• Đang mở bán

Vinhomes Grand Park

Toà S501, Đ.Nguyễn Xiển, P.Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.45 tỷ - 6.48 tỷ

Giới thiệu

Vinhomes Grand Park - Nơi hội tụ công dân tinh hoa toàn cầu

Với mục tiêu mang đến cho người Việt một cuộc sống chất lượng, Vincity quận 9 đã được chủ đầu tư nâng tầm trở thành Vinhomes grand park quận 9. Để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, dự án Vinhome quận 9 đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm là Vinhomes Ruby (phù hợp cho giới trung lưu), Vinhomes Diamond (phù hợp cho giới thượng lưu),Vinhomes Sapphire (phù hợp cho giới trẻ).

I. Tổng quan về dự án Vinhomes Grand Park quận 9

Tổng quan dự án Vinhomes Grand Park

Dự án căn hộ Vincity quận 9 hay còn được gọi là Vinhomes Grand Park quận 9 có tổng diện tích quy hoạch là 271ha và được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Đây là tập đoàn Bất động sản uy tín, chất lượng và nằm ở vị trí thứ 6 trong Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất của Việt Nam cũng như có vốn đầu tư sánh ngang với các tập đoàn đầu tư của nước ngoài.

Do khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 được thiết kế theo kiểu mẫu mới kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên và lối sống hiện đại nên mật độ xây dựng ở dự án này chỉ chiếm khoảng 20 – 25%, phần diện tích còn lại của dự án sẽ được sử dụng làm khu thể thao, khu vui chơi, không gian xanh, hồ cảnh quan nhằm giúp cư dân sống tại đây có thể tận hưởng cuộc thư thái, hiện đại, thuận tiện một cách trọn vẹn.

Vincity quận 9 có tổng cộng 3 phân khu, bao gồm: phân khu The Rainbow, phân khu The Manhattan và phân khu The Origami. Hiện tại, tất cả các phân khu này đã hoàn thành và đang được mở bán.

Ngoài ra, so với những khu đô thị khác ở Việt Nam thì dự án chung cư quận 9 Vinhomes Grand Park được sở hữu đầy đủ các tiện ích ngay trong nội khu. Đây là điều khác biệt mà chỉ có tập đoàn Vingroup làm được.

II. Vị trí chiến lược nằm ngay trục giao thông của quận 9

Vị trí của Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park quận 9 thuộc phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí mặt tiền đắc địa nằm ngay đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện nên dự án căn hộ vincity quận 9 có khả năng kết nối nhanh đến các điểm trọng yếu của quận 9 cũng như của TP. Hồ Chí Minh như:

  • Cách bến xe miền Đông, khu du lịch suối Tiên chỉ 4km.
  • Cách sân golf Rạch Chiếc, sân golf quận 2 chỉ khoảng 5km.
  • Cách bệnh viện đa khoa của thành phố khoảng 1km.
  • Cách trung tâm quận 1 khoảng 15 - 20 phút chạy xe.
  • Cách cầu Thủ Thiêm quận 2 chỉ khoảng 18km.
  • Cách Vinhomes Central Park khoảng 15km.
  • Cách sân bay Long Thành khoảng 40 phút chạy xe
  • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách khoảng 21km.

Bên cạnh đó, quận 9 là khu vực tập trung nhiều khu công nghệ cao, quy tụ nhiều kỹ sư, kỹ thuật, chuyên gia đầu ngành ở các lĩnh vực như khoa học kỹ thuật, IT trong và ngoài nước. Với nội lực mạnh mẽ này, sẽ giúp chung cư Vincity quận 9 chuyển mình trở thành trung tâm thương mại, tài chính, công nghiệp, dịch vụ, giải trí, giáo dục, khoa học cũng như tạo động lực để phát triển cửa ngõ Đông của Sài Gòn.

Căn hộ Vinhomes được thiết kế đồng bộ theo xu hướng sang trọng, hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, căn hộ Vincity quận 9 được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau bao gồm: 33m2, 35m2, 45m2, 52m2, 65m2, 80m2.

Giá bán căn hộ Vincity quận 9 được niêm yết với nhiều mức giá khác nhau tùy theo phân khu và hướng view căn hộ mà khách hàng chọn.

III. Tiện ích nội khu hiện đại, đầy đủ

Chung cư căn hộ Vincity quận 9 được bao quanh bởi sông Đồng Nai và sông Tắc góp phần làm cho môi trường và khí hậu ở đây luôn thoáng mát. Ngoài ra, Vinhomes Grand Park quận 9 còn sở hữu các tiện ích nổi bật như:

  • Khu phức hợp công viên Grand Forest: Đây được xem là công viên có diện tích lớn nhất Đông Nam Á và được tích hợp nhiều tiện ích nhỏ bên trong như: Quảng trường cỏ trung tâm, Hồ điều hòa, Đồi cảnh quan, bến thuyền đạp vịt… Bên cạnh đó, công viên Grand Forest còn có vai trò giúp căn hộ Vinhomes quận 9 điều hoà không khí cũng như tạo cho dân cư ở đây có được một không gian sống mát lành.
  • Hệ thống máy tập Gym, nhà thiền và chuỗi sân thể thao ngoài trời như sân cầu lông, bóng đá, tennis… giúp cư dân sống tại đây rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
  • Hồ bơi ngoài trời giúp mọi người giải nhiệt vào những ngày hè oi bức.
  • Sân chơi dành cho trẻ em: Vừa giúp trẻ có thể thỏa sức vui chơi cùng bạn bè vừa có thể giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
  • Công viên BBQ: Giúp gia đình bạn có những buổi party, liên hoan.
  • Chuỗi trường học Vinschool từ mầm non đến cấp 3 đạt chuẩn quốc tế giúp con em của cư dân sống tại đây có được hành trang để hội nhật cũng như học hỏi các xu hướng toàn cầu hiện đại.
  • Bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn quốc tế: đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức cho cư dân sống tại đây.
  • Trung tâm thương mại Vincom: phục vụ những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày mà không phải tốn thời gian di chuyển xa.
  • Siêu thị tiện ích Vinmart.
  • Siêu thị điện máy, điện tử Vinpro.
  • Spa tiêu chuẩn Vincharm.

Tiện ích tại Vinhomes Grand Park

Cùng với đó, Chung cư Vincity quận 9 có đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động 24/24 để phòng ngừa các trường hợp xấu nhất có thể xảy ra với những dân cư sinh sống tại đây. Ngoài ra, đại đô thị Vinhomes Grand Park còn được trang bị camera giám sát, công nghệ quản lý thông minh IOT và hệ thống PCCC hiện đại nhất.

IV. Thiết kế nhà mẫu Vinhomes Grand Park quận 9

Với ưu thế là nơi có không gian sống xanh, đa số căn hộ Vinhomes Grand Park đều có view hướng ra công viên để tận hưởng không khí trong lành tự nhiên, tạo cảm giác thư thái cho cư dân.

Căn hộ mẫu Vinhomes Grand Park

Bên trong căn hộ 1 phòng ngủ sẽ bố trí phòng khách, phòng ngủ, toilet, cửa sổ thông thoáng, wifi được kết nối đầy đủ.

Căn hộ 2 phòng ngủ hiện nay được sử dụng khá phổ biến bởi phù hợp nhiều nhu cầu khách hàng. Phòng được sử dụng nội thất cao cấp, trang trí hài hoà, màu sắc đơn giản tinh tế. Diện tích khá rộng dễ dàng bài trí theo sở thích cá nhân.

Căn hộ 3 phòng ngủ có thiết kế 1 phòng khách, 1 bếp, 2 wc, 3 phòng ngủ, có lô gia theo vị trí và diện tích căn hộ.

Cùng với đó là các căn hộ được thiết kế theo lối mở, có ban công rộng thoáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên, tiết kiệm chi phí điện năng và nội thất được bố âm tường khéo léo.

V. Mặt bằng Vinhomes Grand Park

Mặt bằng triển khai xây dựng dự án Vinhomes Grand Park có diện tích rộng 271ha, được chia thành hai phân khu chính là khu thấp tầng và khu cao tầng. Trong đó phần lớn diện tích đất sẽ được dành cho không gian xanh, tiện ích công cộng, công viên, hồ điều hòa. đây là một điểm cộng rất lớn so với các dự án khác.

Mặt bằng Vinhomes Grand Park

Từ mặt bằng dự án ta có thể thấy công viên Grand Forest nằm ở trung tâm dự án, các căn hộ có hướng view ra sông cũng như hướng ra công viên trung này.

VI. Các phân khu của dự án

Vinhomes Grand Park có tổng cộng 3 phân khu, bao gồm: phân khu The Rainbow, phân khu The Manhattan và phân khu The Origami. Hiện tại, tất cả các phân khu này đã hoàn thành và đang được mở bán.

VII. Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

Vingroup được biết đến là một tập đoàn kinh doanh lĩnh vực bất động sản nổi bật nhất tại Việt Nam, các dự án của Vingroup luôn được khách hàng lựa chọn vì có view đẹp, cùng các tiện ích đến thiết kế căn hộ luôn được chú trọng với những trang thiết bị hàng đầu. Và điều đặc biệt tạo nên thương hiệu của Vingroup là đưa đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản “sạch”, pháp lý rõ ràng, sử hữu sổ hồng lâu dài.

Vingroup còn được biết đến với các dự án lớn như: Dự án Vinhomes Central Park, Vinhome Golden River, Vinhome Times City…

Sau khi đọc những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đọc đã biết lý do tại sao chúng ta nên mua căn hộ vincity quận 9. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin căn hộ vincity cũng như giá căn hộ vincity quận 9 có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi rất vinh dự khi được phục vụ các bạn!

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập Đoàn Vingroup
Tổng diện tích
27,180,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2017
Thời gian bàn giao
Quý IV/2021
Mật độ xây dựng
22%
Quy mô
21 tòa nhà cao từ 21 đến 30 tầng
Cơ cấu diện tích
29 – 108 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí