• Đang mở bán

Olive - Meyhomes Capital Phú Quốc

TT.An Thới, TP.Phú Quốc, T.Kiên Giang

7.8 tỷ - 15 tỷ

Giới thiệu

Olive-Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư tên tuổi. Meyhomes Capital hướng đến mục tiêu kiến tạo một cuộc sống đô thị đẳng cấp quốc tế đầu tiên, một địa điểm để ngắm nhìn nhịp sống năng động, và một địa điểm biểu diễn, bằng cách kết hợp không gian sống xanh hiện đại nhất với cơ sở hạ tầng hiện đại vốn có. Nó tạo ra một dòng tài chính liên tục và là nền tảng cho sự tồn tại có lợi và hạnh phúc. Chủ đầu tư chính thức ra mắt phân khu Olive thuộc khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với những tiện ích và tiện ích khác biệt vào đầu tháng 4/2021.

I. Tổng quan về dự án

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa công bố chính thức khánh thành phân khu Olive Meyhomes Capital Phú Quốc. Với siêu phẩm đẳng cấp, nét đô thị khác biệt, 2 công viên cực lớn và hơn 55 tiện ích vượt trội, đây là một trong những phân khu nổi bật nhất tại khu đô thị tuyệt vời này. Trường học liên cấp quốc tế cũng như khu phức hợp khách sạn và thương mại tại tiểu khu Olive đảm bảo sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Phối cảnh tổng quan phân khu Olive Meyhomes Capital Phú Quốc

Thông tin chi tiết về Olive Meyhomes Capital Phú Quốc

Tên phân khu:

Olive Meyhomes Capital Phú Quốc

Vị trí:

Thị Trấn An Thới,Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chủ đầu tư:

Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MeyLand)

Tổng diện tích:

23,5ha

Sản phẩm:

Tổng cộng 535 căn, bao gồm 400 căn shophouse hiện đại với không gian mở và sắc màu sôi động, 135 căn biệt thự hiện đại, cao cấp trong khu vận hành khép kín

II. Vị trí tọa lạc

Vị trí của Olive Meyhomes Capital Phú Quốc

Do có mạng lưới giao thông rộng khắp, Olive Meyhomes Capital Phú Quốc được mệnh danh là "Khu vực của các con đường huyết mạch." Vị trí này đóng vai trò như một cái phễu, thu hút toàn bộ lượng khách du lịch quốc tế đến cả Nam và Bắc đảo:

  • Phía Đông giáp Đại lộ Bình Minh rộng 36m nối với “con đường tơ lụa” ĐT745.
  • Đại lộ Sunset, chạy về phía Tây Ô liu và nối liền Quảng trường Biển và Bãi Dài, rộng 30 m.
  • Đại lộ Moonlight rộng 26m nằm về phía Nam.
  • Đại lộ trung tâm An Thới rộng 36m chạy qua trung tâm cộng đồng dân cư.

III. Chủ đầu tư

Meyland ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam vào tháng 4/2019 với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Meyland được xây dựng trên cơ sở vững chắc với phương châm “Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” dựa trên vị thế thương hiệu quốc gia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và nguồn lực tiếp cận được.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói về nguồn nước sinh hoạt sau 26 năm xây dựng và phát triển. Tiếp nối thành tích, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp bất động sản.

Meyland mong muốn trở thành công ty bất động sản nổi bật tại Việt Nam, phát triển các khu nghỉ dưỡng và khu đô thị ứng dụng công nghệ tiên tiến dựa trên cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Mặt khác, Meyland cam kết hướng tới mục tiêu phát triển thương mại song song với phát triển xã hội, đồng thời cam kết thực hiện những bước đi thực sự để xây dựng một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng.

IV. Tiện ích hiện đại

Phân khu Olive Meyhomes Capital Phú Quốc tỏ ra vượt trội hơn so với các phân khu khác về mật độ tiện ích nội khu: Phân khu Olive Meyhomes bao trọn lòng hồ Công viên, Trung tâm vui chơi, Tháp tài chính - văn phòng, Trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em, Khu thể dục ngoài trời với hệ thống tiện ích như : 31 công viên nội khu, hồ điều hòa, nhà hát khuếch tán, sân khấu ngoài trời, quảng trường nhà hát, tượng cá heo, cầu đi bộ trên hồ, trang trại lợn phân khu Olive Meyhomes, đặc biệt sẽ có trường học liên cấp nước ngoài.

Tiện ích tại Olive Meyhomes Capital Phú Quốc

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật và sự kiện, Quảng trường trung tâm, Đài phun nước, Công viên hoa, Vườn cổ tích đồng cỏ cổ, Đi dạo thư giãn, Vịnh ngư dân, Tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, Vòng quay trung tâm, thác nước nghệ thuật, cảnh quan thu nhỏ,…

V. Mặt bằng và thiết kế phân khu

Olive Meyhomes Capital Phú Quốc là khu phát triển rộng 23,5ha gồm 535 căn, trong đó có 400 căn nhà phố liên kế (shophouse) và 135 căn biệt thự với nhiều phân khu chức năng phục vụ nhu cầu sinh sống và kinh doanh của cư dân. Đây là phân khu lớn nhất dự án, có nhiều tiện ích nội khu nhất gồm trung tâm biểu diễn nghệ thuật, trung tâm dịch vụ thương mại thể thao, trường liên cấp quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí, khách sạn và khu phức hợp thương mại, bãi đậu xe tập trung.

Thiết kế của Olive Meyhomes Capital Phú Quốc

Phân khu Olive được phát triển theo phong cách hiện đại, trang nhã với sự hài hòa về màu sắc, các ô kính rộng kết nối với thiên nhiên rộng lớn xung quanh, thu trọn tầm mắt. Những khu nhà và biệt thự ô liu sẽ nằm xen kẽ với hệ thống hàng chục tiện ích, với 65% diện tích dự án dành cho cảnh quan ...

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MeyLand)
Tổng diện tích
2,350,000.0 m²
Quy mô
Bao gồm 400 shophouse và 135 biệt thự
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu thể thao
  • Hồ điều hòa
  • Nhà hát
  • Sân khấu ngoài trời
  • Quảng trường
  • Trường học liên cấp

Tài liệu

CSBH-olive-meyhomes-capital-phu-quoc.pdf

Chính sách bán hàng

Tải về

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí