• Đang mở bán

ST Moritz

Đ.Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

3.55 tỷ - 4.2 tỷ

Giới thiệu

ST Moritz Thủ Đức

Dự án căn hộ ST Moritz tọa lạc ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Đất Xanh Group. Tập đoàn Đất Xanh đã đầu tư vào khu phức hợp dân cư cao cấp này với sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết. Dự án sẽ thổi luồng sinh khí tươi mới vào thị trường khan hiếm sản phẩm ở Khu Đông.

I. Tổng quan về dự án

Khu căn hộ cao cấp Dự án căn hộ ST Moritz nổi bật như “viên ngọc sáng giữa trời xanh” từ mọi góc nhìn, với lối kiến trúc thiết kế sáng tạo. Phong cách thiết kế chủ đạo của dự án là hướng về thiên nhiên và đón ánh sáng tự nhiên. Tất cả các phòng đều có hành lang lớn và cửa sổ đón nhiều ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ có view sông Sài Gòn để đón trọn nắng gió, hoặc căn hộ có tầm nhìn bao quát thành phố dọc tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM.

Phối cảnh tổng quan dự án ST Moritz

Thông tin chi tiết St Moritz Thủ Đức

  • Tên thương mại: ST Moritz Thủ Đức
  • Vị trí dự án: Mặt tiền Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Đất Xanh Group
  • Thiết kế : Công ty Cổ phần Tư Vấn Xây Dựng Ánh Sáng Phương Nam
  • Quản lý và vận hành: Công Ty TNHH DV DT Và XD Quốc Tế ICIC
  • Tổng diện tích: 3.326m2
  • Mật độ xây dựng: 39.3%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
  • Quy mô dự án: 1 block cao 21 tầng và 2 tầng hầm, cung ứng 103 căn hộ chất lượng và 63 officetel
  • Khởi công xây dựng: Quý I/2020
  • Dự kiến bàn giao: Quý IV/2021

II. Vị trí tọa lạc

Khu căn hộ cao cấp ST Moritz  nằm trên đường Phạm Văn Đồng. Đại đa số người dân Thủ Đức và TP.HCM đều quen thuộc với đại lộ Phạm Văn Đồng nên hễ nhắc đến là ai cũng biết đây là tuyến đường thông thoáng, sạch đẹp. Thực tế này cũng đã “quyến rũ” các ông lớn trong lĩnh vực thương mại và giải trí mạnh tay đầu tư vào các trung tâm thương mại, phân khu hạng sang theo từng con ngõ và chen chúc các công trình cao tầng đang dần phát triển. Chiến lược phát triển dài hạn bao gồm các khu vui chơi giải trí sang trọng và đẳng cấp như Vincom Plaza Thủ Đức, Gigamall Phạm Văn Đồng, White Palace.

Vị trí của ST Moritz

Phạm Văn Đồng cũng được công nhận là cửa ngõ gần như duy nhất và thuận tiện nhất kết nối sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với phần còn lại của TP.HCM và toàn bộ khu Đông nhờ vị trí đắc địa.

III. Chủ đầu tư

Tập đoàn Đất Xanh đã đầu tư vào khu phức hợp nhà ở và văn phòng cao cấp ST Moritz. Trong những năm gần đây, Đất Xanh đã phát triển mạnh mẽ về uy tín và nằm trong Top 10 nhà phát triển bất động sản thành công nhất Việt Nam. Nhiều dự án nổi tiếng đã hoàn thành như Sunview Town, Opal Riverside, Opal Garden, Opal Boulevard, Opal Skyline, Gem Sky World, Lux City, Lux Garden, ...

Tập đoàn Đất Xanh là một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Đối với năng lực và uy tín thương mại, các nhà đầu tư thường được các đối tác đánh giá cao. Với mục tiêu tạo ra một tổ chức quốc tế có cơ cấu đa ngành, đa sở hữu.

Trải qua hơn 17 năm lịch sử, Đất Xanh luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bất động sản tuyệt vời nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

IV. Tiện ích 5 sao hiện đại

ST Moritz là một bất động sản cao cấp duy nhất ở trung tâm của một khu kinh tế đang phát triển. Ý tưởng này cố gắng thương mại hóa các căn hộ sang trọng bằng cách bao gồm một loạt các tiện ích nội khu năng động như Shophouse, khu văn phòng Start-up, bể bơi trong nhà, quán cà phê, bãi đậu xe dưới tầng hầm, đường dạo bộ trong khuôn viên và khu vui chơi. Với những hàng cây bóng mát, là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em ....

Những tiện ích của ST Moritz

Là sản phẩm cao cấp đầu tiên được ra mắt, Đất Xanh rất chú trọng đến những tính năng dù là nhỏ nhất và nhạy cảm nhất. Không gian xanh mang lại không khí trong lành, hồ bơi và quán cà phê đã được xây dựng để tạo ra một môi trường dễ chịu cho toàn bộ Saint Moritz. Sau một tuần dài làm việc, những bữa tiệc nướng BBQ cuối tuần cùng bạn bè và gia đình sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhõm.

V. Mặt bằng và thiết kế dự án

Tòa căn hộ văn phòng cao cấp St Moritz được thiết kế hướng đến ánh sáng và thông thoáng. Chỉ có 11 căn hộ cho mỗi tầng. Văn phòng chỉ có 9 mặt bằng/tầng. Tất cả các tấm được làm bằng kính cường lực chất lượng cao nhất.

Căn hộ ST Moritz Quận Thủ Đức có thiết kế chính xác với diện tích từ 70,1 m2 đến 91,4 m2 phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Opal Skyview mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua, đầu tư hoặc cho thuê căn hộ thông tầng và căn hộ văn phòng ngoài căn hộ 2-3 phòng ngủ.

Thiết kế của ST Moritz

Mỗi căn hộ ST Moritz đều được xây dựng nhằm tối đa hóa không gian sử dụng đồng thời duy trì một môi trường sống thoải mái nhằm mang đến cho người tiêu dùng một nơi sống tuyệt vời với chất lượng đã được kiểm chứng. Đặc biệt, các căn hộ đều có logia lớn và cửa sổ đón nhiều ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Gia chủ tương lai có thể phóng tầm mắt và tận hưởng thiên nhiên mát mẻ bên ngoài từ bất kỳ điểm nào trong nhà.

Đặc điểm cơ bản của dự án ST Moritz là sảnh đón khác biệt, đáp ứng cả nhu cầu an ninh và riêng tư của chủ nhân, mang đến một cuộc sống vô cùng sang trọng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Đất Xanh Group
Tổng diện tích
3,326.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2020
Thời gian bàn giao
Quý IV/2021
Mật độ xây dựng
39.3%
Quy mô
1 block cao 21 tầng và 2 tầng hầm, cung ứng 103 căn hộ chất lượng và 63 officetel
Cơ cấu diện tích
70,1 – 91,4 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà hàng
  • Cafe shop
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí