Thiêm - Thạch Mỹ Lợi - Nam Sài Gòn.

Vị trí tọa lạc của Victoria Village

Do tọa lạc ngay mặt tiền đường Đồng Văn Cống, gần trục đường huyết mạch Mai Chí Thọ, liền kề trung tâm đô thị Thủ Thiêm nên dự án này có nhiều lợi thế về kết nối giao thông. Nhờ đó, từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm Quận 1. Dự án cũng đã tiếp nối con đường ven sông Sài Gòn từ mặt tiền đường Trương Văn Bang, bắc qua cầu Bắc qua Đảo Kim Cương và hỗ trợ hình thành hướng giao thông mới đến đường Mai Chí Thọ.

Dự án Victoria Village Quận 2 có thêm lợi ích là thuộc khu Đông Sài Gòn, ngoài ra còn gần tứ giác đường. Tận hưởng hàng loạt dự án hạ tầng hiện đại đang triển khai và sẽ hoàn thành trong thời gian sắp tới như đường Mai Chí Thọ dài 5 km, đường ven sông nối từ khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi đến Đảo Kim Cương,…

Những cư dân tương lai của dự án Victoria Village có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các tỉnh thành trong khu vực Đông Nam Bộ. Do đó, tiềm năng bất động sản của dự án cũng như các dự án khác trong khu vực dự kiến sẽ tăng trưởng 25-30% trong tương lai.

III. Chủ đầu tư

NovaGroup là tập đoàn kinh tế gồm 3 trụ cột: Novaland Group, Nova Services Group và Nova Consumer Group, tất cả đều hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, thương mại - dịch vụ và nông nghiệp - hàng tiêu dùng. Sứ mệnh của NovaGroup là "góp phần nâng tầm giá trị cuộc sống; xây dựng cộng đồng thịnh vượng, hạnh phúc."

Tập đoàn Novaland là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, là thành viên đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái NovaGroup.

Tập đoàn Novaland phát triển ba dòng sản phẩm cốt lõi trên quỹ đất hơn 5.400 ha: bất động sản đô thị, bất động sản du lịch đô thị và bất động sản công nghiệp.

Novaland hiện sở hữu danh mục gần 50 dự án bất động sản sau chặng đường 29 năm hình thành và phát triển; Không chỉ dừng lại ở các dự án Bất động sản Đô thị, Tập đoàn còn mạnh tay đầu tư hàng loạt dự án Bất động sản Đô thị Du lịch quy mô lớn, với những dự án, sản phẩm mang tính xu hướng, tác động tích cực đến quá trình phát triển đô thị và phát triển du lịch trong khu vực.

IV. Tiện ích nội khu đẳng cấp

Chuỗi dịch vụ nội khu của dự án được trang bị đầy đủ, hiện đại, tiện nghi với không gian sống đẳng cấp bao gồm: Hồ bơi tràn tại tầng 2; khu công viên nội khu lên đến 5000 m2; khu vui chơi trẻ em; một bể bơi rộng 750 m25000 m2 vuông; công viên cây xanh thoáng mát; một hồ nước thu nhỏ; ... Các đơn vị dịch vụ và thương hiệu sử dụng tại đây đã có tên tuổi trên thị trường.

+ 2 tầng dành cho Shophouse thích hợp cho cư dân mua sắm thỏa thích

+ Khu BBQ ngoài trời; phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại và thoải mái; chuỗi nhà hàng cao cấp; quán cà phê lãng mạn ... Trong khuôn viên của dự án, mọi thứ đều nề nếp.

Những tiện ích đỉnh cao tại Victoria Village

Ngoài một số tiện ích dịch vụ nội khu, dự án tận dụng mạng lưới tiện ích ngoại khu cao cấp bậc nhất Sài Gòn gồm trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, khu vui chơi giải trí.

V. Mặt bằng căn hộ hiện đại

Hình ảnh mặt bằng dự án

Khu dân cư Victoria Village được xây dựng theo mô hình đồng bộ, hiện đại, bao gồm các phân khu như biệt thự và nhà phố. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp thêm cho thị trường khoảng 1.044 căn hộ cao cấp, với nhiều loại căn hộ 1-3 phòng ngủ cho người mua lựa chọn, bao gồm:

+ Căn hộ 1PN diện tích 52,8 m2.

+ Căn hộ 2PN diện tích 69-73m2.

+ Căn hộ 3PN rộng 88m2.

+ Biệt thự đơn lập: 16 căn.

+ Biệt thự song lập: 49 căn.

+ Nhà phố liền kề: 27 căn.

Ngoài ra, dự án Victoria Village Quận 2 cung cấp ra thị trường 27 căn nhà phố, 16 căn biệt thự đơn lập và 49 căn biệt thự song lập.

Quy mô của dự án bao gồm 4 tòa tháp cao 25 tầng và một tầng hầm. Các khối tháp được chủ đầu tư bố trí theo hình chữ U, có mặt tiền chính chạy dọc theo 2 trục Đông Nam - Tây Nam và Tây Nam - Tây Bắc. Nhờ đó, tất cả các căn hộ của dự án sẽ được che chắn khỏi ánh nắng trực tiếp.

Do dự án có mật độ xây dựng thấp nên các căn hộ đều có ánh sáng và thoáng mát, nhiều không gian xanh. Kể từ khi ra mắt vào tháng 4/2017, dự án đã khẳng định vị thế là sản phẩm nhà ở chất lượng cao và triển vọng đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khu vực Thạnh Mỹ Lợi, nơi đang là điểm nóng nhất khu Đông Sài Gòn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích
42,700.0 m²
Thời gian bàn giao
Năm 2022
Quy mô
Phân khu thấp tầng: 92 nhà phố biệt thự và Phân khu cao tầng: 4 Blocks cao 24 tầng.
Cơ cấu diện tích
52 - 95 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Quảng trường
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí