• Đang mở bán

The 9 Stellars

Đ.Hoàng Hữu Nam, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

17 tỷ - 0

Giới thiệu

The 9 Stellars – Kiến tạo một cộng đồng sôi động

Chủ đầu tư SonKim Land đã đầu tư và xây dựng dự án The 9 Stellars Quận 9. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Quận 9 (TP. Thủ Đức - Cạnh Bến xe Miền Đông mới) và được định vị phát triển thành phân khúc cao cấp. Mặt khác, căn hộ và nhà phố của dự án The 9 Stellar Sơn Kim Land Quan 9 có giá bán hợp lý và cạnh tranh vô cùng so với thị trường bất động sản trong khu vực.

I. Tổng quan về dự án

Tại quận 9, dự án phát triển khu đô thị The 9 Stellars có tổng diện tích quy hoạch 16,4ha. Sau khi hoàn thành, dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản 3000 căn hộ và shophouse, 800 biệt thự. Cùng với đó là mạng lưới tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi cư dân tương lai của dự án.

Phối cảnh tổng quan dự án The 9 Stellars

Thông tin chi tiết The 9 Stellars Quận 9

  • Tên thương mại: THE 9 STELLARS
  • Vị trí dự án: Mặt tiền Đường Hoàng Hữu Nam, Phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Ngân Thạnh
  • Đơn vị phát triển: SonKim Land
  • Thiết kế: ADA & Land Sculptor Studio
  • Tổng diện tích: 16,4 ha
  • Mật độ xây dựng: 27%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư, Biệt thự liền kề, Thương mại dịch vụ…
  • Quy mô dự án: Khu căn hộ với 06 khối đế với 14 khối tháp có tổng cộng 3000 căn hộKhu nhà ở thấp tầng: 50 căn biệt thự & 191 căn hộ (giai đoạn 1)
  • Khởi công xây dựng: Tháng 6/2021
  • Dự kiến bàn giao: Tháng 1/2022

II. Vị trí thuận lợi

Vị trí của The 9 Stellars

Bất động sản The 9 Stellars do Sơn Kim Land phát triển có vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 9 - Thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Có thể nhận thấy, The 9 Stellars tọa lạc tại khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ và nhanh nhất khu đông Sài Gòn. Khả năng liên kết và kết nối nhanh khu vực của dự án tốt hơn bao giờ hết nhờ các hạng mục hạ tầng như bến xe Miền Đông; Tuyến ga metro số 1; Xa lộ Hà Nội; Vành đai 3;…

Cư dân của dự án sẽ được tiếp cận một số khu vực lân cận và các dịch vụ hiện hữu trong vòng vài km, bao gồm: khu công nghiệp cao tầng quận 9; Khu công nghiệp tại Đồng Nai; bệnh viện; sân goft; trung tâm thương mại;...

III. Chủ đầu tư

Chủ đầu tư của dự án căn hộ The 9 Stellars là Công ty TNHH Ngân Thạnh và được phát triển bởi SonKim Land. Tập đoàn SonKim bắt đầu vào giữa những năm 1950 với việc thành lập Đại Thành, hãng dệt nổi tiếng nhất Việt Nam, đã được truyền qua ba thế hệ. Phạm vi hoạt động của công ty bao gồm mọi thứ từ bất động sản đến bán lẻ, cũng như khai thác và quản lý các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. SonKim Land đã phát triển trở thành nhà đầu tư và phát triển hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm bất động sản, căn hộ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn và hệ thống bán lẻ trên thị trường trong nước và quốc tế, thông qua việc hợp tác và liên doanh với các đối tác là các tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực các lĩnh vực như Hong Kong Land, Hamon Developments và Bankinvest.

Để xây dựng không gian sống tinh tế, khu bán lẻ tiện nghi và không gian văn phòng hiện đại, SonKim Land luôn tận dụng tối đa không gian và ánh sáng. SonKim Land, giống như các công ty khác trong tập đoàn, đã tạo dựng được tên tuổi của mình bằng cách nuôi dưỡng nguồn nhân lực xuất sắc, hợp tác với các đối tác đẳng cấp thế giới và tạo ra một môi trường sống và làm việc đẳng cấp thế giới. trên toàn cầu, tập trung vào khách hàng cao cấp tại Việt Nam.

IV. Tiện ích đồng bộ hiện đại

Tiện ích căn hộ The 9 Stellars tự hào với những nét độc đáo cũng như chất lượng 5 sao tráng lệ và lôi cuốn. Đây chắc chắn là một thiên đường để thư giãn, vui chơi và tham quan ... thật tuyệt vời, đặc biệt là cho công việc. Nơi làm việc tràn ngập sự thoải mái và các cá nhân được tiếp thêm sinh lực bởi những tiện nghi tuyệt vời góp phần mang lại tự do và hạnh phúc. Dự án tràn ngập không gian xanh tối ưu, với các tiện ích như hồ bơi, công viên cây xanh, khu thể dục dưỡng sinh, vườn nướng BBQ, trung tâm mua sắm, spa chăm sóc sắc đẹp,…. Với tiêu chí chú trọng đến sức khỏe người dân, chủ đầu tư mang đến nhiều tiện ích liên quan đến sức khỏe, lý tưởng cho các cá nhân ở mọi lứa tuổi.

Những tiện ích tại The 9 Stellars

V. Mặt bằng và thiết kế dự án

Dự án The 9 Stellars có quy mô rộng 16,4ha được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư SonKim Land. Dự kiến sẽ đưa ra thị trường bất động sản khoảng 3000 căn hộ cao cấp và 800 biệt thự sang trọng.

Thiết kế dự án The 9 Stellars

Hiện tại, giai đoạn 1 của dự án đang được xây dựng trên khu đất rộng 5,4 ha, với tổng số 50 căn biệt thự và 191 căn hộ thuộc loại cao cấp mang đến cuộc sống chất lượng vượt trội. Ngay trung tâm Quận 9, bạn sẽ tìm thấy những tiện ích tốt nhất.

Dự án được chia thành hai phân khu theo đường số 11, theo quy hoạch đề xuất:

+ Phân khu 1: Phần mặt tiền hiện hữu rộng 7m giáp đường Hoàng Hữu Nam, phần còn lại mặt tiền giáp đường E3. Do đó, phân khu 1 này có hai mặt tiền lớn dù nằm sát tuyến đường 11. Bến xe Miền Đông mới đang trong quá trình triển khai và phát triển nằm ngay đối diện dự án.

+ Phân khu 2: Mặt tiền giáp đường 11.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Ngân Thạnh
Tổng diện tích
165,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Tháng 6/2021
Thời gian bàn giao
Tháng 1/2022
Mật độ xây dựng
27%
Quy mô
Bao gồm khu căn hộ và khu nhà ở thấp tầng với 3.800 căn
Cơ cấu diện tích
50 - 110 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Quán cafe
  • Phòng xông hơi
  • Phòng yoga
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tài liệu

chinh-sach-ban-hang.pdf

Chính sách bán hàng

Tải về

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí