• Đang mở bán

Aqua - Meyhomes Capital Phú Quốc

TT.An Thới,TP.Phú Quốc, T.Kiên Giang

14 tỷ - 20 tỷ

Giới thiệu

Aqua Meyhomes Capital Phú Quốc

The Aqua là phân khu gần biển nhất trong 5 phân khu của Meyhomes Capital Phú Quốc, tự hào với thiết kế đẹp nhất, mật độ xây dựng thấp, nhiều tiện ích cao cấp.

I. Tổng quan về dự án

Phân khu Aqua Meyhomes Capital, nằm gần mặt nước, mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng. Cư dân sẽ được sử dụng toàn bộ hệ thống tiện ích của Clubhouse Aqua cũng như 19 tiện ích riêng của Ocean Park, bao gồm quảng trường tạo sóng, công viên hoa, thung lũng nước và tuyến đường đi bộ có triển lãm. Art in street ... Ngoài ra, phân khu Aqua sẽ bao gồm các công trình đáng chú ý như tòa tháp khách sạn, cao ốc văn phòng, trung tâm tài chính, chợ đêm Phú Quốc mới. Tại đây cũng sẽ có trung tâm hội nghị quốc tế 1.000 chỗ, phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa và sẽ là tâm điểm MICE trong tương lai của thành phố Phú Quốc.

Phối cảnh tổng quan phân khu Aqua Meyhomes Capital

Thông tin chi tiết Aqua Meyhomes Capital Phú Quốc

Tên dự án:

Phân khu Aqua Meyhomes Capital Phú Quốc

Vị trí:

Thị Trấn An Thới,Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chủ đầu tư:

Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MeyLand)

Loại hình:

Shophouse, Mini Hotel

Số căn:

248

Dự kiến bàn giao:

Quý IV/2021

II. Vị trí tọa lạc

Vị trí của Aqua Meyhomes Capital

Khoảng cách giữa Aqua Meyhomes và biển chỉ 150 mét. Trong đó:

+ Phía Bắc: Cách Đại lộ Ánh Sao 24m

+ Phía Tây: Cách biển 150m

+ Phía Đông: Cách đường Huỳnh Dân 24m

+ Phía Nam: Cách Đại lộ Sunset 30m

Các nhà đầu tư và giới chuyên môn đều nhận định rằng phân khu Aqua có vị trí hấp dẫn nhất trong tất cả các phân khu tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc bởi vị trí đặc biệt của nó.

III. Chủ đầu tư

Meyland ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam vào tháng 4/2019 với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Meyland được xây dựng trên cơ sở vững chắc với phương châm “Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” dựa trên vị thế thương hiệu quốc gia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và nguồn lực tiếp cận được.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói về nguồn nước sinh hoạt sau 26 năm xây dựng và phát triển. Tiếp nối thành tích, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp bất động sản.

Meyland mong muốn trở thành công ty bất động sản nổi bật tại Việt Nam, phát triển các khu nghỉ dưỡng và khu đô thị ứng dụng công nghệ tiên tiến dựa trên cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Mặt khác, Meyland cam kết hướng tới mục tiêu phát triển thương mại song song với phát triển xã hội, đồng thời cam kết thực hiện những bước đi thực sự để xây dựng một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng.

IV. Tiện ích hiện đại

Tiện ích tại Aqua Meyhomes Capital

Khu đô thị biển Aqua Meyhomes Capital Phú Quốc thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp của khu đô thị biển Meyhomes Capital Phú Quốc, bao gồm các tiện ích nổi bật như:

- Công viên đại dương Ocean Park

- Trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế Clubhouse Ocean Park

- Khu liên hợp thể thao Club House Aqua

- Trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng, chung cư, và 20 trục cây xanh.

V. Mặt bằng và thiết kế phân khu Aqua

Khu đô thị Aqua Meyhomes Capital Phú Quốc hướng đến tiếp thị theo phong cách nghỉ dưỡng. Do đó, các dòng sản phẩm khá đa dạng, cả về giá cả và diện tích, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng.

Thiết kế phân khu Aqua Meyhomes Capital

Các hạng mục của phân khu Aqua có một điểm chung là đều có thiết kế bắt mắt, có một không hai, chức năng hoàn mỹ và tổng thể là một công trình kiến trúc đồ sộ, hài hòa và đẹp mắt.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, phân khu Aqua sẽ cung cấp tổng cộng 248 sản phẩm theo hai mô hình lớn là shophouse và mini hotel. Vị trí gần biển cũng như trục giao thông huyết mạch hỗ trợ cho việc khai thác thương mại, mang lại giá trị gia tăng đáng kể cho sản phẩm.

Ngoài ra, phân khu Aqua còn sở hữu một số công trình nổi tiếng là đặc trưng của dự án nói chung như tòa tháp khách sạn, văn phòng, trung tâm tài chính, khu chợ đêm mới Phú Quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MeyLand)
Thời gian bàn giao
Quý IV/2021
Cơ cấu diện tích
287 - 373 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu tổ chức sự kiện
  • Khu thể thao
  • Trường học liên cấp

Tài liệu

CSBH-the-aqua-meyhomes-capital-phu-quoc.pdf

Chính sách bán hàng

Tải về

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí