• Đang mở bán

The Origami - Vinhomes Grand Park

Số 211, Vành đai 3 - Phước Thiện, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.5 tỷ - 6.5 tỷ

Giới thiệu

The Origami - Vinhomes Grand Park

Với sự hợp tác của Vinhomes và Mitsubishi,The Origami là phân khu căn hộ thứ hai của Thành phố thông minh - Vinhomes Grand Park. The Origami mang đậm tinh hoa văn hóa của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, kế thừa trọn vẹn môi trường sống đặc sắc của Vinhomes thông qua quy hoạch đồng bộ và quản lý vận hành tinh tế.

I. Tổng quan về dự án

Tinh thần Nhật Bản tinh tế và đa sắc màu của hạnh phúc được thể hiện bằng kỹ thuật gấp giấy truyền thống của Nhật Bản. Đây là điều mà Vingroup và Mitsubishi Nhật Bản mong muốn thể hiện rõ trong phân khu The Origami.

Cư dân của căn hộ The Origami được sử dụng nhiều tiện ích đa dạng, bao gồm trường học Quốc tế từ Mẫu giáo đến Vinschool, bệnh viện Vinmec, khu phức hợp thương mại Vincom, công viên giải trí, sân thể thao, hồ bơi….

Phối cảnh tổng quan phân khu The Origami

Thông tin chi tiết The Origami Vinhomes Grand Park Quận 9

Tên thương mại

PHÂN KHU THE ORIGAMI - VINHOMES GRAND PARK

Vị trí dự án

Vành đai 3 - Phước Thiện, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư

Công ty CP Vinhomes, Tập đoàn Vingroup

Đơn vị phát triển

Mitsubishi Corporation & Noruma Real Estate hợp tác phát triển cùng Tập Đoàn Vingroup

Thiết kế

Artelia Group

Quản lý và vận hành

Vinhomes

Tổng diện tích

26 ha

Mật độ xây dựng

Dưới 25%

Loại hình đầu tư

Căn hộ chung cư cao cấp dòng Vinhomes sapphire, thương mại- dịch vụ, shop, Shophouse, căn hộ sân vườn

Quy mô dự án

The Origami rộng 26 ha trong tổng thể 271 ha thuộc dự án Vinhomes Grand Park, gồm 21 tòa nhà cao từ 21 đến 30 tầng. Tổng hơn 12.000 căn hộ gồm các loại căn hộ diện tích như sau:

  • Studio: 27 – 39,4 m2
  • 1PN (1WC): 36,4 – 41,1 m2
  • 1PN+ (1WC): 46,1 – 51,8 m2
  • 2PN (1WC): 58,3 – 69,2 m2
  • 2PN+ (2WC):  60,2 – 70,4 m2
  • 3PN (1WC): 81,2 – 103,3 m2
  • 3PN (2WC): 103,6 – 108 m2

Các loại căn Shop, Shop-Shouse tầng trệt khối đế phục vụ kinh doanh. Các loại căn hộ đặc biệt tầng áp mái có sân vườn riêng.

Khởi công xây dựng

Quý IV/2019

Dự kiến bàn giao

Tháng 12/2021

II. Vị trí tọa lạc

Phân khu The Origami nằm giữa phân khu The Rainbow ra mắt năm 2019 và phân khu 3 của Vinhomes Grand Park Quận 9, có lối đi thẳng ra công viên Grand Park rộng 36 ha.

Vị trí của phân khu The Origami

  • Phía Đông: Đường vành đai 3, công viên Grand Park, khu nhà phố thấp tầng kết nối.
  • Phía Tây và Bắc: giáp khu phố Nguyễn Xiển và Phước Thiện, kết nối đường Nguyễn Xiển vào trung tâm thành phố và khu vực lân cận Bình Dương.
  • Phía Nam: Công viên Rainbow, đường Nguyễn Xiển, gần phân khu The Rainbow.

III. Chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án căn hộ The Origami Vinhomes Grand Park là liên doanh giữa 3 đơn vị kinh tế lớn nhất Việt Nam và Nhật Bản. Mitsubishi Corporation và Nomura Real Estate, hai tổ chức kinh tế quan trọng của Nhật Bản, sẽ hợp tác để trao tới 80% vốn, trong khi Vingroup (20%) sẽ nâng cấp và phát triển phân khu The Origami theo cách riêng với thiết kế của Nhật Bản.

Mitsubishi Corporation được thành lập năm 1950, là một trong ba công ty con của Tập đoàn Mitsubishi, tập đoàn lớn nhất Nhật Bản. Ông Yataro Iwasaki thành lập Tập đoàn Mitsubishi vào năm 1870. Doanh nghiệp này phát triển nhanh chóng và hiện là một doanh nghiệp lớn có ảnh hưởng đáng kể đến nền kinh tế Nhật Bản.

Nomura Real Estate Asia là một trong 24 công ty thành viên của Nomura Holdings đang hoạt động tại Châu Á. Đầu tư nước ngoài là một trong những sáng kiến tăng trưởng chính của Nomura Real Estate Asia. Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Trung Quốc là một trong những quốc gia mà công ty có kế hoạch đầu tư 2,8 tỷ USD vào năm 2028.

Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraine vào năm 1993, là tiền thân của Vingroup. Technocom trở lại Việt Nam vào đầu những năm 2000, tập trung vào lĩnh vực du lịch và đầu tư bất động sản thông qua hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Công ty Cổ phần Vincom và Công ty Cổ phần Vinpearl hợp nhất vào tháng 1 năm 2012, tạo thành Tập đoàn Vingroup - Công ty Cổ phần, hoạt động theo mô hình Tập đoàn. Tập đoàn được chia thành ba lĩnh vực kinh doanh chính: công nghệ, công nghiệp và thương mại dịch vụ. Vingroup đã thể hiện vai trò tiên phong và dẫn đầu trong bất kỳ ngành nào bằng cách đưa ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn toàn cầu cũng như những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại. thay đổi trong cách ăn uống.

IV. Tiện ích đa dạng, hiện đại

Cư dân của phân khu The Origami được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đồng bộ và thông minh của khu dự án Vinhomes Grand Park.

Với The Origami Zen (S10) và The Origami Park (S6) trong khu vực, bộ đôi Vườn Nhật Bản tại The Origami được xây dựng mang đậm nét văn hóa Nhật Bản nhằm mang đến một không gian sống sinh thái mới, kết nối với cuộc sống hiện đại, dễ chịu và thường xuyên được nâng cao. tiêu chuẩn.

Tiện ích tại The Origami

- Hồ bơi dành cho cả người lớn và trẻ em.

- Phòng tập thể dục ngoài trời, vườn thiền, bãi cỏ đa năng và khu nghỉ ngơi.

- Khu vườn The Origami bao gồm vườn cảnh, vườn nhiệt đới, vườn cờ vua, vườn cây tùng, vườn đá,…

- Sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân tennis cho trẻ em

- Ao hoa súng, hồ cá, cổng Torii, tháp đá.

Tất cả các tiện ích nội khu tại The Origami đều được thiết kế đồng bộ với quần thể sinh thái Vinhomes Grand Park, mang đến một môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho cộng đồng The Origami giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

V. Mặt bằng và thiết kế dự án

The Origami được thiết kế với 5 phân khu nội khu tạo thành hệ thống trường học liên cấp Vinschool và khu trung tâm thương mại đặt tại lõi đất, bên cạnh 5 tổ hợp chung cư cao tầng với 21 tòa tháp. Để sản sinh ra một khu biệt lập cao cấp, toàn bộ phân khu được bao bọc bởi 3 mặt tiền giáp Rạch Bà Di ở phía Tây, Nam, Bắc và phía Đông giáp đường Vành đai 3. Hai công ty lớn của Nhật Bản đã chọn chi nhánh The Origami để đầu tư, có thể vì hoàn cảnh đặc biệt của nó.

Thiết kế của phân khu The Origami

Phân khu The Origami được chia thành năm khu vực, mỗi khu vực có số lượng căn hộ đa dạng từ studio đến ba phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng, từ sinh viên mới tốt nghiệp đến các gia đình có ba thế hệ. Thật thoải mái và lý tưởng cho mọi khách hàng khi lựa chọn biến nơi đây thành tổ ấm của mình, nhờ thiết kế tuyệt vời theo tiêu chuẩn Singapore.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Mitsubishi Corporation & Noruma Real & Vingroup
Tổng diện tích
260,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý IV/2019
Thời gian bàn giao
Tháng 12/2021
Mật độ xây dựng
25%
Quy mô
Bao gồm 21 tòa nhà cao 21-30 tầng
Cơ cấu diện tích
27 - 108 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Vườn thiền
  • Bãi cỏ đa năng
  • Sân thể thao
  • Trường học liên cấp
  • Khu thể thao

Tài liệu

HDMB-Chung-cu-can-ho.pdf

Hợp đồng mua bán

Tải về
VHGPQ9_TTDC_ORIGAMI.PDF

Thỏa thuận đặt cọc

Tải về
VHGP-The-Origami-CSBH-1.pdf

Chính sách bán hàng

Tải về

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí