• Đang mở bán

Coral - Meyhomes Capital Phú Quốc

TT.An Thới,TP.Phú Quốc, T.Kiên Giang

23.5 tỷ - 32.5 tỷ

Giới thiệu

Biệt thự Coral Hawaii Meyhomes Capital Phú Quốc 

Tân Á Đại Thành - Meyland thiết kế khu biệt thự Coral Meyhomes Capital Phú Quốc theo phong cách Hawaii, với lối thiết kế kiến trúc mô phỏng những rặng san hô trên mặt nước cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế.

I. Tổng quan về dự án

Coral Meyhomes Capital Phú Quốc nổi bật với phong cách xây dựng đương đại, pha trộn giữa vật liệu thân thiện với môi trường và nghệ thuật chạm khắc gỗ với rạn san hô Maro. Vòng Palmyra gợi nhớ đến khung cảnh xung quanh những hòn đảo Hawaii tuyệt đẹp nhất thế giới.

Khu biệt thự Coral ra đời với mong muốn mang đến cho cư dân Meyhomes Capital Phú Quốc một nơi sống trong lành nhất có thể, dựa trên bộ tiêu chí chính xác được Tân Á Đại Thành “đo lường” để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn "mức sống san hô" giao hòa với biển.

Phối cảnh tổng quan phân khu Coral Meyhomes Capital

Thông tin chi tiết về phân khu Coral Meyhomes Capital Phú Quốc

Tên dự án:

Biệt thự Coral Hawaii Meyhome Captal Phú Quốc

Vị trí:

Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Chủ đầu tư:

Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Tổng diện tích:

4,6ha

Loại hình sản phẩm

Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập

Dự kiến bàn giao:

Năm 2022

II. Vị trí tọa lạc

Vị trí của Coral Meyhomes Capital

Biệt thự Coral Hawaii Meyhome Capital Phú Quốc là một phân khu biệt thự trong khu đô thị lớn Meyhomes Capital Phú Quốc tại thị trấn An Thới, Tỉnh Kiên Giang. Dự án nằm giữa 2 tuyến đường trọng điểm kết nối nhịp điệu giao thương Bắc đảo và Nam đảo: ĐT 975 và Đại lộ Bãi Trường. Khu đất thực hiện dự án cũng nằm cạnh đường đi dạo ven biển Bãi Trường và chịu các hạn chế sau:

- Phía Bắc giáp đường TL975.

- Phía Nam gần ga cáp treo Hòn Thơm.

- Phía Đông: Gần bãi Kem

- Phía Tây: Dọc Vịnh Thái Lan

III. Chủ đầu tư

Meyland ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam vào tháng 4/2019 với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Meyland được xây dựng trên cơ sở vững chắc với phương châm “Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” dựa trên vị thế thương hiệu quốc gia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và nguồn lực tiếp cận được.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói về nguồn nước sinh hoạt sau 26 năm xây dựng và phát triển. Tiếp nối thành tích, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp bất động sản.

Meyland mong muốn trở thành công ty bất động sản nổi bật tại Việt Nam, phát triển các khu nghỉ dưỡng và khu đô thị ứng dụng công nghệ tiên tiến dựa trên cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Mặt khác, Meyland cam kết hướng tới mục tiêu phát triển thương mại song song với phát triển xã hội, đồng thời cam kết thực hiện những bước đi thực sự để xây dựng một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng.

IV. Tiện ích đồng bộ 5 sao

Với hơn 80 tiện ích nội khu, 8 Clubhouse, 3 công viên giải trí, điện năng lượng mặt trời, hệ thống nước uống sạch tại vòi trong toàn thành phố, y tế, trường học quốc tế, ... toàn bộ khu đô thị được thiết kế và xây dựng bởi các thương hiệu nổi tiếng như Dark Horse Architecture (Úc) và One Landscape (Hồng Kông).

Công viên giải trí River Park A và cộng đồng người Hàn Quốc rực rỡ dài 2km do Tập đoàn Daewoo E&C của Hàn Quốc triển khai nằm trước phân khu Coral Hawaiian Villa.

Trong lòng khu Biệt thự có câu lạc bộ tiện ích rộng 3000m2 với phòng tập gym, café, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em và các tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân.

V. Thiết kế dự án

Theo Tân Á Đại Thành - Meyland, “tiêu chuẩn sống san hô” được tạo ra với mong muốn mang đến cho cư dân một khu vực sống trong lành nhất có thể.

Thiết kế phân khu Coral Meyhomes Capital

Để đạt được mục tiêu này, nhà đầu tư đã tìm đến các rạn san hô, chỉ chiếm 1% diện tích bề mặt đại dương và cực kỳ chọn lọc trong việc sản xuất các quần thể sống. Những vùng trồng san hô thường có khí hậu nhiệt đới, nhiều nắng, môi trường trong lành. Rạn san hô là nơi sinh sống của 25% sinh vật biển do điều kiện sống khắc nghiệt.

Tân Á Đại Thành - Meyland đã chọn “tiêu chuẩn sống san hô” để triển khai Coral Meyhomes Capital dựa trên những tiêu chí này. “Tiêu chuẩn sống san hô” nhấn mạnh đến những hoàn cảnh thuận lợi về vị trí, địa lý, môi trường sống với mọi tiện nghi, cũng như mang đến cho người dân một phong cách sống bình lặng và thuận tiện với hệ sinh thái kép trong và ngoài ngôi nhà.

Từ trước đến nay, dòng sản phẩm Biệt thự tại Phú Quốc chủ yếu được sử dụng để du lịch nghỉ dưỡng, nhưng với dòng sản phẩm Biệt thự Coral Hawaii Meyhomes Capital Phú Quốc, nhà đầu tư có thể vừa an cư vừa nghỉ dưỡng. Khi nắm trong tay một dòng sản phẩm độc nhất vô nhị như một di sản, bạn phải giữ gìn và “bắt đáy” thị trường.

Chủ đầu tư không ngừng cho ra đời những sản phẩm có thể chấp nhận được, mang đến tiêu chuẩn sống cao cấp mới, đáp ứng mọi nhu cầu sống khỏe cho cư dân tương lai, đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc và kinh doanh tại Phú Quốc. Tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, chủ đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự San Hô được “đo ni đóng giày” theo “tiêu chuẩn sống san hô”.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MeyLand)
Tổng diện tích
46,000.0 m²
Thời gian bàn giao
2,022.0
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Trường học liên cấp
  • Nhà hàng
  • Quán cafe

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí