• Đang mở bán

Apricot - Meyhomes Capital Phú Quốc

TT.An Thới,TP.Phú Quốc, T.Kiên Giang

10 tỷ - 0

Giới thiệu

Apricot - Meyhomes Capital Phú Quốc 

Tiếp nối thành công của một số phân khu trước đó, chủ đầu tư dự án Meyhomes Capital Phú Quốc chính thức “khai trương” phân khu mới: Apricot, nơi sở hữu vị trí đắc địa và nhiều tính năng độc đáo đang chờ chủ sở hữu.

I. Tổng quan về dự án

Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc là phân khu duy nhất được kiến tạo theo hướng phát triển thương mại, được mệnh danh là “Khu phố thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc” và là chìa khóa của sự thịnh vượng bằng việc dẫn đường và mở rộng đường đến các phân khu còn lại. Dự kiến sẽ là phân khu sôi động và sầm uất nhất dự án Meyhomes Capital, với số lượng shophouse nhiều nhất dự án. Apricot phát triển thành điểm giao thương sầm uất với nội khu cũng như toàn bộ đảo Phú Quốc, nhờ thừa hưởng lợi thế nằm ngay giao điểm giữa Bắc đảo sôi động và Nam đảo hoang sơ, quy mô 8,56ha.

Phối cảnh tổng quan phân khu Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc

Thông tin chi tiết về Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc

Tên dự án:

Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc

Vị trí:

Thị Trấn An Thới,Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chủ đầu tư:

Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MeyLand)

Loại hình sản phẩm:

Shophouse, Mini Hotel

Số lượng:

324 căn

Tổng diện tích:

8,56ha

II. Vị trí tọa lạc

Phân khu Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc có lợi thế về giao thông do nằm ngay cổng chính của dự án và trên 2 trục đại lộ rộng 36m là đại lộ trung tâm An Thới và đại lộ Bình Minh (kết nối dự án với đại lộ ĐT 975). Vị trí của Apricot cho phép nó trở thành “kênh” tiếp cận gần 4 triệu lượt khách hàng năm đến Nam Phú Quốc, cũng như một lượng lớn khách du lịch hạng sang có sức chi tiêu lớn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế tại Việt Nam. Bai Truong là một từ tiếng Việt có nghĩa là "may mắn."

Vị trí của phân khu Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc

Phân khu Apricot được hình thành như một trung tâm giao thương sầm uất của vùng nội địa cũng như toàn bộ đảo Phú Quốc, nhờ sở hữu vị trí đắc địa nơi giao thoa giữa Bắc đảo sôi động và Nam đảo thuần khiết, đó là:

  • Cổng chính vào dự án.
  • 2 đại lộ, mỗi đại lộ 36 mét
  • Đại lộ Bình Minh kết nối dự án với ĐT975 (con đường tơ lụa của Phú Quốc) và đại lộ trung tâm An Thới (một phần của trục đường tỷ đô ven Bãi Trường).
  • Dự án được kết nối với Quảng trường Biển bằng Đại lộ Ánh Sao dài 24m.
  • 7 đường nhánh nội bộ với tổng diện tích 35m2
  • Ba con đường quan trọng bao quanh khu nhà: Đại lộ Bình Minh dài 36m, Đại lộ trung tâm An Thới dài 36m và Đại lộ Ánh sao dài 24m.
  • Chợ đêm.
  • Nhà phố hoa mai được thiết kế như một khu phố thương mại, kinh doanh, sầm uất.

III. Chủ đầu tư

Meyland ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam vào tháng 4/2019 với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Meyland được xây dựng trên cơ sở vững chắc với phương châm “Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” dựa trên vị thế thương hiệu quốc gia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và nguồn lực tiếp cận được.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói về nguồn nước sinh hoạt sau 26 năm xây dựng và phát triển. Tiếp nối thành tích, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp bất động sản.

Meyland mong muốn trở thành công ty bất động sản nổi bật tại Việt Nam, phát triển các khu nghỉ dưỡng và khu đô thị ứng dụng công nghệ tiên tiến dựa trên cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Mặt khác, Meyland cam kết hướng tới mục tiêu phát triển thương mại song song với phát triển xã hội, đồng thời cam kết thực hiện những bước đi thực sự để xây dựng một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng.

IV. Tiện ích hiện đại bật nhất

Khi sở hữu căn hộ minihotel hay shophouse tại đây, người dân không chỉ được bao quanh bởi các tiện ích mà còn có những lựa chọn kinh doanh sinh lời hấp dẫn, đặc biệt khi Phú Quốc là điểm đến du lịch nổi tiếng của cả người Việt Nam và người nước ngoài.

Tiện ích tại Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc

Khu Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc tạo ra hai câu lạc bộ Apricot, bao gồm GameCenter với các khu vui chơi cho người lớn và trẻ em, trò chơi thực tế ảo, bowling, bể bơi, thư viện, trung tâm văn hóa, dịch vụ thương mại, nhà hàng, café… Dự án còn có các tiện ích như quảng trường trung tâm, trung tâm giải trí, đài phun nước, công viên hoa, đồng cỏ cổ tích, vịnh ngư dân, công viên điêu khắc, và đường đi dạo tại Công viên Sông và Công viên Hồ.

V. Mặt bằng và thiết kế phân khu

Như đã nói, phân khu Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc có tổng diện tích 8,56ha với 324 sản phẩm. Các công trình tiện ích nội khu đều được thiết kế theo phong cách xa hoa, hoành tráng.

Thiết kế phân khu Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc

Phân khu Apricot Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ mang đến cho cư dân và quý khách một không gian sống sang trọng, tiện nghi và tinh tế, đúng như yêu cầu của chủ đầu tư. Do đó, tất cả các sản phẩm ở đây đều được phát triển với kiến trúc có một không hai và bắt mắt, mang đến vẻ đẹp thời thượng và sang trọng nhất. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu và túi tiền của mình vì có rất nhiều lựa chọn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MeyLand)
Tổng diện tích
85,600.0 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Quảng trường
  • Đài phun nước
  • Đường đi dạo
  • Khu vui chơi
  • Trung tâm nghệ thuật

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí