• Sắp mở bán

Citi Grand Cát Lái

Đ.số 35 - CL, P.Cát Lái, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.9 tỷ - 0

Giới thiệu

Citi Grand Cát Lái Quận 2 - Nhịp sống xanh phía Đông Sài Gòn

Dự án Citi Grand – một trong những dự án nổi bật nằm trong chuỗi các siêu phẩm do tập đoàn Kiến Á làm chủ đầu tư đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi ngay từ ngày mới “ra mắt” thị trường. Cuộc sống với 360 độ ngập tràn sắc xanh có gì khác biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

I. Tổng quan dự án Citi Grand

Hình ảnh phối cảnh dự án Citi Grand

Khu đô thị Cát Lái được mệnh danh là “ngôi nhà của những người thành đạt”, nằm trong “siêu đô thị” tổ hợp nhiều dự án lớn tại Quận 2. Tâm huyết của chủ đầu tư khi phát triển dự án chính là muốn Cát Lái quận 2 trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho những người trẻ năng động và đầy nhiệt huyết. Nhiệt huyết trong nhịp sống, nhiệt huyết trong làm việc và nhiệt huyết trong cả cách hưởng thụ cuộc sống. Và tại dự án Citi Grand, chính là “miền đất hứa” thỏa mãn những nhiệt huyết đó của các cư dân.

Căn hộ Citi Grand Quận 2 được đầu tư bài bản và tỉ mỉ trong phong cách thiết kế. Hòa hợp với thiên nhiên và vô cùng hiện đại là những gì Citi Grand Cát Lái sở hữu.

  • Tên thương mại: Citi Grand
  • Vị trí dự án: Lô H2-01 khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, quận 2, TP.Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Kiến Á
  • Tổng diện tích: 350m2
  • Quy mô: Tòa cao 25 tầng với 666 căn hộ (29 căn hộ/tầng) và 1 khu thương mại – dịch vụ; 1 khu nhà phố thương mại.
  • Mật độ xây dựng: 26%
  • Đơn vị xây dựng: COSACO
  • Đơn vị phát triển dự án: Kiến Á
  • Đơn vị thiết kế: MIA
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư, văn phòng – thương mại – dịch vụ
  • Pháp lý: Đầy đủ
  • Khởi công xây dựng: Quý I/2020
  • Dự kiến bàn giao: Quý IV/2022
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài

II. Chủ đầu tư Citi Grand là ai?

Galleria, Lavila, Citihome, Citi Soho, Citi Esto,… là những “đứa con tinh thần” đình đám thuộc phân khúc cao cấp, căn hộ hạng sang trên thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh do Kiến Á Group xây dựng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến khu đô thị Cát Lái, một trong những cái tên góp phần làm rạng danh chủ đầu tư Kiến Á.

Hình ảnh Biệt thự hạng sang của dự án

Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn Kiến Á là “ông lớn” thống lĩnh phân khúc cao cấp, ở đâu phát triển ở đó có dấu ấn của Kiên Á. Chủ đầu tư thành công ở mọi sản phẩm từ biệt thự, shophouse, căn hộ cao ốc,…Tất cả đều chú trọng đến không gian xanh và tối đa hóa diện tích xanh cho người ở. Nhiều năm liền, Kiến Á được vinh danh “nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”. Với những thành tựu và sự phát triển mà Kiên Á đã đạt được, nhà đầu tư hoàn toàn có thể tin tưởng về mức độ uy tín cũng như sự đúng đắn khi lựa chọn dự án Citi Grand Cát Lái quận 2.

III. Vị trí dự án Citi Grand Cát Lái

Dự án Citi Grand sở hữu vị trí rất đẹp và cực kỳ tiềm năng ngay trung tâm quận 2 đông đúc, và tấp nập của Sài Gòn. Chính vì vậy mà khu đô thị cũng thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng phát triển, được quy hoạch bài bản để trở thành trung tâm hành chính mới. Xung quanh dự án là rất nhiều tuyến đường huyết mạch như: cầu Thủ Thiêm, Đồng Văn Cống, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định,..

Hình ảnh vị trí của Citi Grand

Hệ thống hạ tầng hoàn hảo của Citi Grand trong tương lai gần:

  • Đầu tư xây nút giao thông An Phú
  • Xây dựng cầu Cát Lái
  • Mở rộng đường Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống và Nguyễn Duy Trinh
  • Đường song hành cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây
  • Nâng cấp đường vành đai phía Đông

Trước đây, cư dân khu vực này khá lo lắng và ái ngại khi di chuyển qua địa phận Citi Grand. Lý do là bởi có khá nhiều container đi qua đây, gây vướng và nguy hiểm cho người đi đường, hay bị tắc đường vào giờ cao điểm. Để cải thiện vấn đề này, vòng xoay Mỹ Thủy được thi công và đã hoàn thiện một phần, hiện đang hoàn thiện nốt giai đoạn 2. Chính điều này đã làm gia tăng đáng kể giá trị bất động sản của dự án Citi Grand Cát Lái quận 2. Đồng thời, vòng xoay Mỹ Thủy cũng là con đường chủ chốt, rút ngắn khoảng cách và tang sự thuận tiện cho việc liên kết quận 2 với quận 7, quận 9 với khu vực Đồng Nai, Vũng Tàu, Nhơn Trạch.

Hình ảnh shophouse dự án Citi Grand

Khu căn hộ Citi Grand còn nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị Cát Lái, giữa hai mặt tiền đường 5 và đường 18B trong khu dân cư sầm uất của quận 2. Bốn mặt của căn hộ City Grand tiếp giáp với công viên và đường chính rộng đến 60m. Không gian vô cùng thoáng.

Liên kết vùng cực kỳ thuận tiện khi sinh sống tại căn hộ Citi Grand quận 2:

  • 1 phút đến trường mầm non, tiểu học, trung học
  • 1 phút đến công viên rộng lớn
  • 2 phút đến các khu đô thị lân cận
  • 3 phút đến cảng Cát Lái
  • 5 phút đến ngân hàng, siêu thị
  • 5 phút đến quận Bình Thạnh
  • 9 phút đến khu công nghệ cao
  • 10 phút đến quận 1 và quận 4
  • 15 phút đến Vincom Mega Mall, Big C, Parkson, khu đô thị Phú Mỹ Hưng
  • 25 phút đến sân bay quốc tế Long Thành

IV. Quy mô, thiết kế khu đô thị Cát Lái

Dự án Citi Grand có quy mô là 18.350m2. Trong đó, diện tích xây dựng là 4.091m2, mật độ xây dựng chỉ từ 20-26%, còn lại là cây xanh và cảnh quan. Citi Grand Cát Lái quận 2 gồm 3 block:

  • Block A 23 tầng với 666 căn hộ. Trong đó, căn có 2 phòng ngủ và 2 WC là 522 căn, với diện tích từ 56.3 đến 60.3m2
  • Block B: 11 căn shop town house (2PN + 2WC) diện tích từ 56.3 đến 60.3m2. Thiết kế chiều cao tầng khoảng 5.4m
  • Block C: Trung tâm thương mại – dịch vụ

Hình ảnh trung tâm thương mại dự án

Khu đô thị Citi Grand được thiết kế thông minh và đặc biệt. Đây chính là điểm cộng của dự án, khu dân cư Cát Lái vượt qua các đối thủ cùng phân khúc chính ở nét độc đáo trong ý tưởng thiết kế. Không phải ngẫu nhiên dự án lại có tên là “Citi Grand 360 độ green”. Hành lang của khu căn hộ sẽ có 6 lối thông tầng và có giếng trời ở trên. Giếng trời có diện tích lên đến 24m2, tạo điểm nhất vô cùng lớn về thẩm mỹ và đặc biệt là tràn ngập ánh sáng. Mỗi căn hộ City Grand luôn đảm bảo được sự thoáng khí, sáng sủa và mát mẻ, mỗi phòng khách là một “ban công thông minh”.

V. Mặt bằng dự án Cát Lái Quận 2

Đúng với tên gọi của dự án, Dự án căn hộ Citi Grand Kiến Á Quận 2, Khu đô thị Cát Lái của chủ đầu tư được xây dựng theo tiêu chuẩn mô hình xanh của thế giới. Mật độ cây xanh khoảng 7m2/người.

VI. Phối cảnh căn hộ mẫu Citi Grand Quận 2

Căn hộ Citi Grand Cát Lái quận 2 có 2 phòng ngủ là điển hình. Trong đó căn hộ diện tích nhỏ nhất từ 56.3m2 và căn hộ có diện tích lớn nhất là căn D1 diện tích hơn 60m2. Đem lại những giá trị đột phá về “cuộc sống tiện nghi 5 sao”, Citi Grand chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một cộng đồng cư dân đẳng cấp, năng động và văn minh.

Hình ảnh layout căn hộ Citi Grand

VII. Dự án Citi Grand Quận 2: tiện ích trọn vẹn trong tầm tay!

Để xứng đáng với mệnh danh “ngôi nhà của những người thành đạt”, chắc chắn hệ thống tiện ích của dự án Citi Grand không thể bình thường. Thấu hiểu khát khao về một cuộc sống tiện nghi, gọn nhẹ nhưng không kém phần hiện đại, chủ đầu tư Kiến Á đã dành hết tâm huyết để tạo nên môi trường sống hoàn hảo nhất.

1. Tiện ích nội khu

Hiếm có khu căn hộ nào lại được bao bọc bởi 2 công viên rộng lớn. Đây chính là tiện ích mà chúng tôi nghĩ rằng đắt giá nhất của khu đô thị Citi Grand Cát Lái. Một khu công viên rộng 4ha của dự án, cùng một công viên ven sông chắc chắn sẽ mang lại không khí trong lành và dễ chịu vô cùng cho cư dân sinh sống tại đây. Chỉ cần bước qua cánh cửa, ta bỏ lại đằng sau mọi bộn bề, ồn ã, khói bụi vốn có của Sài Gòn.

Hình ảnh tiện ích bể bơi vô cực

Hệ thống tiện ích đỉnh cao hơn nữa khi được đặt tại nơi cao nhất của tòa nhà. Cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích mà các dự án, khu đô thị khác không có như: quan sát 360 độ thành phố, tập yoga, thiền tại tầng 25, Café lounge tại đỉnh tòa nhà, bể bơi tràn viền…

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu những tiện ích cơ bản khác mà mọi khu đô thị có như trung tâm thương mại, văn phòng, sân thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, bãi đỗ xe, hệ thống an ninh 24/24,…

2. Tiện ích ngoại khu

Xung quanh căn hộ Citi Grand Cát Lái là rất nhiều tiện ích ngoại khu. Cuộc sống của cư dân khu đô thị luôn đảm bảo thuận tiện vì đã có hệ thống trường mầm non, tiểu học, trung và đại học ở ngay cạnh dự án. Về y tế, có các bệnh viện nổi tiếng như bệnh viện quận 2, bệnh viện Phúc Khang An. Đặc biệt là hệ thống chợ, siêu thị, ngân hàng, cơ quan hành chính nhà nước rất nhiều và đầy đủ tiện ích. Tòa án phúc thẩm nhân dân tối cao của TP Hồ Chí Minh vừa mới đi vào hoạt động chính thức năm 2019 cũng là một dấu mốc đánh dấu sự phát triển của các tiện ích ngoại khu Citi Grand.

VIII. Giá bán và tiến độ thanh toán căn hộ Citi Grand

Giá bán căn hộ Citi Grand ở mức 1.9 đến 2.1 tỷ đồng. Mức giá chênh lệch dựa vào diện tích và hướng căn hộ. Phương thức thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt, thanh toán trong 36 tháng kể từ ngày mua. Đợt đầu, khách hàng chỉ cần vào tiền 10%, sau đó sẽ đóng theo tiến độ. Giá bán và phương thức thanh toán khá “dễ thở” cho khách hàng có ý định lựa chọn mua căn hộ Citi Grand Cát Lái. Khách hàng trẻ tuổi hoàn toàn có thể cân nhắc để xuống tiền.

Để ý tình hình biến động bất động sản tại quận 2 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung thì giá bán của Citi Grand còn khá “mềm” so với các đối thủ cùng phân khúc trước tình hình khan hiếm nguồn cung như hiện nay. Với những ưu thế về vị trí, tiện ích và giá bán, khu đô thị Citi Grand còn có pháp lý hoàn chỉnh, đây chính là điều mà khách hàng dù mua để đầu tư hay mua để ở đều cần lưu ý khi xuống tiền vào một bất động sản. Khi hạ tầng hoàn thiện và dự án được lấp đầy, chắc chắn giá trị bất động sản nơi đây còn tăng mạnh trong tương lai gần!

Trên đây là tất tần tật thông tin về dự án Citi Grand Cát Lái quận 2. Với những lợi thế đang sở hữu, chúng tôi tự tin khẳng định với quý khách hàng đây chính là “con ngỗng đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư “rót tiền”. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận mọi tư vấn về khu đô thị Citi Grand.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng tham khảo thêm tại đây

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Kiến Á
Tổng diện tích
18,350.0 m²
Thời gian xây dựng
Qúy I/2020
Thời gian bàn giao
Quý IV/2022
Mật độ xây dựng
20%
Quy mô
1 block, 25 tầng
Cơ cấu diện tích
56 - 61 m²
Tiến độ
Sắp mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Quán cafe
  • Cửa hàng tiện lợi

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí