• Đang mở bán

Sunshine Horizon

Số 78, Đ.Tôn Thất Thuyết, P.16, Q.4, TP.Hồ Chí Minh

4.3 tỷ - 6.3 tỷ

Giới thiệu

 Sunshine Horizon

Sau thành công của Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River, Sunshine Horizon là phân khúc căn hộ cao cấp thứ 3 của chủ đầu tư - Tập đoàn Sunshine gia nhập thị trường bất động sản phía Nam. Ý tưởng phát triển của dự án là hướng đến việc trở thành một khu nghỉ dưỡng hiện đại và cao cấp theo tiêu chuẩn 4.0.

I. Tổng quan của dự án

Dự án Sunshine Horizon đang được xây dựng tại số 78 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Tp.HCM. Đây là dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao và được xây dựng theo phương thức Sống Thông Minh đẳng cấp bậc nhất ngay trung tâm Quận 4 của Tập đoàn SunShine.

Phối cảnh tổng quan Sunshine Horizon

Thông tin chi tiết Sunshine Horizon Quận 4

  • Tên thương mại: Sunshine Horizon
  • Vị trí dự án: 78 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Thiết kế : Sunshine
  • Quản lý và vận hành: Sunshine Service
  • Tổng diện tích: 13.827m2
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
  • Khởi công xây dựng: 2020
  • Dự kiến bàn giao: 2022

II. Vị trí chiến lược

Chung cư Sunshine Horizon có mặt tiền đường 78 Tôn Thất Thuyết thuộc Phường 16, Quận 4, TP. HCM. Ở giữa Quận 4 đông đúc và sôi động, đây là một vị trí được đánh giá cao.

Vị trí của Sunshine Horizon

Trước đây, khu đất của dự án Sunshine Horizon thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Vận tải và Vận tải Bia Sài Gòn, hiện do Công ty Cổ phần Vận tải và Vận tải Bia Sài Gòn (Sabetran) làm chủ đầu tư. Sabetran và Tập đoàn Trung Thủy hợp tác đến năm 2016 với tên gọi Lancaster D4 (sau đó được sửa đổi thành City Sky D4). Sabetran rời liên doanh vào năm 2017 và bán 1/4 cổ phần cùng lúc.

Dự án được bàn giao cho Tập đoàn Novaland vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, khu đất này hiện đã được chuyển nhượng cho Tập đoàn Sunshine Group để phát triển dự án Sunshine Horizon.

Vì vị trí này là cửa ngõ kết nối các khu vực: Quận 7, Quận 2, Quận 8 và Quận 1 nên cư dân tương lai của dự án sẽ có thể kết nối nhanh chóng. Đồng thời, vị trí này là điểm nối giữa các khu Đông, Nam, Tây của thành phố cũng như các quận trung tâm.

Căn hộ Sunshine Horizon có vị trí chiến lược vì nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng tuyệt vời. Sự phát triển đồng bộ góp phần tạo nên tiềm năng của dự án và giúp nâng cao nhanh chóng giá trị sản phẩm của dự án trên thị trường bất động sản quận. 4. Hạ tầng khu vực bao gồm cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, cầu Kênh Tẻ 2, tuyến Metro số 4, đại lộ Bắc Nam và các tuyến khác.

Sunshine Horizon nắm giữ vị trí đắc địa như vậy, chắc chắn sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn và đáng tin cậy trong tương lai, khi quỹ đất tại trung tâm thành phố đang bị thu hẹp dần.

III. Chủ đầu tư

Tập đoàn công nghệ Sunshine Group làm chủ đầu tư dự án Sunshine Horizon Quận 4. Sunshine Group đã ghi dấu ấn đáng kể trên thị trường bất động sản trung và cao cấp tại TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng với nhiều dự án căn hộ cao cấp trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển. Sunshine Empire, Sunshine Riverside, Sunshine Crystal River, Sunshine Marina Nha Trang Bay,… đều được biết đến với thiết kế đẹp, chất lượng và tiện ích phù hợp.

IV. Tiện ích chuẩn 5 sao

Sunshine Horizon có nhiều sản phẩm dịch vụ và tiện ích cao cấp, mang đến giá trị vượt trội trong khu vực đồng thời mang đến những tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao.

Dự án được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu phức hợp dân cư, một khu nghỉ dưỡng và một địa điểm vui chơi giải trí nổi bật, do đó nó đã được kết hợp với một loạt các tiện ích lân cận. Cụ thể là việc sử dụng công nghệ 4.0 cũng như quản lý và vận hành để hỗ trợ cư dân có một cuộc sống tiện nghi là xu hướng thông minh ở các nước công nghiệp hiện nay.

Những tiện ích bật nhất dành cho cư dân

Sunshine Horizon là tập hợp những tiện ích cao cấp được thiết kế để đánh thức trọn vẹn cảm xúc của mọi cư dân, bao gồm vườn nhiệt đới, hồ điều hòa, khu phức hợp Ecological Bungalow, phố đi bộ, Sky bar, các khu vườn, bể bơi trên không, Phố đi bộ mua sắm, công viên nội khu. , và hơn thế nữa.

V. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Chung cư Sunshine Horizon được chú trọng thiết kế nhằm phù hợp với nhu cầu sống của giới thượng lưu cũng như tầng lớp Kiều Bào. Horizon Quận 4 kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch của Châu Âu với sự tinh tế và hài hòa với thiên nhiên. Chủ đầu tư rất coi trọng yếu tố môi trường nên không gian xanh được trải rộng và xen kẽ với các dự án phát triển.

Thiết kế của Sunshine Horizon

Dự án Sunshine Horizon có 800 vườn treo trong mỗi căn hộ, mang đến vẻ đẹp tươi mới và khác biệt giữa trung tâm Sài Gòn. Mảng xanh của dự án được phản ánh trong việc đầu tư công viên và vỉa hè. Đặc biệt, thác nước nhân tạo được tạo hình nghệ thuật mang đến một bầu không khí rất lãng mạn và thanh bình.

Sunshine Horizon không hổ danh là một khu nghỉ dưỡng 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách. Dự án mang đến một không gian nghỉ dưỡng rộng lớn, thoáng đãng và tĩnh lặng bao gồm hồ điều hòa và quần thể bungalow “boong tắm nắng”, tuyến đường đi bộ, cầu đi bộ nối liền các tòa nhà vô cùng độc đáo. Thoải mái và đặc biệt.

Hồ bơi vô cực Panorama trên tầng thượng thu trọn tầm mắt thành phố Sài Gòn và lung linh trong ánh đèn đêm càng làm tăng thêm đẳng cấp cho Sunshine Horizon. Sky Bar trên tầng thượng của căn hộ Sunshine Horizon được ví như một viên kim cương, sáng lấp lánh và hoành tráng, phục vụ những ly cocktail hảo hạng bổ sung cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Cư dân thỏa sức mua sắm có thể tận hưởng “Shopping in the Park,” là khu phố mua sắm giữa công viên vô cùng sầm uất.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Sunshine Group
Tổng diện tích
24,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Năm 2020
Thời gian bàn giao
Năm 2022
Mật độ xây dựng
40%
Quy mô
Bao gồm 2 tòa nhà cao 35 tầng
Cơ cấu diện tích
45 – 110 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Vườn treo nhiệt đới
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tài liệu

chinh-sach-ban-hang.pdf

Chính sách bán hàng

Tải về
phuong-thuc-thanh-toan.pdf

Phương thức thanh toán

Tải về

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí